รีวิว FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner โทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์

17 7

สวัสดีค่าาาา วันนี้เรามาพบกันอีกแล้วนะคะ จากครั้งที่แล้วได้รีวิว Coslux eye & lip remover ไป วันนี้เราจะมารีวิว โทนเนอร์ ให้ทุกๆคนได้ชมกันค่ะ

ถ้าพูดถึงโทนเนอร์เนี่ย มีคนไม่น้อยเลยนะคะที่จะไม่รู้จัก ถ้าพูดถึงโทนเนอร์ที่น่าใช้และไม่มีแอลกอฮอล์ผสม FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner ก็เป็นอีกตัวนึงที่น่าสนใจทีเดียว

ไปชมพร้อมๆกันเลยค่าาาา

และนี่คือหน้าตาของ FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner นะคะ แค่เห็นแพคเกตก็น่าใช้แล้วใช้ไหมคะ5555 พอเรามาดูประโยชน์ของมันแล้วก็ยิ่งน่าใช้มากกว่าเดิมเข้าไปอีกก

FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner เป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่เพียงแค่ทำความสะอาดผิวเท่านั้น แต่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้นะคะ หน้าสะอาดขึ้น รู้สึกสดชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เยอะเลยค่ะ ส่วนตัวเราว่ามันดีค่ะ ชอบมาก ยิ่งไม่มีแอลกอออล์ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย

แต่ขอแอบตินิดนึง เรื่องสีอ่ะค่ะ ด้วยความที่น้ำมันเป็นสีเหลืองๆทำให้เวลาเราเช็ดเนี่ย เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสิ่งสกปรกที่เราเช็ดออกมามีมากแค่ไหน ถ้าเค้าปรับปรุงตรงนี้ได้ก็จะดีมากค่าา

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ฝากกดไลค์ กดแชร์ด้วยนะค้าาา

 FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner ราคา 1760 บาท


jeansjeanns

jeansjeanns

FULL PROFILE