Primer++ ตัวใหม่ในดวงใจ เบลอรูขุมขุนเนียนเว่อ ในราคาน่ารักๆ

26 17
สวัสดีทุกคนนนนน 
ไม่ได้เข้ามารีวิวในบ้านจีบันนานมากจนแทบจำไม่ได้แล้วว่านานแค่ไหน วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีประกอบกับได้ไปเจอไอเทมใหม่ในดวงใจตัวเด็ดที่อยากตะโกนบอกว่ามันเริ่ดมากกกกก !
ว่ากันเรื่องของไพรเมอร์สำหรับตัวโอมเอง น่าจะเป็นไอเทมตัวหลังๆเลยที่จับมาเป็นของติดกระเป๋า เพราะย้อนไปสมัยเด็กๆเราก็จะนิยมซื้อพวกเบส รองพื้น ต่างๆ ส่วนตัวเพิ่งจะมาหลงรักการใช้เจ้าไพรเมอร์มาเมื่อไม่กี่ปีนี้เอง
เรื่องของเรื่องคือวันก่อนมีงานที่ต้องแต่งหน้าแล้วแล้วไพรเมอร์ตัวที่ใช้ประจำก็ดันหมดเกลี้ยงง! ..แบบเกลี้ยงสนิท และเวลามันกระชั้นมาก เลยต้องเดินสับเท้าเข้า Watsons ไปหาตัวตายตัวแทน ก็ไปได้น้องคนนี้มา IN2IT primer++ แรกก็ลองซื้อมาลอง เพราะเห็นจากรีวิว พอลองจาก Tester แล้วว้าวนะ ผิดดูเบลอ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย นี่รู้สึกว่าน้องราคาไม่แพงเลย เลยเอามาใช้แก้ขัดก่อน 200 กว่าบาทเอง
แต่พอได้ลองขึ้นหน้าเท่านั้นแหละคุณผู้อ่านนนน เอาจริงๆแบบไม่อวยนะ คำที่ขึ้นมาให้หัวตอนนั้นคือ แทนกันได้กับแบรนด์ที่แพงๆ ได้เลย แต่ฉันซื้อน้อง IN2IT ได้ประมาณ 6 หลอดเลยนะ เนื้อเป็นกำมะหยี่เกลี่ยง่าย สีเนื้อครีมอาจจะดูสว่างหน่อยแต่พอเกลี่ยไปก็คือกลืนไปกับผิวดีมาก เรื่องการเบลอรูขุมขนเราคิดว่าไม่ต่างจากตัวแพงที่ใช้ก่อนหน้านี้เลยนะแถมยังเกลี่ยง่ายกว่า เพราะตัวที่เคยใช้นั้นจะแห้งไวมากแบบต้องทาแบบเร็วมากไม่งั้นไม่ทั่วหน้า แต่ตัวนี้คือเนิบๆได้เลย เรื่องการลงเมคอัพตัวต่อๆมาก็ง่ายขึ้นมาก
ส่วนตัวแค่เนื้อไพรเมอร์ทำงานได้ดีทันตาเห็น และเทียบเท่าแบรนด์แพงๆในราคาที่น่ารักกว่ามาก แค่นี้ก็รักแล้ว แนะนำใครมีรูขุมขน รอยดำรอยแดง หรือผิวมันแต่งหน้าไม่ติดทน เปิดใจลองเพิ่มการแต่งหน้าอีก 1 step แล้วจะติดใจ
ใครที่อยากลองก็ไปหาซื้อกันได้เลย!! มัน ปัง มาก


Pangpaparn

Pangpaparn

FULL PROFILE