ลิปฟองฟู เคลียร์ริมฝีปากให้เรียบเนียน ไอเท็มเด็ดจากเกาหลี (ใครมีปัญหาทาลิปสติกแล้วริมฝีปากแห้ง แตก ลอก ห้ามพลาด )

2 0
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมานำเสอน ไอเท็มเด็ด ลิปสติกเคลียร์ที่มาช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแตก ริมฝีปากปากลอก มาแนะนำให้ผู้ที่มีปัญหาในการทาลิปสติกแต่ไม่สวยไม่เรียบเนียน ให้ได้รับชมกัน ต้องขอบอกไว้เลยค่ะว่าห้ามพลาดด้วยประการณ์ทั้งปวง ตามมาอ่าน มาดู มาชม กันเลยยย
ไอเท็มนี้มีชื่อว่า Bubi Bubi Lip ซึ่งเราขอเรียกมันว่า ลิปเคลียร์แล้วกัน เพราะมันเกิดขึ้นมาเพื่อนช่วยรักษาริมฝีปากแห้ง แตก ลอก ให้หายในทันทีที่ใช้ เพื่อให้เราได้ทาลิปสติกสีสันสดใสได้อย่างสวยงาม จากประสบการณ์การใช้ ตอนบีบออกมาดูภายนอกก็เหมือนเนื้อครีมสีชมพูปกติ แต่พอใช้มือแตะ ทารอบบริเวรริมฝีปาก มันก็จะค่อยๆเกิดฟอง และมีอาการ ยุบยิบ ยุบยิบ บริเวรริมฝีปาก เหมือมีอะไรมาเทะ เนื้อริมฝีปากออก 55 ความรู้สึกมันยุบยิบ ยุบยิบจริงค่ะ ตอนเราใช้เรา ทิ้งไว้ 3 นาที ปากก็เต็มไปด้วยฟอง เราก็เอามือถูๆสักพักฟองก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนถูรู้สึกได้เลยว่า เนื้อบริเวรริมฝีปากที่แห้งลอกออกมานั้น มันหลุดออกมาได้อย่างง่ายดายมาก ไม่มีอาการเจ็บเลยสักนิด พอฟองมันเยอะมากขึ้นและมีอาการยุบยิบ ยุบยิบเหมือนเดิม เราก็ทิ้งไว้สักพักไม่ถึง 2 นาที เราก็เอากระดาษทิชชู่เช็ดออก รวมระยะเวลาเคลียร์ริมฝีปากด้วยลิปเคลียร์ตัวนี้ประมาณ 5-7 นาที หลังจากนั้นเราก็ทาลิปตามใจเราอย่างสวยงาม 555 ทาลิปแล้วริมฝีปากก็เรียบเนียนสวย ไม่มีรอยแตก รอยลอก รอยเนื้อแห้งๆ บริเวรริมฝีปากโผ่ขึ้นมาให้เห็นเหมือนที่เคยเป็น

  



คลิปวีดีโอวิธีใช้และผลการใช้! เราทำคลิปตัดต่อสั้นๆมาให้ดูกัน หน้าสดมากกกไปนิด 55555

อันนี้ถ่ายรูปการทำงานของลิปเคลียร์ มาให้ดูค่ะ ลองบีบใส่มือ และลูบๆ ฟองก็จะค่อยๆฟูขึ้น ขณะที่ฟูก็มีความยุบยิบ ยุบยิบบนมือ แต่รู้สึก ยุบยิบ น้อยกว่าตอนที่ทาริมฝีปากค่ะ อาจจะเป็นเพราะริมฝีปากเป็นผิวที่บอบบางกว่าและคิดว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มันสร้างขึ้นมาเพื่อดูแลผิวบริเวรริมฝีปาก มันเลยทำปฏิกิริยาได้ดีกว่าผิวบริเวรอื่นค่ะ เหมาะมากสำหรับคนริมฝีปากแห้ง ริมฝีปากลอก ทาลิปอะไรริมฝีปากก็ลอกแตก ตัวนี้ช่วยได้เยอะจริงๆค่ะ มันดีมากจริงๆ ทดลองมากับตัว คอนเฟิร์มค่ะ 

ไม่ว่าจะทาลิปสติกแบบไหน สีอะไร เนื้อลิปจะเป็นเนื้อแมท เนื้อน้ำมัน เนื้อมันวาว ก็ไม่กลัวอีกแล้ว เพราะมีลิปเคลียร์ริมฝีปาก แก้ปากลอก ลบริมฝีปากที่ลอกออกหมดจรด เตรียมพร้อมก่อนทาลิบทุกสีทุกเนื้อ ไอเท็มเลอค่ามากค่ะคุณขา บอกเลย ไปหามาลองงงงง

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณที่ติดตามอ่าน และหวังอย่างยิ่งค่ะว่าจะมีประโยชน์กับทุคน แล้วพบกันใหม่กับดิฉัน โซเฟียยยยยยยยย ม๊วฟฟฟ


Fongbeer Suwatarin

Fongbeer Suwatarin

เป็นคนสวยค่ะ จะให้พูดอะไรอีกค่ะ (มีความมั่น) 555

ชื่อเล่น ฟองเบียร์ ชื่อเล่นเล่น โซเฟีย เรียกโซเฟียดีแล้ว ดูดี 5555

FULL PROFILE