รีวิวแป้งน้องฉัตร R44 สาวผิวแทนรอดไม่รอด

23 8

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิวจะมารีวิวแป้งรันเบอร์ R44 ของน้องฉัตร ซึ่งเค้าเคลมว่าเป็นแป้งพัฟฟ์สูตรปกปิดและคุมมันที่ผลิตมาเพื่อสาวผิวแทน กรี๊ดๆๆๆๆๆ 

สาวผิวแทนอย่างเราจะไม่หน้าเทาอีกต่อไปแล้วสินะ ต้องบอกก่อนว่านี้นิวเคยบอบช้ำจากแป้งพัฟฟ์รันเบอร์ R33 ไปเพราะทาแล้วหน้าลอยไป แต่ด้วยความเนื้อแป้งดีก็เลยเก็บไว้ไฮไลท์หน้าแทน หลังจากนั้นก็รอร๊อรอให้น้องฉัตรผลิตแป้งเบอร์เข้มสำหรับผิวแทนซักที แล้วไม่นานความฝันก็เป็นจริงเห็นเค้าปล่อยแป้งพัฟเบอร์ใหม่มาสำหรับผิวแทนโดยเฉพาะนิวก็ไม่รอช้ารีบไปตำทันที ว่าแต่แป้งพัฟรันเบอร์ R44 นี้สาวผิวแทนอย่างนิวใช้แล้วจะรอดไม่รอดเรามาพิสูจน์กันค่ะ

โฉมหน้าของแป้งพัฟรันเบอร์ R44 สำหรับผิวแทนแพ็คเก็จสีขาวเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือสีแป้งที่เข้มขึ้นเนอะ ๆ

ด้านหลังกล่องระบุรายละเอียดส่วนผสม วิธีการใช้เหมือนเดิม 

ด้านหลังตลับแป้งก็ยังมีวิธีการใช้และคำเตือนค่ะ มีรูระบายอากาศตรงช่องใส่พัฟเหมือนแป้งรันเบอร์อื่น ๆ เลยค่ะ

มายลโฉมสีแป้งกันดูค่ะ พูดเลยว่าแป้งพัฟรันเบอร์ R44 นี่สีเข้มสะใจสาวผิวแทนอย่างนิวมาก แอบเอาแป้งพัฟตลับเก่ามาแจมด้วย โทนสีนี่โดดกันมากเลยค่ะ สีแป้งดูส้ม ๆ ไม่รู้ว่าทาบนหน้าแล้วจะส้มไหมอันนี้รอลุ้น

นิวสวอทแป้งพัฟฟ์รันมาฝากด้วย ยังไงสาว ๆ ลองเทียบกันดูนะ เรียงสีตามถาดแป้งด้านบนเลย  *ผิวของนิว Nc 42 

เรามาลองดูสิว่าทาบนหน้าแล้วรอดไหม เริ่มจากหน้าสดที่แสนสวยของนิว อย่างที่สาว ๆ หลายคนทราบว่าแป้งรันเค้ามีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดและสารบำรุงผิวหน้ามากมายเช่นวิตามินอี และน้ำผึ้งผสมไกลโคนตบแป้งพัฟฟ์รันปุ๊ปหน้าเป๊ะเลยอะไรงี้ แถมยังกันน้ำกันเหงื่อและคุมมันอีก โอ๊ยอะไรจะคุณภาพแน่นขนาดนั้นเนอะ

เปรียบเทียบข้างที่ทาแป้งพัฟฟ์รันและข้างที่ไม่ทา ผลปรากฎว่าหน้าไม่เทาค่ะ ผิวหน้าดูแทน ๆ ส้ม ๆ ขึ้น แป้งพัฟรันเบลอรูขุมขนได้ในระดับนึง เรื่องการปกปิดนี่บอกเลยเริ่ดมากให้รูปภาพด้านล่างบอกระดับความปกปิดเอาค่ะ ส่วนความกลมกลืนกับผิวแทนนั้นค่อนข้างโอเคค่ะ เนื้อแป้งจะติดส้มไปนิดนึงด้วยความที่ผิวปกติจะออกโทนเหลืองหน่อย ๆ คิดว่าถ้าเพิ่งไปอาบแดดหรือไปทะเลมาแล้วทาแป้งพัฟรันเบอร์ R44 นี้ผิวคงสวยปังมาก *ภาพดิบไม่ผ่านการปรับแสงเพิ่ม

