มาช้าดีกว่าไม่มา ขอเห่อของหน่อยจย้าาาาาา

10 3
สวัสดีทุกคนค่าาาา วันนี้นึกครึ้มอกครึ้มใจอยากมาเห่อของที่เพิ่งซื้อมาแล้วใช้แล้วชอบถูกใจกับของที่ใช้มาตลอดและมันดีโคตรๆอ่ะ คือชอบบบ แต่ว่านี่คือความรู้สึกชอบส่วนตัวของเรานะคะ เป็นของที่เราเออใช้แล้วพอหนีไปใช้อย่างอื่นก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่อ่ะ ต้องอันนี้เท่านั้น! วันนี้มีของหลายประเภทมาก เอาเป็นว่าเกือบจะครบทุกขั้นตอนตั้งแต่cleansingยันmakeupเลย งั้นมาเริ่มเห่อกันเลยเถอะ555555
มาเริ่มกันที่หมวด cleansing

ตัวนี้คือแบบตอนแรกเราซื้อเป็นขวดเล็กๆที่ใช้ไว้เดินทาง ก็คิดแค่ว่าเออซื้อมาลองใช้เฉยๆไม่รู้ว่ามันดีมั้ยหรืออะไรยังไง แต่ก็ไปอ่านรีวิวแล้วรู้สึกว่าแบรนด์นี้มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูงเลยซื้อมา5555 และด้วยความที่ถูกใจตรงไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีและพาราเบน เพราะเราเป็นคนแพ้ง่ายมาก เพราะงั้นเวลาจะซื้ออะไรทีคือมันลำบากมากอ่ะ ต้องดูแล้วดูอีก เหนื่อย55555 แต่ใช้ตัวนี้แล้วเออไม่แพ้ไม่ระคายเคืองแล้วพอเช็ดแล้วให้ความรู้สึกที่ดีตรงที่ผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ดีมาก คือเช็ดเสร็จแรกๆจะรู้สึกว่าหน้าเหนียวๆนิดนึงอ่ะแต่ก็รับได้มันไม่ได้เหนอะหนะจนแบบรำคาญหรืออะไร เอาง่ายๆคือดี!! นี่ใกล้จะหมดแล้วจะไปซื้อแบบเติมมาอีก5555
ต่อไปคือน้องคนนี้ที่เราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้และอาจจะใช้กันอย่างต่อเนื่อง เพราะมันดี๊ย์ คือตอนแรกเราก็ไม่คิดว่ามันดีอะไรขนาดนั้นหรอกเพราะตอนนั้นใช้อยู่อันเดียว แต่มีช่วงนึงเราเปลี่ยนไปใช้อีกยี่ห้อนึง ซึ่งเออเราคิดว่ามันน่าจะดีกว่าอันนี้สิเพราะมันแพงกว่า!! แต่ปรากฎคือเราว่าไม่อ่ะ มันแบบเช็ดตาแล้วมีความแอบแสบอ่ะและเหนอะมากเว่อร์ แบบโอ้ยย อัลไล๊!! เลยไม่ชอบก็เลยกลับมาใช้ตัวนี้ โหหหหห เพิ่งรู้ว่ามันให้ความรู้สึกที่ดีและแตกต่างกับอีกตัวมากอ่ะ ถึงตอนนี้เลยกลายเป็นตัวโปรดเลยและคงไม่เปลี่ยนแล้ว555 คือที่เราชอบเพราะ 1.มันไม่แสบตา ให้ความรู้สึกสบายตามาก 2.เช็ดแล้วไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลยยยยย 3.ราคาถูกดี ปล.อันนี้ขนาดกลางนะจ๊ะ กำลังคิดว่าถ้าหมดอันนี้จะไปซื้อขวดใหญ่มาละ55555
โอ้ยยย อันนี้ก็คือเราคิดว่าไม่ต้องบรรยายอวยอะไรมากมาย คือมันดีมากๆๆๆๆๆ คือชอบคือรักใช้มาทั้งขวดเล็กขวดใหญ่ ขวดใหญ่นี่หมดไปหลายขวดและซื้อซ้ำเรื่อยๆคือแบบ นี่มันคือสิ่งที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างชั้นนน!! คือมีช่วงนึงเราเป็นสิวแบบหนักมากเว่อร์ ประหนึ่งพระเจ้าลงโทษ แล้วได้ตัวนี้แหละช่วยชีวิตไว้คือมันอ่อนโยนมากและทำความสะอาดได้ดี หน้าไม่ตึง ควมชุ่มชื้นคือโอเค เออมันดี!! ปล.ไม่ใช่ใช้อันนี้ตัวเดียวแล้วหน้าดีนะจ๊ะ คือรักษาด้วยแต่ตัวนี้คือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเราจริงๆ
จบกับการล้างหน้า มาต่อกันที่ครีมกันดีกว่าจ้าา

เราคิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักครีมezerraเนอะ คือมันดีอ่ะสำหรับเราคือมันช่วยเราไว้เหมือนกันตอนที่เราเป็นสิว เป็นผู้มีพระคุณมากกกกก นี่หลอดที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ คือเราชอบตรงที่พอทาเสร็จอ่ะมันให้ความแมทมากคือสบายหน้าโคด ตอนแรกที่ซื้อมาทาคือตกใจแบบ หะ ครีมหายไปแล้ว5555555 คือมันไม่หลงเหลือความเหนียว ความมัน ใดๆทั้งสิ้น แล้วแบบอ่อนโยน ปลอดภัยเพราะสามารถใช้กับเด็กน้อยได้นะจ๊ะ คืออันนี้ที่ใช้ต้องการแค่ความชุ่มชิ้นและความปลอดภัยล้วนๆ แต่หลอดเล็กไปนิสสสส แต่ไม่เป็นไรเรายอม555555
ส่วนครีมกันแดดนี่ก็ชื่อเสียงโด่งดังอยู่ละ แต่อันนี้เป็นสูตรใหม่ที่เค้าออกมาซักพักแล้วนะ ที่แบบใช้กับเด็กได้ อ่อนโยนมาก คือเค้าเคลมว่าไม่ต้องใช้make up removerเช็ดใช้แค่น้ำก็ล้างออก แต่เราแบบไม่อ่ะ ปลอดภัยไว้ก่อนใช้เถอะ555555 แต่มันดีนะคือยังไงก็ปลอดภัยแน่ๆ เพราะไม่มีอะไรที่ทำให้ระคายเคืองเลย พวกแอลกอฮอล์ พาราเบน สี น้ำหอมเงี้ย เพราะสโลแกนเราคือ ปลอดภัยไว้ก่อนจ้าาาา แต่ตัวนี้ค่อนข้างราคาสูงตอนนั้นซื้อมาตอนจัดโปร ประมาณ8ร้อยกว่าๆ ราคาเต็ม990มั้ง ก็เอาเรื่องอยู่55555 แต่ถ้าของมันดีปลอดภัยเรายอมจ่ายอ่ะ
ต่อไปคือโหมด make upแล้วนะจ๊ะ นี่แหละเห่อของจริง555
คือออออออ เป็นพาเลตที่เรามีความวอแวสูงมากกกกกกก คือแบบชั้นต้องเอาแต่เค้าออกมาซักพักละเพิ่งจะซื้อตอนเดือนที่แล้ว5555 ดีเลย์ไปอีก แต่ยังไงก็แล้วแต่คือมีดีอ่ะแกรรร เนื้อดี พิกเมนต์เริ่ด นิ้วปาดไปนี่สีคือติดแบบมันจะออกจากนิ้วชั้นมั้ย5555 คือแน่นเว่อร์ ละที่สำคัญคือกลิ่น ที่หอมอ่ะ!! แต่งตาไปก็หิวไปงี้อ่ะหรอ5555 คือกลิ่นมันเหมือนขนมอะไรซักอย่าง หอมแบบกลิ่นหวานๆ โอ้ยหิว!! แล้วความชิมเมอร์ของนางคือแบบเริ่ดค่ะ แต่มีแค่สีเดียวที่เรารู้สึกว่าเนื้อมันมีความfall outแบบขั้นสุดของทุกสีในนี้ คือสี candleอ่ะ (ซ้ายล่างสุด) คือปาดไปนี่แบบต๊ายยยยย ชิมเมอร์ไม่ติดที่ตาแต่มาร่วงติดขนตาอิชั้นแทนค่ะ ช็อคแปปนึงแต่ก็อ่ะๆ ทำเป็นไม่เห็นเพราะสีอื่นคือดี!!
ต่อไปคือขุ่นน้องคนเน้ เพิ่งไปซื้อมาเมื่อวานเลย5555 สดๆร้อนๆสุดๆ คือสีที่เห็นตรงนี้อ่ะดูแบบเฉยๆใช่ป่ะ แต่พอลองปาดนะคุณเอ้ยยยย คือมันเป็นสีชมพูหวานๆชิมเมอร์วิ๊บๆวับๆ แบบน่ารักอ่ะ คือมันต่างจากสีที่เห็นในนี้มาก คือถ้าเราไม่ลองสวอชนี่คือก็ไม่รู้อ่ะงงเหมือนกัน5555555 อันนี้สีเบอร์28นะจ๊ะ
