How to สาวลุคโคเรียเกิร์ล หน้าต้องฉ่ำ!!

11 2

อันยองฮาเซโยยยย~~ ต้องบอกก่อนเลยว่ากระแสเกาหลีฟรีเวอร์ยังคงมาแรงแบบไม่มีทางดับง่ายๆ หลังจากโน๊ตดูซีรีส์จบไปประมาณ 3 เรื่อง! วันนี้โน๊ตก็เลยมี How to สาวลุคโคเรียเกิร์ล หน้าต้องฉ่ำ! มาฝากกัน เอาซี้ อุปกรณ์ไม่ต้องเยอะ แต่จะฉ่ำได้นั้น มันต้องมีเทคนิคกันหน่อยยยยยยย!


เริ่มแรกเลยต้องมีตัวที่ช่วยปรับสภาพสีผิวของเราให้ขาวใสทันที! แต่ต้องไม่ทิ้งคราบไว้บนหน้าเราเด็ดขาดนะ ยิ่งทาแล้วมีความออร่าเหมือนมีความฉ่ำของผิวนิดๆ ยิ่งดี!


วันนี้โน๊ตเลือกใช้เป็นของ POND’S WHITE BEAUTY Tone Up Cream เป็นโทนอัพสูตรน้ำนมเอง สีพาสเทลน่าใช้มากกกก! โดยส่วนตัวเวลาที่เราแต่งหน้าจะไม่ค่อยลงครีมอะไรเยอะเพราะรู้สึกว่าหนักหน้า จะลงแค่กันแดดและลงแป้งเลย แต่พอมาลองใช้ตัวนี้ นางช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และเบลอจุดด่างดำในทันทีจริงๆ!และช่วยให้รูขุมขนดูเรียบเนียน(เราเป็นคนรูขุมขนกว้างมากก) ที่สำคัญคือปกป้องผิวจากรังสีUV ซึ่งสำคัญมากกับใบหน้าที่ต้องเจอแดดประเทศไทย555เราใช้หลังล้างหน้าลงแบบแทนกันแดดเลย รู้สึกว่าแต่งหน้าติดมากกก หน้าขาวขึ้นมาอีกระดับเลยและดูฉ่ำแบบสุขภาพผิวหน้าดี ที่สำคัญหน้าโกล์โคเลียแต่ไม่มันระหว่างวันประทับใจมากก^^ (ไปลองหาตำกันดู ที่เซเว่นราคาถูกมากแค่ซองละ20 บาท)

เดี๋ยวลองบีบให้ดู เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ตัวครีมจะไม่ข้นและไม่เหนียวจะเกินไปเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดีเลยจ้า​

บอกก่อน โน๊ตเป็นคนผิวขาวเหลืองนะ ผิวแบบไม่ได้ถูกชะตากับครีมตัวขาวหรือขาวปุ๊บปั๊บสักเท่าไหร่ แต่อย่างที่เห็นเลยว่าตัวนี้มันเกลี่ยง่าย และปรับเข้ากับสีผิวจริงของเราไวมาก หน้ากับคอไม่ได้สีแตกต่างกันเลย

ท้าดา!!!และนี่ก็คือ สาวลุคโคเรียคิง เอ้ย! สาวลุคโคเรียเกิร์ล ที่ใช้ POND’S WHITE BEAUTY Tone Up Cream คือโดยส่วนตัวรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นจริงๆรูขุมขนเนียนกริบชอบมากๆ และที่สำคัญปกติเราเป็นคนแพ้ง่ายมาก(หน้าไวต่อความรู้สึกสุด) แต่พอลองใช้ตัวนี้ไม่แพ้จ้าถือว่ารอดมากๆ สาวคนไหนอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวลุคโคเรียเกิร์ลแบบฉ่ำๆ ก็ไปหาซื้อกันมาลองใช้ดูนะจ๊ะที่เซเว่นทุกสาขา แค่20 บาทเท่านั้นเอง ถูกมากก ไว้ครั้งหน้าเรามีอะไรดีดีจะเอามารีวิวให้สาวๆชาวเรากันใหม่เนอะบายยยยยยจ้า^3^


TauNote

TauNote

FULL PROFILE