ทาแป้งทั่วใบหน้าไปเลยเปรียบเทียบให้เห็นอีกรอบค่ะ หลังทาแป้งพัฟรันแล้วด้วยความที่แป้งเป็นเนื้อแมทตอนแรกอาจจะดูแห้ง ๆ นิดนึง พอทิ้งให้แป้งเซ็ทตัวสักพักหน้าจะเริ่มฉ่ำขึ้น ตัวนี้นิวไม่แน่ใจว่าเค้ามีกลิทเตอร์วิ๊ง ๆ เหมือนเบอร์ R33 ไหม เพราะรู้สึกว่าผิวหน้าดูวาวขึ้น อธิบายไม่ถูกถึงผิวจะเข้มแต่ผิวก็ดูใสไรงี้ แต่เนื้อแป้งกระจายแสงได้ดีมาก ดูจากรูปหลังทาแป้งพัฟหน้านิวดูสว่างมาก สาบานเลยว่าภาพนี้เป็นภาพดิบไม่ผ่านการปรับแสงใด ๆ ทั้งสิ้น ใส่เฟรมกับตัวอักษรแค่นั้น 

ทะด๊า ฟินิชลุคหลังจากใช้แป้งพัฟรัน ลุคนี้ไม่มีการใช้รองพื้นและคอนซีลเลอร์เลยนะคะขอบอก เนื่องจากแป้งพัฟฟ์รันเบอร์ R44 จะติดส้มไปนิด นิวจึงเอาแป้งพัฟเบอร์ R33 มาปัดเบา ๆ ตรงหน้าผาก แก้ม สันจมูก คาง ให้ผิวดูสว่างและเหลืองขึ้น ถ้าใครผิวไม่ติดโทนเหลืองแบบนิวสบายใจได้ แป้งน้องฉัตรเบอร์ R44 สาวผิวแทนรอดค่ะ 

เปลี่ยนเสื้อเปลี่ยนทรงผมซะหน่อย ยืนหน้ากล้องให้ดูเลย ความปกปิดรูขุมขน ความปกปิดรอยดำ *ภาพดิบใช้แสงไฟ Led ในการถ่ายภาพ โหมดหน้าชัดหลังเบลอ ไม่ผ่านการปรับแสงเพิ่มฮะ

อันนี้เดินออกมาถ่ายหน้าระเบียง แสงแดดธรรมชาติไม่ผ่านการปรับแสงเพิ่มฮะ

ถ่ายรูปแล้วสีเพี๊ยนมากแต่ละรูปแสงไม่เหมือนกันเลยค่ะ ไหน ๆ ก็แสงไม่เหมือนกันละเอามาปรับแสงเพิ่มเลยละกัน ฮ่าๆๆ

สรุปโดยรวมสำหรับนิวแป้งพัฟน้องฉัตรเบอร์ R44 สาวผิวแทนที่มีผิวเข้มกว่านิว (Nc 42) สามารถใช้ได้สีแป้งพัฟฟ์ติดส้มและค่อนข้างเข้มไปสำหรับผิว Nc 40 นะคะ ปกปิดดีสามารถแต่งหน้าโดยไม่ใช้รองพื้นและคอนซีลเลอร์ได้

สีแป้งไม่ดรอปลงมาเท่าไหร่หลังจากแต่งหน้ามา 2 ชม. เรื่องการควบคุมความมันอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคสำหรับนิว แต่งหน้าเสร็จนิวไปเดินเล่นตลาดนัด กินข้าว บลาๆๆ ตั้งแต่บ่าย 2 ถึง 2 ทุ่ม ตรงจมูกเริ่มเงา ๆ เล็กน้อย แล้วอีกเรื่องที่ชอบคือแป้งไม่ตกร่องใต้ตาและร่องแก้มอันนี้ชอบจริง ๆ คุณภาพคุ้มค่ากับเงินราคาสูงกว่าดรักสโตร์แต่ราคาถูกกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์นะจ๊ะ สาวผิวแทนอย่างเราไม่ควรพลาด ฮ่าๆ

วันที่ไปซื้อแป้งนิวเห็นเค้ามีรองพื้นเบอร์เข้มสำหรับผิวแทนด้วย เอาไว้เงินเดือนออกเดี๋ยวไปตำมารีวิวให้ดูกันนะคะ รองพื้นสำหรับสาวผิวแทนว่าหายากแต่แป้งสำหรับสาวผิวแทนก็หายากไม่แพ้กัน วันนี้นิวขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE