รีวิว Daiso Victorian Crayon Matte Lip ที่ใครๆก็วี้ดว้ายกระตู้วู้!!!

22 12

สวัสดีย์......ค่ะวันนี้จะมารีวิว  Daiso Victorian Crayon Matte Lipที่ใครๆก็ให้ความสนใจกับลิปสติกของ Daiso เหลือเกิน เลยเดินเข้าร้านและหยิบมันมาทั้ง 4 สีเลย ที่ Daiso  มีให้เลือกอยู่หลายรุ่นนะคะ มาลองดูรุ่นนี้กันบ้างว่าจะเป็นยังไง จะวี้ดว้ายกระตู้วู้!!! อย่างที่เขาว่ากันไหม(อาจจะรีวิวช้า แต่คิดเสียว่าเป็นอีกเสียงในการลองของแล้วกันนะคะ ^^" )

กล่องก็จะรูปร่างประมาณนี้ ก็ถือว่ามีความน่ารักอยู่บ้าง เหมาะสมกับราคา 60.-ด้านบนกล่องจะเป็นรู สามารถมองเห็นสีของตัวหลอดลิปสติกได้ซึ่งตัวหลอด กับตัวสีลิปสติกข้างใน มีความใกล้เคียงกัน หรือแทบจะเหมือนกันเลย เราสามารถดูสีจากตรงนี้ก็ได้ค่ะ ถ้าเลือกไม่ถูกแต่คิดว่าที่ี่ร้านน่าจะมีให้ลอง

ตัวหลอดลิปสติกก็จะมี ชื่อรุ่น และชื่อสีเขียนไว้นะคะ สามารถหมุนได้ 

สีที่ทาให้ดูบนแขนก็จะได้ประมาณนี้นะคะไปลองทาที่ปากกันบ้าง.......

สีปากก่อนทานะคะ เป็นคนขอบปากค่อนข้างคล้ำ -..-ส่วนด้านในที่ชมพูหน่อยๆ คือเคยสักปากมาค่ะพอทาก็จะได้ประมาณนี้ค่า.......

สี Apricot จะออกส้มๆหน่อย โดยส่วนตัวชอบทาปากสีส้มอยู่แล้วถือว่าสีนี้ก็ทำออกมาได้ไม่แย่เลย แต่ก็ต้องทาอยู่หลายรอบ กว่าสีจะชัด - -"ปิดขอบปากคล้ำได้ดีในระดับหนึ่ง สามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ

สี Peach ถ้าดูสีนี้จากที่ทาไว้ที่แขน สีนี้คือสวยมากแต่...พอทาลงบนปากจริงๆมันแอบอ่อนค่ะ -..-มันดูเป็นพีชนู๊ดๆ เลยทำให้ปากดูลอยออกมาเล็กน้อย ทาหลายรอบอยู่ค่ะ จะเห็นว่าขอบปากมุมข้างๆก็ยังคงเห็นอยู่นะคะ สามารถทาได้ทุกวันแต่อาจจะต้องผสม หรือทาสีเข้มๆด้านในช่วย

สี Berry สีนี้ก็แอบอ่อน เหมือนสี Peach เลยค่ะแต่ออกไปในทางโทนชมพู เป็นที่ทาออกมาสวยหวาน ละมุนดีนะคะแต่มันก็แอบปากลอยๆ นิดๆ ต้องผสมสีอื่น ถึงจะรอดทาหลายรอบอยู่เหมือนกันค่ะ กว่าจะชัดและปิดขอบปากมิด

สี Plum สวยยยยยยมาก.....ทาได้ทุกวันเลยค่ะจะออกอมส้ม อมแดง อมอิฐๆ อธิบายไม่ถูกเลยค่ะแต่สวยดี อาจจะเข้มหน่อย แต่ดูสุภาพปิดขอบปากคล้ำได้ดี ดูจากรูปก็รู้ว่าปลื้ม ฮาๆๆๆๆ

----สรุป----กลิ่น : กลิ่นไม่ได้หอมมาก จะออกเทียนๆหน่อย แต่ไม่ได้เหม็นนะคะ สี : สีไม่ค่อยชัด ต้องทาหลายรอบ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันความติดทน : โอเคเลยค่ะ ปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ แต่อาจจะมีเติม เหมือนลิปสติกทั่วไปเนื้อ : ไม่ได้แมทเลย แต่ก็ไม่ได้วาวมาก มีความชุ่มชื่นในระดับหนึ่ง ผิวลิปลื่นๆ ผลรวม คือ สมราคา 60.- เลยค่ะ เต็ม5 ก็ให้ 3/5ติดที่เรื่องสีที่มันอาจจะอ่อนไป ถ้าสาวไทยผิวเข้มกว่านี้ใช้(ลืมบอก! เป็นคนผิวขาวเหลืองนะคะ)

**แนะนำค่ะ สี Apricot + Plum สวยมากกก**(ลองดูนะคะ)

ณ ตอนนี้ จบการรีวิวเท่านี้เด้ออออ......ขอบคุณมากค่า...


Chanya BT

Chanya BT

FULL PROFILE