สาวกญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเปิดคลัง Best Cosme 2017 ที่ผ่านมาของเราเอง มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้างและดีจริงมั้ย ต้องดู!

9 8

สวัสดีค่าาาา ได้มารีวิวกับเค้าสักที พอดีช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปญี่ปุ่น แล้วก็มีโอกาสหอบหิ้วเครื่องสำอางกลับมาพอสมควร เรียกได้ว่ามีหมื่นหมดหมื่นกันเลยทีเดียว วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยอยากจะมาขอเปิดคลังของช๊อปปิ้งที่ได้รับรางวัล The Best Cosmetics Awards 2017 ให้ดูค่ะว่าที่สาวๆญี่ปุ่นเค้าโหวตอ่ะมันดีจริงมั๊ย เพราะเราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็น่าจะเล็งๆอยู่เหมือนกัน


ไม่รอช้านะคะ มาประเดิมที่สิ่งแรกก่อน อันนี้ DEONATULLE SARA SARA CREAM ครีมระงับกลิ่นเท้า 

คุณคนนี้เค้าได้รับรางวัลการันตีมาหลายปีซ้อน และปีนี้ก็เป็น Hall of Fame 2017 ด้วย คุณสมบัติของเค้าคือช่วยระงับกลิ่นเท้า กลิ่นอับ ลดเหงื่อ ยับยั้งแบคทีเรีย เนื้อก็จะเป็นครีมขาวๆ ไม่มีกลิ่น ทาลงบนเท้าก็จะแห้งไปเลย อันนี้ดีนะ ส่วนตัวเรานั้นเหงื่อออกเท้าเยอะใช้แล้วหมดกังวลไปเลยค่ะ

อันต่อมาเค้าว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เราเลยขอมาที่หมวด Best Eyeliner ค่า อันที่เรามีในกรุมาจะเป็นสิ่งไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่อายไลน์เนอร์อันดับหนึ่งเท่านั้น

นี่เลยค่า Flow Fushi Mote Liner Liquid Eyeliner 

เราเลือกมาเป็นสีน้ำตาลเข้ม ปาดแล้วดูสวยธรรมชาติ ใครตาคมเข้มใช้สีน้ำตาลแล้วจะดูเป็นคนตาสวยอ่อนโยนขึ้นมาทันที 

พอปาดให้ดู ก็จะเห็นว่าเส้นเล็กคมเข้ม สีติดดี ทนทาน แต่ล้างออกง่าย ใช้แล้วไม่เป็นแพนด้า งดงามมมมค่า แนะนำไปตำด่วน

ต่อมาเป็นรางวัลจากฝั่ง Best Concealer กันค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์สามหลุมของ IPSA Creative Concealer EX ตัวนี้มิกซ์สีได้ด้วย ชอบตรงใช้ง่าย มีแปรงเล็กๆมาให้พร้อม แต่สีจะค่อนข้างขาวตามสไตล์โทนผิวของสาวญี่ปุ่น สาวๆผิวเข้มเช่นเราอาจต้องลองนิดนึงนะคะ

สำหรับเราคือเอาไว้กลบรอยใต้ตา ปกปิดดี กลบแพนด้ามิดเหมือนนอนหลับเต็มอิ่มมาแปดชั่วโมง 5555555

ถัดมาเป็นน้ำตบค่ะ IPSA The Time Reset Aqua ได้รางวัลในหมด Best Lotion & Toner 

อันนี้สอยมาพร้อมกันกับคอนซีลเลอร์ตัวม่ะกี้ เพื่อนญี่ปุ่นนางเชียร์ให้ซื้อมาด้วย เพราะนางบอกว่ายูต้องลองอ่ะได้ พูดขนาดนี้ก็ต้องซื้อล่ะ

เค้าเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ใช้แล้วชุ่มชื้นมาก คือปกติน้ำตบมันจะเหนียวๆหนืดๆหน้าหน่อย แต่อันนี้ไม่เลยอ่ะ ชอบแบบนี้ บอกเลยของมันต้องมี!

ตัวสุดท้าย Nivea marshmallow care แอบเห็นแว๊ปๆตอนส่อง Live ของ Jeban ในงาน Cosme Award เลยสอยมาค่ะ ตัวนี้ได้รางวัล Cosme ในหมวด Best New Buys 2017

คุณคนนี้เค้ามาเป็นมูสโลชั่น ใช้งานง่าย แห้งไวแต่อาจจะหมดไวหน่อยๆ มีสองกลิ่นนะคะ เราชอบสีชมพูเป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หอมมาก

อ่ะพอแค่นี้ก่อนสำหรับคลัง Best Cosme 2017 ที่มีอยู่ บอกเลยว่าได้ลองเองแล้วก็อยากจะแนะนำให้ทุกคนไปซื้อมาใช้ทุกตัวเลย ของมันต้องมี ต้องโดยป้ายยา 55555 

เดี๋ยวไว้รอบหน้าจะมารีวิวอันอื่นๆที่ซื้อมาให้ดูอีกนะคะ ที่จริงเราซื้อมาเยอะจริงๆ แต่บางอันยังไม่ได้ลองใช้เลยยังรีวิวไม่ได้ หรือบางตัวที่ใช้แล้วชอบก็จะเป็นรางวัลของปีก่อนๆ เอาเป็นว่าไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ บะบาย


Vanessa B.

Vanessa B.

FULL PROFILE