+++++++ ของมันต้องมี!!! แสกผมกว้างมาก ใครพวกเดียวกัน มาทางนี้ +++++++

3 3

ฮัลโหล เทศกาลต่างๆผ่านพ้นไปแล้ว 

เป็นไงกันบ้างคะ เรานี่เป๋าแฟบกันเลย แจกอั่งเปาหลานๆจนหน้ามืด ฮ่าๆๆ

 

เดือนนี้คงไม่ได้สอยอะไรใหม่ๆมาทดลองใช้แน่ๆ มีกิเลสก็ระงับไว้โดยการซื้อเดือนถัดไปเนอะ แต่วันนี้เรามีของที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ซื้อมาใช้หลายเดือนแล้ว และประทับใจมากจริงๆ ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันเล่าให้ฟังกันค่ะ  นั่นคือ Vi Organic Hair & scalp essence เป็นไอเท็มใช้สำหรับบำรุงรากผมและหนังศีรษะ  รู้สึกว่าจะเพิ่งออกได้สักพัก เราก็ขอเจิมสักหน่อย ตอนแรกที่อยากได้ เราก็ไปหารีวิวอ่าน แต่หาไม่เจออ่ะ เจอแต่สินค้าอื่นของแบรนด์ซึ่งก็ดูเข้าท่า ประกอบกับมันมีราคาแนะนำ ก็เออๆ ถอยมาแบบงงๆแก้เซ็ง เพราะช่วงนั้นมรสุมถาโถมชีวิตมาก ได้เสียเงินแล้วมันสบายใจ ฮ่าๆๆ

ของตัวนี้มีชื่อว่า Vi Organic Hair and Scalp Essence, Plant Therapy, PhytoCellTec™ Technology for Hair Loss (ชื่อจะยาวไปไหน ><) เราใช้แล้วคือ มันดีย์ มันเวิร์ค มันคุ้มค่า มันต้องมี!!! ผมมันดูพองๆหนาๆขึ้นโค-ตะ-ระ ถูกใจวัยรุ่นตอนปลาย ปลายแบบริมขอบอย่างเรามาก ฮ่าๆๆ วัยอายุแบบเรามันก็จะมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่เห็นได้ชัดจากดาวอังคาร คือ แสกผมที่มันห่างมากขึ้น แล้วมองทะลุเห็นหนังศีรษะเลย ไอ้ครั้นจะตีโป่ง ตีกระบังมาปิด มันก็ยังไม่ใช่วัยเนอะ จริงๆเราคิดว่าสาเหตุของผมร่วง ผมบางของเราน่าจะมาจากตอนยังเอ๊าะๆ ไสยๆ เราชอบทำสีผม และยืดผมมากกกกกกกกกกกกกก ทั้งที่ผมไม่ได้หยิกอะไร แต่ยืดแล้วผมมันตรง ไม่ต้องมานั่งไดร์ไง คือเราขี้เกียจนั่นแหละ ชอบที่ตื่นมาสบัดๆ สางๆ ผมก็ตรงสวยออกจากบ้านได้เลย แล้วเป็นไงล่ะ ตอนนี้น้ำตาเช็ดหัวเข่า กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ผมจากที่มัดแล้วหนาเป้นหางม้า ตอนนี้เหลือปอยเท่าหางอึ่ง T^T ใครที่ชอบยืดผม เราแนะนำว่านานๆทำทีเถอะ ถ้าไม่อยากหัวล้านตอนแก่ หรือ ถ้าเลี่ยงไม่ได้ บอกช่างให้หนีบยืด ห่างจากโคนผมอย่างน้อย 3 นิ้วนะ เราเตือนคุณแล้ว ฮ่าๆๆกลับเข้าเรื่องเถอะ ออกทะเลไปล่ะ อิอิ

ข้อมูลส่วนนี้ก๊อปมาจากร้านจ้า


Vi Organic Hair and Scalp Essence, Plant Therapy, PhytoCellTec™ Technology for Hair Loss 


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงรากผมและหนังศีรษะ โดยทางแบรนด์เคลมว่าวัตถุดิบที่ใช้นำเข้าจากประเทศฝั่งยุโรปและเอเชีย โดยได้รับรางวัลและมีผลวิจัยระดับนานาชาติรับรอง นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมซึ่งเหมาะกับคนที่ระคายเคืองง่าย รากผมอ่อนแอ หลุดร่วงง่าย และผ่าน dermatologically tested ผลิตภัณฑ์โฟกัสไปที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด เน้นลดการหลุดร่วง และยืดวงจรชีวิตของเส้นผม (มันคืออะไร ต้องไปหาอ่านกันเอาเองเนอะ) ช่วยดูแล และฟื้นฟูลงลึกถึงปุ่มรากผม กระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ โดยเส้นผมที่ขึ้นใหม่นั้นจะเส้นอวบขึ้น หนาขึ้นและแข็งแรงขึ้น หลุดร่วงยากขึ้น(อุ๊ต๊ะ ..... เราก็อยากได้มาลองใช้ทันทีเลย) ข้อมูลส่วนอื่นไปหาเพิ่มกันนะคะ ขี้เกียจบรรยายล่ะ 

ข้ามมาที่ความรู้สึกหลังใช้กันเลยดีกว่า.......


เนื้อเอสเซ้นท์เป็นแบบน้ำ เนื้อใสๆไม่มีสี หัวเป็นหัวสเปร์ย ง่ายต่อการฉีด ตอนแรกที่ใช้เราก็ฉีดทั่วๆหัวเลย แต่เอ๊ะ...ทำไมผมเปียกชุ่ม ปรากฎว่าใช้ผิดค่ะ!!!! กลับไปถามวิธีการใช้ใหม่บัฟจริงๆเลยเรา ฮ่าๆๆๆ คือ เวลาใช้ต้องแสกผมแล้วฉีดลงตรงโคนผมที่แสก ฉีดเสร็จก็นวดนิดๆ แล้วเปลี่ยนแสก ฉีดตรงโคนผมใหม่ นวดนิดๆ แล้วก็ เปลี่ยนแสกใหม่ ทำแบบนี้ให้ทั่วหัว แล้วนวดให้ซึมตบท้ายค่ะ เอสเซ้นท์กลิ่นหอมมิ้นท์สดชื่นดี ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไม่รู้สึกรำคาญความมันบนหนังหัวตัวเอง เหมือนจะช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะด้วย ให้ความรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะ โดยไม่แสบเหมือนแอลกลฮอล์คือ ดีย์มากกกกกกกผมร่วงลดลงจนรู้สึกได้ มีลูกผมขึ้นใหม่ ที่สำคัญไม่รู้ว่าคิดไปเองเปล่า คือ แสกผมมันแคบลง  ฮืออออออออออ  ดีใจน้ำตาไหลประหนึ่งถูกหวยชุดฮ่าๆๆๆๆ แต่ถ้าถามว่าผมขึ้นเร็วปรู้ดปร้าดเลยไหม ก็ไม่นะ คือมันต้องใช้เวลา นี่เราก็ใช้มาจะเข้าเดือนที่ 4 ได้ และก็มีบางจุดที่ผมมันยังคงไม่ขึ้นประมาณ 1.5 มิล คือแหว่งเหมือนเดิม ซึ่งเราก็ยอมรับว่า จุดนั้นมันคงเกินเยียวยาจริงๆ แค่ดูแสกแคบลงหน่อย ผมดูพองๆหนาขึ้นบ้าง แค่นี้ก็แฮปปี้มากกก กอ.ไก่ 18 ล้านตัว แล้วค่ะ คือมันดีย์กว่าทุกอันที่เคยใช้มาจริงๆ


ส่วนเรื่องขจัดรังแค อันนี้ตอบไม่ได้เพราะไม่มีปัญหารังแคจ้า เรื่องความชุ่มชื้นอันนี้ไม่ช่วยนะ หรือ เรื่องผมแห้งเสีย แตกปลาย อันนี้ก็ไม่ช่วยเช่นกันนะคะ เพราะมันใช้ที่โคนผมตรงรากผมอ่ะ ถ้าใครจะใช้เพิ่มความชุ่มชื้น ใช้พวกออยล์ใส่ผมจะตอบโจทย์ได้มากกว่า ที่รู้สึกชัดๆคือ รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น เวลาสางก็ไม่ค่อยมีเส้นผมติดตามซอกนิ้วล่ะค่ะ 

คะแนนสำหรับเรา ​จากเต็ม 5 คะแนน


เรื่องผมร่วงลดลง 4.5

เรื่องผมขึ้นใหม่ 4.2

เรื่องไม่เหนียวเหนอะหนะ 5

เรื่องความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผมแห้งเสีย 2

เรื่องกลิ่น 4.5

เรื่องไม่แสบ ไม่แพ้ 5

เรื่องผมแข็งแรงขึ้น 5

จากรูปเราว่ามันดีขึ้นพอสมควร ส่วนตัวพอใจกับการเปลี่ยนแปลงมากเลยล่ะ

สรุปว่า ของมันต้องมี!!! ปลื้มมาก ผมไม่ค่อยร่วงแถมดูแน่นขึ้นจริงๆ ​ใกล้จะหมดขวดที่ 2 อีกไม่กี่วันแล้ว และก็ตำต่อไปแน่นอน จริงๆเราเป็นคนชอบอะไรยากมากๆ เพราะเป็นคนแพ้ง่ายแต่หนังหนา งงม่ะ ฮ่าๆๆๆ คือ ถูกโฉลกยาก ใช้อะไรก็ไม่ค่อยเห็นผล ต้องเข้มข้นจริงๆ ไอ้พวกใส่แก้บน ใส่กรุบกริบ คือจะไม่กระเทือนผิวไง แต่ก็ต้องมาพร้อมกับความอ่อนโยนด้วยไม่งั้นก็จะแพ้ ผื่นแดงขึ้น ตัวนี้ใช้แล้วตอบโจทย์ก็เลยผ่านนาจ้า


คราวหน้ามาเล่าอะไรต่อดีน้า ไปเล็งที่โต๊ะเครื่องแป้งก่อน แล้วจะรีบมาเขียนอีกค่ะ......


Meanna

Meanna

FULL PROFILE