รีวิว สกินแคร์กู้ภัยสิว ปี 2017!

14 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกคนก่อนอื่นเกริ่นนิดๆว่า เข้ามาแล้วเจอฟอลโล่วเวอร์ 2 คนแล้วแทบกรี๊ด555555555555 เท่านี้ก็ดีใจได้ ฮ่าาาาา >w<มาๆ เข้าเรื่องกัน จะบอกว่าก่อนหน้านี้หน้าต่ายเข้าขั้นร้ายแรงมากสิวบุกเต็มหน้าไปหมด แต่เดี๋ยวจะเอามาให้ดูข้างนึง ดังนี้

ใครกินข้าวอยู่ตอนดูกระทู้นี้ก็ขอโทษด้วยค่ะ 5555555555จะเห็นว่ามันบุกหนักมาก รอยอะไรต่อมิอะไรก็เยอะแยะแต่ต่ายได้ค้นพบสกินแคร์กู็หน้าพังที่เวิร์คมากๆสำหรับต่ายมา เลยอยากจะมาแชร์กัน( บอกก่อนนะคะว่าส่วนนี้ค่อนข้างเฉพาะบุคคล ต่ายเป็นคนหน้ามัน ผิวบอบบางค่ะ )มีอะไีีรกันบ้าง ไปชมกัน บอกเลยว่ามีไม่กี่อย่าง ใครยังลังเลอยู่ลองชมไปประกอบการพิจารณาได้นะคะ

อย่างแรกคือโฟมล้างหน้า ต่ายใช้ตัวนี้ มันคือ Acne-Aid ขวดแดง เป็นตัวที่ต่ายใช้แล้วรู้สึกว่ามันรักษาสิวได้ดีมากๆ และตลอดการใช้มาสิวลดลงจริงๆ นอกจากนี้ยังรู้สึกสะอาดมากแถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆอีกด้วย ใครใช้ตัวนี้เหมือนกันขอเสียงหน่อยเร๊ววววราคาบอกเลยว่าไม่แรง ขวดนี้เอาคะแนนไปเลย 10/10

ขวดต่อมาเชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก ที่ต้องลงหลังล้างหน้าเสร็จ คือ Pre Serum ของ Sulwhasooเป็นตัว First care activating serum ex ตัวนี้หอมโสมมากกกกกทาแล้วรู้สึกละมุน ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างบอกไม่ถูก หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนแต่ในส่วนของราคาน้านนนน แอบแรงไปนิด เอาไป 9/10 ละกันนะ

ตัวที่สามก็เป็นตัวดังอีกเช่นกัน เชื่อว่าผิวดีกับวิตามินซีมันเป็นของคู่กันแล้วตัวนี้ไม่ใช่ขวดแรก ( ครีมล้างหน้าก็เช่นกัน 555555 ) มันดีจริงๆ ช่วยลดสิว ลดรอยคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ จะซื้อขวดใหญ่แต่มันหมด เซ็งมาก หนหน้าจะซื้อต่อราคาก็ไม่แรงมาก เอาไป 10/10 อีกจ้าาาา

ขวดที่ีสี่ ตัวนี้ไม่แน่ใจว่าช่วยอะไร 55555555 เพราะใช้พร้อมกับขวดบนๆรู้แค่ว่าขาดเขาไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ T^Tราคาราวๆเจ็ดร้อยกว่าบาท กลิ่นหอมดี ( มั้ง ) แล้วแต่คนชอบทาแล้วรู้สึกสดชื่น ราคาถือว่ากลางๆ ไม่แรงจนเกินไป แต่ขวดก็เล็กไปหน่อยในความรู้สึกเอาไป 9/10 ละกัน หักที่ราคาอีก พอดีเป็นชะนีขี้งก กร๊ากกกกก

ขวดสุดท้ายบอกเลยว่าตัวนี้เด็ดมาก คือออกตัวก่อนว่าราคาแรงพอตัว มันตกอยู่ที่พันกว่าบาท แต่ซื้อมาตอนมีโปรนะ เหลือไม่ถึงพัน ไม่แน่ใจโปรหมดไปรึยังยังไงลองไปตามดูในแฟนเพจเขาได้เด้อค่ะเด้ออออ( ขวดนี้ต่างจากพวกนะคะ เพราะมาใช้ทีหลัง ราวๆ 1-2 สัปดาห์เอง ทำให้เห็นผลแยกเว่อ )ตัวนี้คือ Seoul serum เขาเคลมมาว่าช่วยลดเรือนริ้วรอย ไอ้เราก็ยังไม่แก่ด้วยสิ -.,-แต่อยากลองเพราะราคาโปรมันน่าโดนมากเลยจัดมา ปรากฏว่า โอ้โห ใช้แล้วหน้าฟูดีมากผิวแข็งแรง ลดสิว ลดบวม ลดรอย รูขุมขนเล็กลง คือรู้สึกเลยว่าขาดตัวนี้ไม่ได้ที่สำคัญคือมันจะเหนอะๆทีแรกที่ทา แต่แป๊บเดียวจะซึมเข้าผิวแล้วหายไปเลยแบบไม่รู้สึกเหนอะหน้าอีกเลย จริงๆใช้ตัวนี้ต่อจากพรีเซรั่ม แต่มันเด็ดสุด เลยเอามาอยู่ท้ายสุดราคาเจ็บอ่ะ แต่ได้ราคาโปรมา บวกกับคุณสมบัติ ก็เอาไป 10/10 ละกัน ยอมมมม

และนี่คือผิวหน้าต่ายหนังจากใช้เจ้าพวกนั้นมาสักพักจะเห็นได้ว่าเหลือแต่รอยดำที่จางลงไปบ้างแล้ว รูขุมขมก็เล็กลงจะบอกว่าใช้เวลาไม่นานเลยในการรักษา มันดีมากจริงๆและนี่คือการรีวิว แบ่งปันสกินแคร์ที่ใช้ประจำปี 2017 ต่อไปถ้าเจออะไรเด็ดๆจะมาบอกต่ออีกวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้ถัดไปค่าาาา สวัสดีค่ะ จุ๊บๆ

สุดท้ายนี้ ขอบอกแหล่งซื้อนะคะ

ครีมล้างหน้า : เซเว่น

ตัวที่ 2 3 4 : เว็ป Konvy

ตัวที่ 5 : แฟนเพจ Soul Serum Thailand

ใครชอบอย่าลืมกดไลค์ กดฟอลโล่วเค้าด้วยน้าาา >w<


VoiceFuL

VoiceFuL

สวัสดีค่าาา ชื่อกระต่ายนะคะ เราเพิ่งได้หัดทำแต่งหน้าลงยูทูปด้วยวิธีการของเราเองที่ใช้ประจำ
บางอย่างก็เป็นเคล็ดลับ บางอย่างก็เคล็ดไม่ลับ เลยอยากลองมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่าาา

ติชมได้นะคะ ไม่ใช่ผู้รู้ แต่เป็นผู้รัก อร๊ายยยย ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่า

ใครชอบฝากกดซับเอาไว้ รอคลิปต่อๆไปด้วยเด้อค่ะเด้ออออ

FULL PROFILE