ฟองน้ำขัดฟันขาวจั๊วะ ใน 3 นาที ดี๊ดีไม่ต้องฟอกฟัน

7 6

สวัสดีค่ะ หนุ่มสาวๆทุกคน ใครที่มีปัญหา ฟันเหลือง ฟันมีคราบติดผิวฟัน พวกสาวกดื่มชากาแฟตัวแม่ หรือสูบบุหรี่ ก็มักมีปัญหาให้กวนใจเสมอ แต่แล้วก็ช่างมัน บอกเลยนะคะว่า ไม่ได้ค่ะ ฟัน คือ สิ่งที่แสดงออกมาเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิก ไม่ดีแน่ถ้ายิ้มออกมาทีแล้ว เอิ่มมม..หลายคนเลือกใช้ยาสีฟันที่กำจัดคราบเหล่านั้น ก็มักไม่ได้ผลเหมือนไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้น บางคนก็หมดเงินเยอะไปกับการฟอกฟัน เสียเวลาและเสียเงินค่อนข้างสูง

แฮร่!!แต่วันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น จริงๆก็มีมานานสักพักแล้วล่ะ แต่อีฟจะขอยกรุ่นใหม่ตัวนี้มาแชร์ให้เพื่อนๆ มันคือ ฟองน้ำที่ไว้ใช้สำหรับฟันโดยเฉพาะ ถูกออกแบบและได้การรับรอง จากทันตแพทย์ของญี่ปุ่น ซึ่งเคลมว่าสามารถใช้ขัดฟันให้ขาวขึ้น ขจัดคราบสิ่งสกปรกติดแน่นบนผิวฟันได้ โดยไม่ทำให้ผิวฟันของเราศึกหรือบาง หรือจะทำให้เราเสียวฟันในอนาคต ที่สำคัญคือปลอดภัย แม้เผลอกลืนเข้าไปก็ตาม สำหรับรุ่นนี้มีกลิ่นส้มโอด้วย ฟองน้ำตัวนี้จะมีความชุ่มไปด้วยน้ำยา polyphosphoric acid ในขณะที่เราใช้ฟองน้ำนี้ น้ำยาจะเข้าทำงาน พร้อมกับเนื้อของฟองน้ำจะขัดผิวฟันกำจัดคราบออกไปทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย บอกเลยว่าเพียง 3-5 นาที (ทั้งฟันบน-ล่าง)เพื่อนๆก็จะมีฟันที่ขาวสะอาดขึ้น อย่างสังเกตเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ ฟันมีความลื่นเงาขึ้น เริ่ดมากค่ะคุณ 

ภายในกล่อง บรรจุไว้ 3 ชิ้นเป็นผลิตภัณฑ์ ใช้แล้วทิ้งนะคะ

แพคเกจมีความน่าใช้ น่ารักตะมุตะมิมาก

รูปล่าสุด ถ่ายหลังจากใช้ไป ครบ1 กล่อง อีฟจะทำ อาทิตย์ละครั้งนะคะ ส่วนตัวอยากให้มีสัก4- 5 ชิ้น ใน กล่องค่ะ จะได้ครบเดือน สำหรับกระทู้หน้ามีอะไรน่าสน น่าใช้ จะมาแชร์อีกจ้า


Minnygirly

Minnygirly

อะไรว่าดี ลองหมดทุกสิ่ง สิ่งที่ดีที่สุดไม่ใช่อยู่ที่ราคา แต่อยู่ที่ว่า เราเหมาะกับสิ่งๆนั้นหรือไม่

FULL PROFILE