เมื่อผู้ชายอย่างเราเริ่มหันมาดูแลตัวเอง skin care ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับผิวแพ้ง่าย

38 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
เป็นรีวิวของน้องที่เรารู้จักค่ะ แต่น้องไม่ได้เล่น Jeban เราเลยขออนุญาตน้องเอามาลง น้องรีวิวสกินแคร์ตัวนึงค่ะ ซึ่งผู้หญิงก็ใช้ตัวนี้ได้เหมือนกัน

"จริงๆ ผมก็เป็นผู้ชายวัยทำงานปกติทั่วๆ ไป ไทป์ของผมก็จะเป็นคนที่ทำงานเสร็จและก็มีกิจกรรมต่อทุกเย็นหรือวันหยุด ก็จะมีไปว่ายน้ำบ้าง เข้ายิมบ้าง ชอบไปโดนแดดโดนลมกลางแจ้งบ้าง"

โดยส่วนตัวผมใช้ Skin care แล้วจะแพ้ เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย ทาได้แต่ครีมกันแดดหมอ บางตัวผมจะฉุนกลิ่นมากๆ ซื้อมาใช้ครั้งเดียวก็ไม่ใช้อีกเลยก็มี เลยไปบ่นกับแฟนว่าช่วงนี้ผิวดูหมองๆทำยังไงดี ต้องขอบอกก่อนว่า skin care ที่ผมใช้ จริงๆ เป็นของที่แฟนซื้อมา แฟนผมจะเป็นประเภทซื้อแหลก ชอบช็อปทุกต้นเดือน กลางเดือน แฟนแนะนำให้ผมลองใช้ KI SE KI ซื้อออนไลน์มาจากเพจของแบรนด์ เห็นรีวิวค่อนข้างเยอะบอกว่าใช้ดีเลยซื้อมา ตัวนี้คนรีวิวว่าเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยถือโอกาสให้ผมได้ใช้ดูเองซะเลยด้วย ผมเลยหยิบติดกลับมาห้องครับ ดีเลย ไม่ต้องไปเลือกเอง เชื่อแฟน แฟนว่าดีก็ดี แฟนซื้อมาเป็นแพคคู่ครับ มีตัวน้ำตบกับเซรั่ม อาจจะรีวิวไม่ละเอียดมาก เพราะผมเองก็เป็นผู้ชายด้วย ไม่ค่อยกูรูเกี่ยวกับ skin care สักเท่าไหร่
เค้าให้เริ่มจากตัวน้ำตบก่อนเป็นตัวแรกหลังทำความสะอาดหน้า เห็นแฟนบอกคนพูดถึงเยอะ แบรนด์ KI SE KI  มีส่วนประกอบของ ดอกเดย์ลิลลี่ เมืองฮอกไกโด, โสม, ว่านหางจระเข้ วิตามินซี ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ผิว เปล่งประกายและกระจ่างใส
หลังจากลองใช้ ตัวน้ำตบเป็นสีขาวขุ่นตามรูปเลย ใช้แล้วรู้สึกซึมไว ไม่เหนียวครับ ใช้แล้วซึงลงผิวได้เร็วมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีที่สำคัญไม่แพ้จริงๆ ที่ชอบมากๆคือกลิ่น หลังจากที่ใช้ รู้สึกช่วยให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วยนะครับ ปกติผมจะแต่งเบาๆ เวลาไปทำงานอยู่แล้ว นอนน้อยแต่งหน้าไม่ค่อยติดทน หลังจากใช้ KI SE KI ก็รู้สึกว่ามันช่วยได้อยู่นะ
อีกตัวหนึ่งที่มาคู่กันคือ เซรั่มของ KI SE KIตัวนี้ผมยังไม่ค่อยเห็นคนรีวิวเยอะเท่าไหร่ ผมลองใช้คู่กันไป เผื่อผลลัพธ์มันจะดีขึ้น
สำหรับเซรั่มผมรู้สึกได้เลยเรื่องเนื้อที่เบาให้กลิ่นหอมเช่นกัน ผมชอบกลิ่นของแบรนด์นี้มาก ไม่มีสารเคมี หอมธรรมชาติมากๆ ตัวเซรั่มขาวข้นกว่าตัวน้ำตบ ทาแล้วรู้สึกหน้าชุ่ม ไม่เหนียวที่หน้า ใช้แล้วหน้านุ่มมากครับ
สรุปที่ชอบ จะเป็นเรื่องของสัมผัสที่ซึมลงผิวได้ไวแล้วก็กลิ่นครับ ค่อนข้างหอม ไม่รู้สึกถึงสารเคมี ไม่แพ้ ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นมาเลยทำให้ผิวหน้าดูสว่างๆขึ้นทั้ววัน ตัวนี้แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือคนที่ต้องออกไปเจออากาศแย่ๆข้างนอกอยู่บ่อยๆอยากให้ได้ลอง ใช้น้ำตบคู่กับเซรั่มรู้สึกหน้านุ่มขึ้นมาก
ตอนนี้ก็ยังเพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นานยังไงจะมาอัพเดทผลอีกทีนะครับ สำหรับใครที่สนใจผมเห็นแฟนซื้อมาจากเพจของแบรนด์ ไม่แน่ใจเรื่องราคา ยังไงลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูนะครับ สำหรับใครที่อยากจะเสนอ ติ แนะนำ skin care ตัวอื่นเพิ่มเติมแนะนำผมได้เลยนะครับ


aomg789

aomg789

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ชื่อ "ออม" แฟนเจย์ปาร์คเองค่ะ
ชอบส่อง ชอบเก็บข้อมูล ชอบอ่านรีวิวแต่งหน้า เครื่องสำอาง
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่แชร์เทคนิคแต่งหน้าดีๆ ให้ได้อ่านนะคะ

FULL PROFILE