รีวิว : ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ไทยหัวใจรักแมวเหมียว ดะรุณ Matte liquid lipstick ✩| I AM RITA | ✩

24 22

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน วันนี้ ไอ แอม ริต้า เปิดตัวกระทู้แรกของปี 2018ด้วยโทนสีม่วงสุดเก๋ของปีนี้ มาพร้อมแนะนำให้รู้จักกับ" ดะรุณ " Matte liquid lipstick หรือลิปจิ้มจุ่มแมทท์น้องใหม่แบรนด์คนไทยหัวใจรักแมวเหมียว และด้วยความรักชื่นชอบน้องแมวทางแบรนด์จึงนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์และตั้งชื่อสีต่างๆตามสายพันธุ์ของน้องแมวด้วยค่ะ

ดะรุณ : Matte liquid lipstick เป็นลิควิดลิปสติก เนื้อแมทท์ ที่มีส่วนผสมของ Jojoba Oil และวิตามินอี เพื่อการบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน อวบอิ่ม และมีสารสกัดปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวีและแสงอาทิตย์มาให้ด้วย SPF15/PA+++

แบรนด์นี้ผลิตที่อเมริกานาจา (Made in USA) โรงงานเดียวกันกับแบรนด์ดังๆหลายๆแบรนด์เลยค่ะ เพราะฉะนั้นคุณภาพดีคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน

หัวแปรงเรียวพอดีวาดตามรูปปากง่าย แพคเก็จพกพาง่าย

เค้าเปิดตัวด้วย Collection Spring ทั้งหมด 4สี ได้แก่สีสวาดสีหิมาลายันสีศุภลักษณ์สีเก้าแต้ม

โอ้โห..แค่ฟังชื่อก็ว้าวแล้ว ไปค่ะไปต่อกันที่สว็อตสีลิปสติกที่ปาก ในลุคที่ริต้าคลีเอทจากความน่ารัก สดใสซุกซน ของน้องแมว ซึ่งแค่เปลี่ยนสีลิปสติกก็เปลี่ยนลุคให้ดูชิคๆคูลๆ พร้อมทั้งบ่งบอกเลเวลความเป็นตัวตนน้องแมวแต่ละสายพันธ์แบบว่า " เปล่งประกายทันที หลังทาเพียงครั้งเดียว " เลยค่ะทุกคน

  • สีสวาด : สีชมพูนม ให้ลุคหวานๆน่ารักสดใส ดูเป็นสาวขี้อ้อน

  • สีหิมาลายัน : สีแดงส้มเจือน้ำตาล สีนี้เด็ดดวง ทาแล้วขลับผิว ให้ลุคแซ่บปังจนคนต้องถาม

  • สีศุภลักษณ์ : สีนู้ดชมพูเจือน้ำตาลนัวๆ เป็นสีนู้ดที่ทาแล้วเกิดทุกงานแน่นอน ดูหรูหราน่าค้นหา

  • สีเก้าแต้ม : สีชมพูเข้ม สีนี้ก็ขลับผิวเช่นกัน ให้ลุคสดใสและอ่อนเยาว์สีลิปคล้ายสีของ ชอนจีฮยอน ที่แสดงเป็น ชอนซงอี ในซีรี่ย์ You Who Came From The Stars เลยค่ะ ง๊ามงาม

มาพูดถึงเนื้อลิปสติกกันค่ะ เนื้อสัมผัสของลิปสติกนุ่มลื่น บางเบา เม็ดสีคมชัด แห้งไวแต่ไม่แห้งแคร็ก ริต้าทาแล้วลองจุ๊บที่แก้ว สีลิปไม่หลุดติดแก้วเลยค่ะ มีกลิ่นหอมวนิลาอ่อนๆได้กลิ่นแล้วอยากกินขนมเลย

เป็นแบรนด์ไทยที่คุณภาพอินเตอร์จริงๆค่ะ แถมโทนสีคือแบบคัดมาแล้วเน้นๆว่าเข้าได้กับทุกสีผิว ราคาก็น่าโดนมาก 450 บาท เห็นว่า Collection Summer จะมีสีใหม่ออกมาเพิ่ม อดใจไม่ไหวแล้ว รอติดตามกันได้เลยค่า. ~~เหมียว ~~ เหมียว~~


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE