[รีวิว] CHEVAA Liquid blush บลัชสูตรน้ำที่ช่วยให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น

8 3
รอบนี้เราจะมารีวิวเป็นเครื่องสำอางบ้าง ซึ่งเครื่องสำอางยี่ห้อนี้ยังเป็นแบรนด์ไทยด้วย เริ่มต้นกันเลยยย
CHEVAA คือแบรนด์ที่เราจะมารีวิววันนี้ค่ะ เป็นบลัชออนสูตรน้ำ คือเห็นครั้งแรกก็อยากได้ละเพราะสีมันน่ารักมาก ดูละมุนดี แต่ด้วยความที่ว่าไม่เคยได้ยินแบรนด์นี้มาก่อน เลยยังไม่แน่ใจว่ามันจะใช้ดีมั้ยหรือใช้แล้วหรือป่าว เลยใช้เวลาตัดสินใจค่อนข้างนาน แต่สุดท้ายก็สอยมาจนได้ 5555 เราซื้อมาทั้งหมด 3 สี ครบเลย จริงๆแล้วเขามีขายเป็น Box Set แต่ว่าตอนเราสั่งมันหมดพอดี เลยอดได้กล่องใส่เลย ได้มาเป็นกล่องแยก 3 ชิ้นแทน (แต่ราคาที่ซื้อมาเท่ากันนะ) ตัวกล่อง design ก็เรียบๆดี เราชอบนะ อาจไม่ unique มาก แต่มันก็ไม่ได้ดูเยอะอะ ขวดบลัชออน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ตัวแปรงของเขาเหมือนแปรงลิป (อธิบายไม่ถูก ดูรูปละกันเนอะ 5555) ใช้ง่าย สะดวกมากๆ

เนื้อบลัชออน บางคนอาจคิดว่าเป็นบลัชออนสูตรน้ำนี่เหลวๆหนือป่าว ไม่ใช่เลยค่ะ เนื้อบลัชออนของเขาจะออกครีมๆเหมือนลิปจุ่มเลย เป็นเนื้อบางเบา แห้งง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทำให้เวลาเราขี้เกียจแต่งหน้าหรืออย่างแต่งเบาก็สามารถใช้อันนี้ได้ และบลัชออนตัวนี้ก็ติดทนนานมาก กันเหงื่อได้ดีทีเดียว ที่สำคัญอีกอย่างคือเม็ดสีชัดมากกก โดยเฉพาะสี TUB TIM อย่าปาดนะ แต้มเป็นจุดๆนิดๆพอ ค่อยๆลง ไม่งั้นจากแก้มคนจะเป็นแก้มลิง 5555 และบลัชออนของเขายังสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ครบ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เราเป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่ายมาก ใช้ก็ไม่เป็นไรนะ ไม่คัน ไม่มีผื่น ใช้มาหลายครั้งละ
บลัชออนยี่ห้อนี้ก็จะมีด้วยกัน 3 สี คือ
สี Lynchee จะออกโทนชมพูๆ น่ารัก ได้ลุคใสๆ สายเกา ดูสุขภาพดี กลิ่นหอม เหมือนขนม
สี Cha Thai เป็นโทนส้ม เราชอบสีนี้สุด กลิ่นจะออกนมๆอะ น่าจะเป็นกลิ่นชานมแหละ 5555 สีนี้ถ้าเกลี่ยแบบฟุ้งๆนะ สวยมากกกก ดูละมุน
สี Tub Tim สีจะออกแดงอิฐอะ เป็นสีที่เข้มที่สุดใน 3 สีนี้ ส่งนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ บอกไม่ถูก มันฉุนไปสำหรับเรานะเราว่า แต่คนอื่นอาจชอบก็ได้ สีนี้ทาออกมาจะได้ลุคสายฝอหน่อยๆ สวยเหมือนกัน

ทั้ง 3 สีสามารถเอามาผสมกันได้นะ สีสวยเหมือนกัน ส่วนตัวเราชอบเอาสี Cha Thai + Tub Tim จะได้สีแบบส้มอิฐอะ สวยมากกกกก ใครที่ชอบเล่นเครื่องสำอางแบบเรา มิกซ์นู่นนี่นั่น เราว่าบลัชออนยี่ห้อนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึงเลยนะ
สรุปโดยรวม ถือว่าเป็นไอเทมที่โอเคเลยตัวนึง เหมาะกับวันไหนที่เร่งรีบหรือต้องการลุคซอฟต์ๆ เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนอยากลองก็ลองซื้อมาเล่นดู เขามีขายแบบแยกชิ้นนะคะ ส่วนตัวสำหรับเราให้คะแนน 4.5/5 หักนิดนึง เพราะกลิ่นมันแรงไปนิด โดยรวมถือว่าโอเคเลย
สำหรับรีวิว Chevaa ถ้ามีข้อผิดพลาด ก็ขออภัยด้วยนะคะ 
อันนี้เป็นรีวิวที่มาจากการใช้จริงๆของเรา เป็นความเห็นส่วนตัวของเราเลย 
รู้สึกยังไงก็รีวิวแบบนั้น 
ถ้าชอบก็อย่าลืมกดหัวใจให้ด้วยน้าา
 ขอบคุณที่เข้ามาดูรีวิว มาอ่านกันนะคะ 
ใครอยากให้ลองรีวิวตัวไหนแนะนำเข้ามาได้นะคะ ^^~
...


baiichaa

baiichaa

You only live one life. Just do what you want and do your best. ❤️

FULL PROFILE