review! ลิปสติก 6 สี ที่สายเกาต้องร้องว้าววว

1 0

สวัสดีค่าาาทุกคนนน นี่ก็เป็นกระทู้แรกของเรา วันนี้เราจะมารีวิวลิปสติกที่ราคาน่ารักจับต้องได้ แถมสีก็ยังน่ารักมากอีกด้วยย เชื่อว่าสาว ๆ เห็นแล้วต้องตกหลุกรักแน่นอน

ท้าดาาาาาาาา ~~~~ และนี่ก็คือทั้ง6สีที่เราจะมารีวิวในวันนี้นะคะ ก็จะมีของ 1. peripera ทั้งรุ่น ink velvet และ รุ่น airy velvet อันนี้นัทซื้อใน shopee ราคาประมาณ 180-250 แล้วแต่ร้าน 2. Etude house อันนี้เป็นรุ่น Mini Two Match ซื้อมาจาก shopee ราคา 180 ค่ะ 3. 3CE สี 908 ราคาซื้อมาตอนโปร1+1 ซื้อมาในราค 320 ค่า

ต่อไปเรามาดู สวอสของแต่ละสีกันดีกว่าค่า Let's goooooo ! ขอเกริ่นก่อนว่าเนื้อสีจะไม่แมทนะคะ แต่ๆๆๆๆ!!!! จะมีของ 3ce ที่เนื้อค่อนข้างแมทและแห้ง สาวๆปากแห้งควรทาลิปบาล์มบำรุงก่อนน้า 

สีน่ารักใช่ม๊าาาาทุกคนนนน 555555555 เชื่อว่าต้องมีสักสีโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน ต่อไปนัทจะลองเช็ดด้วยคลีนซิ่ง1รอบนะคะ มาทดสอบความติดทนของนางกัน

จะเห็นได้ว่า peripera ink velvet จะติดทนกว่า รองลงมาตามลำดับ 3ce หลุดก่อนเพื่อนเลยจ้า5555555 ยังไงก็ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้นะคะ ผิดพลาดประการใดนัทต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ทุกคนที่กำลังอยากได้ลิปสายเกา ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ไปก่อนน้า สวัสดีนะค้าาา ;)


Natt Nattida

Natt Nattida

นุ้งงงง ??

FULL PROFILE