รีวิวสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ สไตล์สาวออฟฟิศ!

6 2

สวัสดีสาวๆจีบันที่น่ารักทุกคนนะจ้ะ  เคยสังเกตุกันไหมคะ ว่าสิ่งของและสภาพแวดล้อมรอบตัวเราในชีวิตประจำวันเป็นยังไงกันบ้าง ต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกต่างๆที่มองเห็นและมองไม่เห็น  และเราคือสาวออฟฟิศที่ 1 วันใช้ชีวิตอยู่กับโต๊ะทำงาน 8 – 9 ชม. โดยไม่ได้นั่งเฉยๆ หยิบจับสารพัดสิ่ง ไหนจะสภาพแวดล้อมในห้องทำงานอีก ทำให้ไม่ค่อยสบายอยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วล่ะ ต้องหาตัวช่วย ! ลองมาหลายยี่ห้อเหมือนกันค่ะ แต่มาติดใจยี่ห้อนี้ (ความคิดเห็นส่วนตัว) เราใช้แล้วชอบมาก เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน เอาล่ะ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ไปรับชมกันเลยดีกว่า  >>>

นี่เลยค่ะ QUINT ANTI – BACTERIAL สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค/ป้องกันแบคทีเรียอเนกประสงค์  (ขนาดบรรจุ 150 ml.) สเปรย์อเนกประสงค์คู่ใจที่วางไว้ติดโต๊ะทำงานเลย  "ใช้ดี ใช้ง่ายสะอาด คุ้ม" สรรพคุณ : ใช้ได้อเนกประสงค์ กับทุกพื้นผิว ช่วยฆ่าเชื้อโรคและป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.9%  วิธีการใช้งาน

  • เขย่าขวดก่อนใช้งาน
  • พ่นสเปรย์บนพื้นผิวที่ต้องการ
  • สามารถใช้ภายในบ้าน หรือภายในรถยนต์ และพื้นผิวอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย

โทรศัพท์ที่ใช้งานทั้งวันทั้งคืน ติดต่อลูกค้า ติดต่องาน บลาๆๆ  ผ่านสิ่งสกปรกและเชื้อโรคมาสารพัด ก็สามารถฉีดได้ ไม่เป็นอันตรายต่อจอโทรศัพท์จ้า นอกจากสเปรย์จะช่วยฆ่าเชื้อโรคและป้องกันแบคทีเรียแล้ว ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากเปเปอร์มิ้นต์ด้วย ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่นดี ใช้ฉีดกับอากาศก็ได้ ชอบ><

จิ้ม ๆ กด ๆ ทั้งวัน!  ก็ Notebook เนี่ยล่ะค่ะ ตัวสกปรกเลยยย … มือไปจับอะไรมาบ้างจำไม่ได้ 55555  เราใช้สเปรย์ฉีดให้ทั่ว ก่อนและนำผ้าสะอาดมาเช็ดอีกที ทั่วถึงดีค่ะ แนะนำให้ใช้กับผ้าควบคู่ด้วยนะคะ ^^

และนี่เลย หูฟัง Beats คู่ใจที่เวลาทำงานก็ต้องการสมาธิอย่างมาก วัสดุของหูฟัง Beats ทำจากหนังนิ่มมากไม่เจ็บหูดีนะคะแนะนำๆๆ  เราก็เอาสเปรย์มาทำความสะอาดเป็นประจำเหมือนกันค่ะ  ^^  คือหนึ่งขวดใช้ได้สารพัดนึกเลยแหละ และใช้ได้นานมากด้วยที่สำคัญราคาไม่แพง มันคุ้มค่ามากกับการดูแลตัวเองเด้ออ

จบแล้วค่า  กับการรีวิวสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค/ ป้องกันแบคทีเรียอเนกประสงค์ สไตล์สาวออฟฟิศ แบบสั้น ๆ   แต่หากสาวๆมีสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคตัวโปรดที่ใช้อยู่อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะ ไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรกันอีก ติดตามกันได้น้าา  ขอบคุณที่รับชมนะคะ บั๊ยยย!!!


garden rose

garden rose

FULL PROFILE