รีวิว ลิปสติก SRICHAND x asava COLOR CREATION

15 11

สวัสดีค่าา วันนี้เราจะหยิบเครื่องสำอางค์แบรนด์ไทย ที่สาวไทยหลายๆคนกำลังให้ความสนใจอยู่ตอนนี้

ซึ่งก็คือ... ลิปสติก SRICHAND x asava COLOR CREATION  

SRICHAND x asava COLOR CREATION เป็นคอลเลคชั่นที่ศรีจันทร์ร่วมกับคุณหมู asava ทำlip liquid นี้ขึ้นมา โดยแพคเกจและสีผลิตภัณฑ์ ได้มาจากภาพปลากัดไทย ของคุณวิศรุต อังคทะวานิช ศิลปินช่างภาพชาวไทย และเท่านั้นยังไม่พอ เรายังได้คุณนิค บาโรส ช่างแต่งหน้าชาวไทยในอเมริกา มาเป็นผู้เลือกเนื้อและสีของลิควิดลิปสติกนี้ด้วย  

ด้านบนก็จะเป็นสีทั้งหมดของคอลเลคชั่นนี้  บอกก่อนเลยนะคะว่าสีจริงๆของเค้าบางสีสว่างกว่าในรูปนิดนึง ถ้าจะซื้อแนะนำว่าให้ไปลองเองดีกว่าค่ะ

จุดเด่นของมันก็คือ ชื่อของแต่ละสีสามารถนำมาเรียงเป็นประโยคได้ เช่น will you marry me แสดงให้เห็นว่าทางแบรนด์ต้องการสื่อว่าทุกสีสามารถนำมาผสมกันได้อย่างลงตัว 

แต่ขอแอบกระซิบนิดนึงว่า สี LM23 และ LM42 ผสมออกมาแล้วสีสวยค่ะ(เราแอบไปผสมเล่นมาที่วัตสัน5555) แต่ควรใช้LM23ในอัตราส่วนที่เยอะหน่อย จะดูเป็นeveryday look เบาๆไม่จัดจ้าน แต่ถ้าใครเป็นสายแซ่บ แนะนำว่าให้ฟ้าดทุกสีค่ะ55555

ส่วนสีที่จะนำมาให้ดูวันนี้เป็นสี LM 43 นะคะ เพราะคิดว่าเหมาะกับทุกผิวไม่ว่าจะขาวหรือเป็นคนผิวสี ทาสีนี้ก็รอดค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ เราชอบมากๆค่ะ เนื้อลิปเป็นน้ำค่อนข้างทาง่าย สีแน่นและติดทนมากๆ ที่สำคัญคือ ราคาไม่แรง เทียบกับคุณภาพที่ได้ก็คุ้มค่ะ เร็วๆนี้ต้องมีไปจัดสีอื่นมาเพิ่มแน่นอน555555

ข้อเสีย คือ ฝาแน่นมาก เปิดยากนิดนึง แต่ให้อภัยได้ค่ะ 

ส่วนข้อเสียอีกข้อที่หลายๆคนพูดกันคือ สีแรงไปสำหรับบางคนที่ไม่ค่อยใช้สีสดๆ เราว่ามันน่าจะเป็นการตลาดของเค้านะ ให้คนซื้อไปผสมกัน เพื่อให้ได้สีที่ถูกใจ เพราะเค้ามีสีLM23 เป็นสีอ่อนและพอเราเอาไปผสมกับสีเข้ม มันดันสวยขึ้นมาแบบงงๆ55555555

เอาเป็นว่า ลิปสติก SRICHAND x asava COLOR CREATION เป็นลิปที่สาวไทยควรมีไว้ครอบครองค่ะ5555 ส่วนใครไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เพื่อน ให้แฟน เป็นของขวัญปีใหม่ ลิปสติกSRICHAND x asava COLOR CREATION ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเหมือนกันนะคะ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ สวัสดีค่าาาาา

SRICHAND x asava COLOR CREATION ราคา 220 บาท


jeansjeanns

jeansjeanns

FULL PROFILE