เค้ายังไม่จบกับงานตาของเค้านะคะ55555 มาสคาร่าตัวนี้เราได้ไปสรรหาอ่านรีวิวมา เค้าบอกมันดีเพราะมันทำให้ขนตาไม่ตกระหว่างวัน กันน้ำดี ตาไม่ดำ คือพูดๆง่ายมันดีอ่ะ เราก็เออน่าสนใจไปซื้อมาลอง เห้ยดีอ่ะ55555 คือแบบขนตายาวขึ้นด้วยยยยยยยยย สะใจตรงนี้!! คือเราอ่ะจะปัดมาสคาร่าสองครั้งแล้วรอให้มันแห้งแล้วค่อยดัดใหม่อีกรอบนึงเป็นครั้งสุดท้าย (ปล.อันนี้คือวิธีที่กลอ่งเค้าแนะนำมาเลยลองทำดู) คือตอนดัดรอบสุดท้ายอ่ะ โอ้โหหหห ขุ่นพี่!! ขนตาอิชั้นยาวมากค่ะ แบบถึงกับร้องโหออกมาดังๆ มันสะพรึงดีชอบ ส่วนกันน้ำมากแค่ไหนนี่ไม่รู้เพราะยังไม่เคยลองร้องไห้แต่ในรีวิวที่ไปอ่านเค้าสาดน้ำแบบโหดๆก็ไม่ไหลนะจ๊ะ ก็คงจะตามนั้นแหละ 
ส่วนตัวล่างคือconcealer เออดีนะมันแบบเกลี่ยง่าย ราคาถูก สบายเงินในกระเป๋าดี55555 สีก็โอเค คือไม่รู้จะพูดอะไรมันดี555555
มาต่อกันที่งานปาก
นี่เพิ่งรู้ตัวตอนสวอชสีว่าตัวเองมีแต่ลิปสีชมพู555555 มาเริ่มกันที่ Clinique สีสวยโคด คือแบบดีย์ เนื้อดี ติดทนดี ให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ดี ส่วน Estee ตัวนี้เป็รลิปกลอสนะ เราชอบมากคือทาง่าย เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมมากเหมือนขนม(อีกแล้ว555) ให้ความชุ่มชิ้นดี ก็มันลิปกลอสเนอะ แต่ชอบตรงที่แบบพอทาแล้วมันให้ลุคแบบปากวาวๆแล้วผู้ดีอ่ะ มันแบบกำลังพอดี โอ้ยดี!! ต่อมา Coffret D'or อันนี้ก็ดีและคาดว่าจะเป็นลิปแท่งแรกที่จะหมดก่อนเพื่อน55555 คือสี้ที่สวอชมันดูอ่อนใช่มะแต่พอทิ้งไว้ซักพักมันจะเข้มขึ้นเรื่อยๆกลายเป็นสีชมพูแบบหวานๆ และเนื้อก็ให้ความชุ่มชื้นดี ไปซื้อ!! และตัวสุดท้าย Essence อันนี้เป็นลิปแมทแบบที่ไม่แมทจนทายากเกินไป และสีก็ส๊วยยยยยย ราคาก็ดี เอ้ออออ มันดี
หมวดสุดท้าย น้ำหอมจย้าาาาาาาาา
อันนี้อย่าถามราคาเพราะเราได้มาฟรี อิ้อิ้ คือกลิ่นแบบมีความหวานแต่ไม่หวานขนาดนั้นอ่ะ มันแบบโอเค ติดทนดีมากกกก ทั้งวันยังอยู่อ่ะ ไม่รู้จะอวยอะไรมันดีจริงๆ ลองไปหาราคากันดูนะจ๊ะ
ส่วนอันนี้ก็ให้กลิ่นที่สะอาดดีมาก ชอบบบบบ แต่ข้อเสียคือไม่ค่อยทนเท่าไหร่ผ่านไปครึ่งวันก็เริ่มจางละ แต่โดยรวมคือโอเคถ้าฉีดไปข้างนอกแบบแปปเดียวอ่ะนะ55555
โอเคคคคคคคคค โอ้ยเมื่อย555555 ก็เห่อกันจนหมดแล้วนะจ๊ะ บอกกันอีกทีอันนี้คือความเห็นส่วนตัวเนอะถ้าใครมีอะไรที่แบบดีกว่าดี เริ่ดกว่านี้มาแชร์กันได้ มีเงินจะไปตำ555555 วันนี้ไปแล้ว บ๊ายยยยยยย


daydreaming_g

daydreaming_g

FULL PROFILE