Current Favs : ชอบก็ต้องมาบอกต่อจ้า [ bobbi brown. 3CE. Benefit. Innisfree. etc.]

57 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน 

บอกต่อค่ะบอกต่อ!!! สำหรับกระทู้นี้อยากจะมาแชร์เมคอัพที่กำลังชอบใช้อยู่ในช่วงนี้จ้า

เรามาเริ่มกันในส่วนของงานผิวก่อนเลยค่ะ

Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation : รองพื้นตัวนี้จะบอกว่าหลงรักเค้ามาก ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งหน้าให้ดูธรรมชาติจึงเป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์ เนื้อรองพื้นไม่ได้เหลวมาก เวลาใช้ เราว่าใช้มือคือเวิร์คสุด นวดๆเกลี่ยๆให้เนียนไปกับผิว ให้ลุคฉ่ำๆ ผิวสุขภาพดีที่แท้ทรู เลือกตัวนี้มาไม่ผิดหวังเลยค่ะ

Bobbi Brown Intensive Serum Concealer : สำหรับตัวนี้ใช้ลงใต้ตา เกลี่ยง่าย ไม่ถึงกับกลบแพนด้าได้มิดนะคะ แค่ทำให้ใต้ตาเราดูสว่างสดใสขึ้นค่ะ

Etude House Big Cover Concealer : ตัวนี้ใช้ปกปิดรอยแดงข้างจมูก รอยสิวต่างๆ เนื้อครีมๆ ไม่หนาไม่แห้งจนเกินไป ตัวนี้เราใช้ทุกวัน everyday look ไม่ได้ปกปิดขั้นเทพทุกรอยหายหมดเหมือนอย่าง nars creamy concealer

Bobbi Brown Nude Finish Illuminating Powder : แป้งเนื้อเบาๆ เอาไว้เซตหลังรองพื้นค่ะ มีชิมเมอร์ประกายทองอยู่นิดหน่อย (เล็กมากๆ)  เวลาปัดออกมาช่วยให้หน้าเราดูกระจ่างใสขึ้น ถ่ายรูปแล้วดูผิวดี

Heavy Rotation Coloring Eye Brow 04 : ส่วนตัวชอบปัดคิ้วตัวนี้เพราะเราว่ามันติดทนทั้งวันดีค่ะ แล้วสีก็เข้ากับสีผมค่ะ

Benefit Hoola Lite : ใช้ได้ทั้งปัดกรอบหน้า ไล้จมูก สีไม่ได้เข้มและออกส้มจนเกินไป บางทีวันไหนขี้เกียจๆ ไม่อยากใช้ eye shadow แต่งตา เราก็จะใช้เจ้านี่คัดเบ้าเบาๆช่วยให้ตาดูมีมิติขึ้นค่ะ

Innisfree Petal Blusher  01 : ช่วงนี้นี่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยค่ะ สีออกชมพู ส้มนิดๆ แดงหน่อยๆ (โอ้ยย อธิบายไม่ถูกค่ะ 5555) เกลี่ยง่าย แก้มสดใสสไตล์สาวเกา (บางทีเอามาเป็นสีปากด้วยเลยค่ะ เข้ากันกับแก้มดี ^^)

ในส่วนของลิปนั้น (มีลิปกี่แท่งก็ไม่เคยพอ ซื้ออยู่นั่น 555) ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ดู swatch โลดค่า!!

ลิปกลอสปกติไม่ค่อยจะได้ทาเท่าไหร่ค่ะ แต่ที่ชอบ Fenty Glow เพราะว่ามันไม่เหนียว แล้วสีก็จะออกนู้ดๆ ทาเดี่ยวๆก็สวย หรือจะทาทับลิปตัวอื่นก็สวยจ้า

3CE Style Nanda Multi Eye Color Palette #Overtake : ชอบบบบบ มันคือความตาสายเกาที่ดี (หน้าไม่ให้ แต่ใจรัก 555) มีทั้งสีแมท สีชิมเมอร์ เกลี่ยบนตาง่าย สีชัดกำลังดี (สำหรับเรานะ) แต่บางทีต้องแอบระวังเวลาใช้สีแมท เวลาใช้แปรงมันจะเป็นผงหน่อย ก่อนทาอาจจะต้องเคาะแปรงนิดนึง 

จบแล้วจ้า !!หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ไม่มากก็น้อยติชมได้เน่อ ^^


TheBlushers

TheBlushers

FULL PROFILE