* รีวิวไทบ้านๆ เปิดกรุงถุง SHOP EVEANDBOY ครั้งแรก !!!!

11 5

สวัสดีค่ะ!!!  วันนี้ปอจะพามาเปิดถุงSHOP EVEANDBOY ครั้งแรก ของปอเลย ก็ว่าได้ คือมันก็ไม่ได้โอเวอร์อะไรขนาดนั้น มันมีหลายๆโอกาสที่เราจะเข้า EVEANDBOY หลายครั้งเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ได้มีโอกาสเข้าเพราะติดอะไรหลายอย่าง เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ปอมี Skincare ของเกาหลีมาแนะนำ ปอว่าบางคนเคยใช้แล้วแน่ะนอนแต่วันนี้จะมารีวิวอีกที ในแบบฉบับของปอเพราะผิวคนเรามันจะไม่เหมือนกันนี่แค่แนะนำน่ะเพราะมันถูกจริงๆทั้งMaskทั้งSkincareคือแบรนด์NEIL ถูกจริงสำหรับเราน่ะ ที่นี้ไม่ให้เสียเวลา   ไปดูกันเลย!!!!!!!!!

สีภาพมีความพิลึกกึกกือ55555

เปิดออกตอนแรกเราตกใจคิดว่าตูดมัน 55555555 แต่ที่ไหนได้ ฝาเปิด 55555

พอแกะออกจะได้แบบนี้ กว่าจะแกะได้แงะแล้วแงะอีก 55555555

Neil Moisture Essence (Peach)  นีล มอยส์เจอร์ เอสเซนซ์ (พีช) เจ้าตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมว่า เอสเซนซ์บำรุงผิว เนื้อบางเบา ขั้นตอนสำคัญที่ จะมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวคุณ ปลุกผิวที่ อ่อนล้าจากมลภาวะที่เผชิญทั้งวันให้กลับมาสดใส เติมน้ำให้กับผิวคุณ   อืมม!!

* หลักใช้ *-  ตัวครีมซึมซับไหวปานกลาง-  เนื้อบางเบาจริง-  กลิ่นหอมๆแบบกลิ่น พีช-  ความชุ่มชื่นหลังใช้ดูอิ่มๆนิดๆ แต่ไม่กับถึงกับมากเท่าไรเพราะเราเพิ่งใช้ได้ไม่กี่วัน

มาต่อกันที่MASKกันเลยดีกว่ามือจกขทดำจริงๆ5555Neil vital firming mask                                           นีล มาส์ค สูตรโคเอ็นไซม์ คิวเทน โซลูชั่น

เจ้านางตัวนี้มีสรรพคุณว่า (โคเอ็นไซม์ คิวเทน) มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอย ดูจางลง ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใสเปล่งปลั่ง และมี ประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของ เซลล์ผิว แผ่น มาส์คออกแบบมาในรูป 3D แนบสนิทกับผิว สามารถแปะแผ่นมาส์คไว้บนหน้า แล้วเคลื่อนไหวได้โดยไม่หลุดเลื่อน หรือ ถนอมผิวพรรณให้ดูสว่างใส เปล่งปลั่ง ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว   * หลังการใช้ *    -  หน้าสว่างขึ้นระดับหนึ่ง -    เรื่องรอยจาง ยังไม่เห็นผล เราว่า ควรจะต้องใช้หลายแผ่นถึงจะเห็นผล- แผ่น MASK  ออกแบบได้ดีระดับหนึ่ง ไม่ค่อยเคลื่อนมากเท่าไร

ก็จบกันไปกันแล้วน่ะค่ะ สำหรับกระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวครั้งแรกมีอะไรที่ผิดพลาดก็ขอโทษด้วยน่ะค่ะค่าใช้จ่ายทั้งหมด -  MAKS  ตกแผ่นล่ะ 19  -.-   Skincare  ตกขวดล่ะ 69 -.  ค่าเสียหายทั้งหมด 88 บาทถ้วนค่ะขอบคุณที่แวะเข้ามาดูน่ะค่ะ


nathawan

nathawan

สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องสาวจีบันสุดสวยทุกคนค่ะ(กำลังหัดแต่ง)
ตอนนี้กำลังฝึกหัดการแต่งหน้าอยู่ถ้าแต่ได้แล้วจะupและรีวิวให้ดูน่ะค่ะ..ขอโทษและขอบคุณค่ะ^^

FULL PROFILE