เห่อ palette ตัวใหม่ในกรุ Tarte : Rainforest of the sea ( volume III)

19 7

สวัสดีค่า วันนี้มีความเห่อ เนื่องจากได้พาเลทตัวใหม่ของ tarte มาค่ะ นั่นก็คือ ตัว eyeshadow palette volume III ซึ่งพาเลทนี้ไม่มีส่วนผสมของ parabens นะคะ หน้าตาของแพ็จเกจมีความวิบวับสวยงาม สื่อถึงกลิ่นอายของทะเล ตามในรูปเลยค่ะ 

ตัวตลับพาเลทเปิดออกมามีกระจกด้วยนะคะ ขนาดของพาเลทพกพาง่าย ตัวพาเลทจะมีทั้งหมด 8 สีนะคะ เป็นลักษณะของชิมเมอร์เกือบทั้งหมด ซึ่งจะมีอยู่โทนหนึ่งที่ค่อนข้างจะแมทนั่นคือสี tiki ค่ะ

รูปต่อไปคือรูปที่ลองสวอชสีดูนะคะ สี tiki คือ ค่อนข้าง softer และก็ไม่เป็นประกายนะคะ ส่วนสีอื่นคือระยิบระยับมากค่ะ และตัวที่สว่างสุดคือ treasure ค่ะ เป็นสีค่อนข้างขาวเลยนะคะ แต่โดยส่วนตัว สีโปรดของพาเลทตัวนี้คือ heat wave ซึ่งเป็นสีโทนแดง ที่ไม่แดงจ๋า แต่เป็นแดงนวลๆออกชมพูสวยเลยค่ะ 

โดยรวมคือ ชอบมากๆเลยค่ะ พาเลทตัวนี้ของ tarte นอกจากแพ็กเกจจะสะดุดตาแล้ว ตัวเนื้อพาเลทและโทนสีก็สวยมาก ติดทน แล้วก็เกลี่ยง่ายมากค่ะ  แล้วมีถึง 8 เฉดสีถือว่าคุ้มมากๆ ในส่วนของวันนี้ก็ขอจบการเห่อของใหม่ไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในการเห่อของชิ้นใหม่อีกนะคะ สวัสดีค่ะ


Tumm Thana

Tumm Thana


เราเพิ่งสมัครเป็นสมาชิกของ Jeban นะคะ ชื่นชอบศิลปะการแต่งหน้ามากค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆสมาชิก Jeban ด้วยนะคะ



My felicity is cosmetic

FULL PROFILE