รีวิวแป้ง KMA Ultra Bright

8 2

สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปนานเพราะทำงานหัวฟูมาก วันนี้นิวกลับมาแล้ว จริง ๆ รีวิวตัวนี้ทิ้งค้างไว้นานมากแล้วทำไม่เสร็จสักที เอาเป็นว่าวันนี้จะเขียนให้เสร็จ สิ่งที่นิวจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ แป้ง KMA Ultra Bright สี C1 แบรนด์เคลมว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ทาแล้วผิวกระจ่างใสเปล่งประกายมีออร่า ทั้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และปกป้องผิวจากแสงแดด ตอนนั้นสอยมาจากเซเว่นราคาร้อยกว่าบาท นานจนลืม อิอิ

เอาล่ะพล่ามมาซะยาวเรามาเริ่มรีวิวกันดีกว่าค่ะ

เริ่มจากแพ็คเก็จตัวตลับแป้งเป็นตลับกลมพลาสติกสีขาว ฟ้อนท์สีชมพูดูน่ารักดี ขนาดตลับเหมาะมือกำลังดีเลยค่ะไม่เล็กไม่ใหญ่ไป ตัวพลาสติกไม่ก๊องแก๊งก็โอเคเลยนะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ราคาหลักร้อย

มาดูในส่วนที่เป็นแพ็คเก็จด้านนอกเป็นพลาสติกแข็งใสหุ้มตลับแป้งไว้ ด้านหลังเป็นกระดาษปิดผนึกพิมพ์รายละเอียดของแป้งพัฟ KMA Ultra Bright  ไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวิธีใช้ ส่วนประกอบ คำเตือน บริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่าย นอกจากนี้ยังระบุสารบำรุงต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเนื้อแป้งพัฟและคำเคลมในเรื่องความติดทนนาน การควบคุมและลดความมัน ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดด้วยค่ะ

มีราคาติดอยู่ด้านล่าง 169 บาทจ้า

แง้มให้เห็นเนื้อแป้ง KMA Ultra Bright ด้านในกันก่อน เนื้อแป้งสีขาวจนน่าตกใจ แอบคิดในใจเบา ๆหน้าชั้นจะลอยไหมน้อ เดี๋ยวมาพิสูจน์ ถ้าลอยก็จบเนาะ

ปาดเนื้อแป้งลงบนแขนด้วยใจตุ้มตุ้มต่อมต่อม พอปาดแป้งเท่านั้นแหล่ะรู้เลย เนื้อแป้งค่อนข้างเหลืองแต่แอบขาวไปสำหรับผิวของนิว พอเกลี่ยแป้งให้ทั่วแขนแล้วเริ่มกลืมไปกับผิว เดี๋ยวเรามาลองแป้ง KMA Ultra Bright บนหน้าจริงกันเลย

อันนี้คือผิวหน้าของนิวหลังลงรองพื้น คอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้ว นิวจะใช้แป้ง KMA Ultra Bright เซ็ทรองพื้นบนผิวหน้าเลย

กดๆๆ แป้ง KMA Ultra Bright ไปเรื่อย ๆ ให้ทั่วผิวหน้า ถ้าใครอยากได้ลุคบางเบาหน่อยใช้แปรงปัดเอาก็ได้นะคะ จำได้ว่าวันนั้นมีธุระต่อหน้าต้องแน่นนิดนึง

เนื้อแป้งเมื่อเราทาลงบนผิวหน้าค่อนข้างแมท เนื้อเบาไม่หนักหน้าและไม่ปกปิด แต่ปรับผิวให้ดูเนียนดีจริง ๆ สามารถเบลอรูขุมขนเล็ก ๆ ได้ค่อนข้างดี แต่ตอนทาแอบเหม็นกลิ่นฟองน้ำนิดนึง ฮ่าๆ

ทาแป้ง KMA Ultra Bright  ทั่วหน้าเรียบร้อย ตอนแรกที่กังวลเรื่องแป้งขาวแล้วจะทำให้หน้าเทา อันนี้ข้ามไปได้ค่ะ รอแป้งเซ็ทตัว 5 นาทีแป้งจะกลืนกับผิวเราไปเลย เหมือนเราไม่ได้ทาแป้งอะไรที่ผิวผิวดูเนียน ๆ สว่าง ๆ นิวอธิบายไม่ถูก ประมาณว่าหน้าขาวกว่าคอแต่หน้าไม่เทา

แป้ง KMA Ultra Bright เค้าปรับให้ผิวหน้าดูขาวจริงแต่ความขาวนั้นไม่ได้ทำให้หน้าเทา หน้าของเราจะดูขาวแบบออกเหลือง ๆ หน่อย ผิวอัดเดอร์โทรเหลืองแบบนิวผ่านค่ะแต่ถ้าผิวใครอมชมพูให้ไปยืมของเพื่อนมาลองก่อนนะคะ

มาต่อในเรื่องการควบคุมความมันและความกันแดดข้อนี้นิวให้ผ่าน เพราะระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าบ่อย สีแป้งไม่ดรอปลงสักติ๊ดแม้เจอแดดแรง แป้งติดทนนานมากเวอร์ จริง ๆ นะ

ส่วนในเรื่องความปกปิดจุดด่างดำนี่อย่าหวัง ไม่ปกปิดใด ๆ ทั้งสิ้นนะจ๊ะสาว ๆควรพึ่งรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เอาเด้อ เพื่อความกริบ 

โดยรวมแล้วแป้ง KMA Ultra Bright ดีสมราคาเลย ใครที่ชอบให้ผิวหน้าดูสว่างใสตลอดวันนิวขอแนะนำเลยราคาเป็นมิตรกับกระเป๋า และขอแนะนำสำหรับคนที่ซื้อรองพื้นผิดเบอร์ซื้อรองพื้นมาเข้มไปแป้งตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยนะคะ อิอิ (นิวเองก็เป็นหนึ่งในนั้น) 

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบายนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE