POMELO LUNAR NEW YEAR เติมความสดใสรับเทศกาลตรุษจีน

12 3
Pomelo แบรนด์แฟชั่นออนไลน์สัญชาติเอเชีย เปิดตัว Lunar New Year Collection 2018 มาสร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจของสาวๆ fashionista ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าใหม่ใส่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง พบคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันให้การเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนของคุณปีนี้ด้วยลวดลายดอกไม้สุดชื่น ที่มาพร้อมดีไซน์แสนเก๋ของแฟชั่นไอเท็มที่ต้องมีในตรุษจีนนี้ โดย Lunar New Year Collection 2018 นี้เปิดให้สาวๆ ได้ช็อปพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้
ในเทศกาลตรุษจีนแสนพิเศษปีนี้ เพิ่มความปังให้ลุคของคุณด้วยสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษกว่า 50 ไอเท็ม ทั้งเสื้อ กางเกง กระโปรง ชุดเดรส เครื่องประดับ และกระเป๋า ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสาวๆ กับความโดดเด่นของไอเท็ม ลายดอกไม้แสนเก๋ใน Lunar New Year Collection 2018 ที่นำเสนอผ่านดีไซน์และดีเทลสุดคลาสสิคที่ผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยดีเทลเสื้อคอจีน  และกระดุมจีน จับคู่กับลายปักสวยหรู ที่เป็นไอเท็มสุดอินสุดโปรดของสาวๆในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปีอย่างแท้จริง
ไอเท็มสุดพิเศษที่ไปไม่ได้ในคอลเลคชั่นนี้คือ เสื้อครอปท็อปสีแดงสดกับดีเทลผูกโบว์ด้านข้างที่ให้ลุคขี้เล่น ปนเซ็กซี่ ชุดมินิเดรสซาตินลายปักดอกไม้แสนหวาน สำหรับวันสบายๆ Pomelo แนะนำ เดรสทรงเอกับลายปรินท์ดอกเดซี่ที่ถูกเรียกขานกันว่าเป็นดอกไม้แห่งรัก หรือจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวน่ารักน่าถนุถนอมด้วยมินิเดรสลูกไม้สีขาวดูบริสุทธิ์สดใส และไอเท็มที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าใคร กับจัมพ์สูทคอวีสีแดงสุดคูลที่เหมาะจะใส่รับพลังให้ปังตลอดปี  Pomelo รับรองว่าไม่ว่าจะหยิบชิ้นไหนมา Mix & Match ก็อิน ไม่มีเอ้าท์แน่นอน


นอกจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสวยๆที่มีให้ช้อปอย่างจุใจ Pomelo ยังได้จัดกิจกรรม Ang Bao Mystery Game มอบอั่งปาเป็นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 40% ให้กับสาวๆ ที่ช้อปผ่านเว็บไซต์ Pomelo โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงคลิ๊กที่รูปซองอั่งเปาเพื่อลุ้นรับส่วนลด สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pomelofashion.com
รีบช็อป Lunar New Year Collection 2018 เพื่ออัพเดทลุคสวยปังรับตรุษจีนปีนี้ก่อนใครที่ www.pomelofashion.com หรือ ดาวน์โหลด App Pomelo เพื่อช้อปง่ายกว่าที่เคยได้ที่ App Store และ Play Store