แต่งหน้าโทนสีแดงยังไงให้ดูละมุนนี

7 5

Hey girl!!! กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะกับปาย เจ้าของเพจแต่งหน้า “แต่ง กะ ตุ๊ด” วันนี้นะคะ ช่วง How To How tud ในวันนี้จะพาทุกคนแต่งหน้าแซ่บๆ ด้วยลุคเสื้อเชิ้ตลายดอกสีสันกับบล็อกตาสีแดงไวน์ ปากสีชมพูอัลมอนต์ เป็นลุคที่ไม่แรงเกินไปและดูน่าค้นหาน่าหลงไหล เซ็กซี่เบาๆ สามารถแต่งไปไหนก็ได้ ไม่เอาท์เด้ออ เอาละคะ ไปแต่งหน้ากันเถอะ!!

ขั้นตอนแรก .. เริ่มจากการคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลอมแดงโทนอ่อน ทาไปตรงช่วงพับตาหรือตาสองชั้นเพื่อให้เกิดเป็นเบ้าตา (หากใครไม่มีตาสองชั้นอาจจะต้องใส่เทปกาวตาสองชั้นเพื่อสร้างชั้นตา) ใช้แปรงเกลี่ยให้ฟุ้งๆ

ขั้นตอนที่สอง .. จิกสีไวน์แดงโทนเข้มไล่ไปตามกรอบตาสองชั้นพื่เพิ่มความเข้ม หลังจากนั้นใช้แปรงฟุ้งๆ เอาสีน้ำตาลเข้มเกลี่ยสีแดงให้ฟุ้ง และใส่สีส้มอิฐเกลี่ยตาไปเรื่อยๆ

ขั้นตอนที่สาม .. เอาแปรงเล็กแบนๆ จิกสีม่วงเข้มแต้มตรงช่วงหางตาแค่นิดเดียวแล้วค่อยใช้อีกแปรงจิ้มสีเทาน้ำตาล ไล่สีม่วงเข้มจากหางตามาหัวตาผ่านชั้นพับตา เกลี่ยให้เรียบร้อย ใช้นิ้วแต้มชิมเมอร์สีทองแดงมาทาช่วงกลางเปลือกตา (ที่ใช้นิ้วเพราะความอุ่นของนิ้วจะทำชิมเมอร์ติดทนนานกว่าเดิม) เกลี่ยให้กระจายทั่วๆ

ขั้นตอนที่สี่ .. กรีดอายไลน์เนอร์หางเชิ่ดนิดๆ ติดขนตาปลอมชนิด3D ให้ตาดูไม่เหมือนนางรำจนเกินไป ปัดมาสคาร่าช่วงตาล่างแบบจุกๆ เอาให้ฟูที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ

และแล้วเราก็มาถึงขั้นตอนที่สุดท้าย คืออ ทาปากสีชมพูอมน้ำตาลอัลมอนต์นิดๆ เพื่อลุคที่ดูเรียบร้อยแต่แอบเปรี้ยวเล็กๆด้วยบล๊อกตาสีแดงจ้าาาา 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับลุคในวันนี้  สวยงามตามท้องเรื่องละสิ   ปายเชื่อนะคะ ว่าทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ ขึ้นอยู่กับว่าทุกคนจะกล้าแต่งหรือเปล่า ปายจะพยายามหาลุคใหม่มานำเสนอทุกคนเรื่อยๆนะคะ เราจะสวยไปพร้อมกัน ด้วยรัก .. แต่ง กะ ตุ๊ด


taengkatud

taengkatud

เป็นเพจแต่งหน้าในลุคแปลกๆใหม่ๆ และสร้างสรรค์ อีกทั้ยังมี DIY พร็อพแต่งน้าแต่งตัวใหม่ๆด้วย
ติดตามอีกช่องทาง FB: แต่ง กะ ตุ๊ด

FULL PROFILE