Review | Beauty Idol ผิว Storng ท้าให้ลองขาวจัดหนัก จาก Donkey Milk Reborn

5 3

       สวัสดีค่ะทุกคน   วันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ครีมนมลา จากแบรนด์ Beauty Idol  ซึ่งหลายๆคนอาจจะพอรู้จักกับแบรนด์นี้กันบ้างแล้ว เป็นเครือเดียวกันกับ Beauty Buffet , Beauty Cottage  ดังนั้นไว้วางใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัย

 สำหรับครีมที่เติ้ลได้ใช้นั้น เป็นเซต Beauty Idol Donkey Milk Reborn ค่ะ   เซตนี้จะมี 2 ตัว คือ

  • Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence
  • Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask
จากชื่อผลิตภัณฑ์ก็น่าจะทราบกันได้นะคะ ว่าส่วนประกอบหลักของเค้ามาจากนมลา แต่เดี๋ยวก่อนอันนี้ไม่ใช่นมลาธรรมดานะ แต่เป็นนมลาจากประเทศอเมริกาเลยจ้า  และด้วยคำว่า  Reborn  ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกได้ว่า โอ๊ว! ผิวฉันจะเหมือนเกิดใหม่เลยหรอเนี่ย ^o^  จึงทำให้ดูน่าใช้ดีค่ะ  

       ลองใช้แล้วขอบอกว่าชอบม๊ากกกก... ปลาบปลื้มม๊ากกกก...  จนต้องมารีวิวให้ชมกันเลย    ครั้งแรกที่เห็น  Packaging  ต้องร้อง ว๊าวๆๆ เลยทีเดียว ด้วยดีไซน์การออกแบบกล่องที่มีความเป็นโฮโลแกรม ดูหรูหราและขวด/กระปุก เป็นสีขาวไข่มุก ดูดีดูแพง มีระดับ บ่งบอกถึงคุณค่าความสวยงามที่สามารถหยิบจับเป็นเจ้าของได้อย่างคุ้มค่า

|  Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence  |   ปริมาณ 50 ml. หยด อณูน้ำนมลา บอกลา..ผิวโทรม Confirm ผิวสวยเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หยดนมเปลี่ยนผิว  ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าด้วยนวัตกรรมการ Encapsulation ที่ช่วยนำพาสารบำรุงต่างๆให้ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และนวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY เห็นผลดีกว่า Arbutin 1,050 เท่า และสารสกัดจากธรรมชาติ  9  ชนิด (Skin Baby) ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงลดการอักเสบของผิว ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะ มอบผิวสวย ใส สุขภาพดีได้อีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดที่หรูหรา เมื่อเปิดฝามาจะเป็นหัวปั๊ม

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นยังไงนะ >> เป็นเนื้อครีมสีขาว  ด้วยความเป็น Essence จึงทำให้ซึมลงสู่ผิวได้ง่าย บางเบา ไม่หนักผิว

มาดู คุณสมบัติและส่วนประกอบที่สำคัญ กันบ้างดีกว่า >>เอสเซ้นซ์หยดเปลี่ยนผิว ผสานสารสกัดอันทรงคุณค่า ดังนี้ค่ะ    ๏ Donkey’s Milk น้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศอเมริกา เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เพิ่มสารอาหารให้กับผิวแห้งกร้าน  พร้อมกับลดอาการระคายเคืองของผิว ช่วยเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นให้กับผิวเต่งตึงมากยิ่งขึ้น โดยการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวหนัง รักษาสมดุลของน้ำและไขมันในชั้นผิว มีส่วนช่วยในกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่     ๏ ด้วยนวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY สาระสำคัญนำเข้าจากอิตาลี ถูกบรรจะอยูในโครงสร้างของ Niosome ให้ประสิทธิภาพในการนำพาสาระสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ผิวขาว กระจ่างใสมากกว่า Whitening ตัวอื่นๆ (เห็นผลดีกว่า Arbutin  1,050 เท่า)  ๏ Milk Tein NPNF เพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง และป้องกันผิวแห้งจากการใช้สารลดแรงตึงผิว    ๏ อีกทั้งสารสกัด BIO-Ginseng หรือ Ginseng Berries จากพืชชั้นสูงในประเทศเกาหลี ที่มีสาร Anti-Oxidant จะถูกดึงจากรากโสมทั้งหมดขึ้นมาอยู่ในลูกเบอร์รี่ของต้นโสม ทำให้ Ginseng Berries ที่มีสาร Saponin ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ได้อย่างดีเยี่ยม และมากกว่าในรามโสมถึง 5 เท่า     ๏ Skin Baby สารสกัดจากธรรมชาติ  9  ชนิด  ที่ช่วยเสริมสร้างให้เซลล์ผิวแข็งแรงและปกป้องผิวจากการระคายเคืองต่างๆ เสริมสร้างสารที่เป็นเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ (Skin Barrier)อ่านคุณสมบัติแล้วอยากใช้เลยค่ะ วิธีการใช้ก็เหมือนครีมบำรุงตัวอื่นๆค่ะวิธีการใช้ ใช้บำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนนอน 

|  Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask |   ปริมาณ 50 ml. 3 in 1 ครีมเดย์ + ไนท์ มาส์ค อณูน้ำนม” หน้าขาวนุ่ม เด้ง ผิว Strong++  ท้าให้ลอง ขาวจัดหนัก     อย่างที่กล่าวไว้เลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวหน้า สวยครบในขั้นตอนเดียว      3 in 1  เดย์ บำรุงผิวหน้ายามเช้า/ ไนท์ บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน/ และ มาส์ค ทิ้งไว้บำรุงผิวขณะหลับ Zzz…  เสมือนให้ผิวรู้สึกว่าได้บำรุงอยู่ตลอดเวลา   ...ดีจังเลย... เป็น Sleeping Mask ด้วย..เริ่ดค่ะ ^^ ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าด้วยนวัตกรรมการ Encapsulation ที่ช่วยนำพาสารบำรุงต่างๆให้ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และนวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY เห็นผลดีกว่า Arbutin 1,050 เท่า และสารสกัดจากธรรมชาติ  9  ชนิด (Skin Baby) ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงลดการอักเสบของผิว ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะ มอบผิวสวย ใส สุขภาพดีได้อีกครั้ง

   ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบกระปุกสวยหรู และที่ชอบอีกอย่างคือ เมื่อเปิดฝาออกมาแล้วจะมีช้อนตักเล็กๆให้ด้านใน จึงทำให้ใช้งานง่าย ไม่สกปรกเลอะเทอะ    ...เค้าใส่ใจดีนะเนี่ย...

    เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นยังไงนะ >> เป็นเนื้อครีมนมสีขาว  มีความข้นกว่าเอสเซ้นส์  แต่ยังคงความบางเบา ไม่หนักผิวดีค่ะ

มาดู คุณสมบัติและส่วนประกอบที่สำคัญ กันบ้างดีกว่า >>  ครีมบำรุงผิวหน้า All in one cream เดย์, ไนท์, ครีมมาส์คในขั้นตอนเดียว ผสานสารสกัดอันทรงคุณค่า ดังนี้ค่ะ    ๏ Donkey’s Milk น้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศอเมริกา เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เพิ่มสารอาหารให้กับผิวแห้งกร้าน  พร้อมกับลดอาการระคายเคืองของผิว ช่วยเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นให้กับผิวเต่งตึงมากยิ่งขึ้น โดยการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวหนัง รักษาสมดุลของน้ำและไขมันในชั้นผิว มีส่วนช่วยในกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่    ๏ ด้วยนวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY สาระสำคัญนำเข้าจากอิตาลี ถูกบรรจะอยูในโครงสร้างของ Niosome ให้ประสิทธิภาพในการนำพาสาระสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ผิวขาว กระจ่างใสมากกว่า Whitening ตัวอื่นๆ (เห็นผลดีกว่า Arbutin  1,050 เท่า)   ๏ Milk Tein NPNF เพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง และป้องกันผิวแห้งจากการใช้สารลดแรงตึงผิว    ๏ อีกทั้งสารสกัด BIO-Ginseng หรือ Ginseng Berries จากพืชชั้นสูงในประเทศเกาหลี ที่มีสาร Anti-Oxidant จะถูกดึงจากรากโสมทั้งหมดขึ้นมาอยู่ในลูกเบอร์รี่ของต้นโสม ทำให้ Ginseng Berries ที่มีสาร Saponin ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ได้อย่างดีเยี่ยม และมากกว่าในรามโสมถึง 5 เท่า    ๏ Skin Baby สารสกัดจากธรรมชาติ  9  ชนิด  ที่ช่วยเสริมสร้างให้เซลล์ผิวแข็งแรงและปกป้องผิวจากการระคายเคืองต่างๆ เสริมสร้างสารที่เป็นเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ (Skin Barrier)      เป็นครีม 3 in 1 อย่างนี้วิธีการใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรค่ะ      วิธีการใช้ ใช้บำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำเช้า-เย็น  แต่ในกรณีที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวเป็นพิเศษ ก็ใช้เป็นมาร์คพอกหนาๆทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ  นอนหลับได้เลย  Zzz..

   ความรู้สึกและผลลัพธ์ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์    Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence และ   Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask    โดยปกติถ้าใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้า...แอบกังวลว่าจะแพ้ไหม จะทำให้ผิวมันหรือป่าว ไม่ชอบใช้ครีมหรืออะไรที่มันๆ  กลัวว่าสิวจะขึ้นไหม เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย ชอบมีผื่นแดงๆขึ้น สิวผดไม่ค่อยมีเท่าไหร่ค่ะ แต่ถ้าเป็นช่วงที่ผิวหน้าขาดความสมดุลก็จะมีผดเล็กๆขึ้นมาบ้าง ก็จะต้องหาครีมมาบำรุงดูแลผิวหน้าให้สมดุลและแข็งแรงขึ้น   จนมาเจอผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้   ...ครั้งแรกที่เติ้ลเห็น Packaging  ก็รู้สึกว่าชอบเลยค่ะ เค้าทำออกมาได้สวยดี ดูแพง  ไม่ว่าจะกล่องหรือขวด/กระปุกที่ใช้ และเมื่อเปิดออกมาเห็นช้อนเล็กๆ พร้อมกับกลิ่นหอมของครีม ซึ่งหอมกลิ่นนมมากกกก...  โดยปกติเติ้ลเป็นคนชอบกลิ่นนมอยู่แล้วด้วยค่ะ แต่พอได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Donkey Milk Reborn รู้สึกผิว นุ๊ม..นุ่ม..ชุ่มชื้นขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  โดยเฉพาะตัว Day & Night Cream Mask ตื่นเช้ามาผิวนุ่ม ฟูมาก ชุ่มชื้นแต่ผิวไม่มันและดูเหมือนว่าบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ชอบตรงอ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคืองหรือการอักเสบ สิวไม่ขึ้น ไม่เป็นผด  ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ และ ในตอนเช้าใช้บำรุงก่อนแต่งหน้า ทำให้หน้าชุ่มชื้น เครื่องสำอางติดทนด้วยค่ะ เลยประทับใจสุดๆ  ในส่วนของ การลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ  ตอนนี้เห็นผลเล็กน้อยค่ะ คงต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคล) 

สรุปเลยนะคะ คือ ชอบค่ะ  ทำออกมาดีทั้งตัว Essence และ Cream  ผู้ที่มีผิวปกติถึงผิวมัน สามารถใช้ได้ปกติเลยค่ะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามรถใช้ได้เช่นกันค่ะ ได้รับการการันตี ผลเทส Irritation Certificate จากสถาบันทดสอบผิวหนัง Skinnova Lab

      หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังหาครีมบำรุงผิวหน้าอยู่นะคะ และขออภัยด้วยค่ะหากอธิบายรายละเอียดไม่ครบถ้วนหรือมีข้อผิดพลาดใดๆ เนื่องจากรีวิวนี้เป็นครั้งแรกของเติ้ลเลยค่ะ มีอะไรแนะนำติชมน้องใหม่ได้นะคะ ^_^

Beauty Idol Milk Reborn Drop Essence ขนาด 50 ml.  ราคา 1,250 บาทBeauty Idol Milk Reborn Day & Night Cream Mask ขนาด 50 ml. ราคา 990 บาทมีจำหน่ายที่หน้าร้าน Beauty Buffet, Beauty Market


l_am_a_Little

l_am_a_Little

FULL PROFILE