[SKINCARE VOL.01] Skincare สายเกา Vol.01 By Pattpalm

36 11

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวจีบันทู๊กคนนนนน...ขอต้อนรับเข้าสู่กระทู้รีวิว Skincare สายเกา กระทู้แรกของปาล์นะคร๊าบบบ

กระทู้รีวิว Skincare สายเกา คือ กระทู้รีวิวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื่นและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส โดยมี Main Skincare (Toner Essence Serum Lotion) เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฝั่งเกาหลี...สำหรับการใช้สกินแคร์ โดยปกติแล้วปาล์มจะพยายามใช้ให้หมด 1เซต ภายใน 3-4เดือน เพื่อความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ และเพื่อให้เห็นผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง....ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ปาล์มจะรีวิวต่อไปนี้ ปาล์มเริ่มใช้ วันที่ 10 กันยายน 2560  ถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2560 (4เดือนเศษ).

.

อย่ารอช้า เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยครับ

-1-HanyulRed Bean Peeling Tonerปริมาณ 300mlราคา 25,000 วอน

ตัวนี้เป็นTonerที่ปาล์มซื้อมาใช้ เพราะว่า "มีแอลกอฮอล ในขณะเดียวกันก็มีส่วนผสมอื่นๆที่ดีต่อคนผิวแห้ง" ในขั้นตอนของการใช้Toner จุดประสงค์จริงๆคือการทำความสะอาดผิวครั้งสุดท้ายจากสิ่งที่ตกค้าง รวมถึงยังเป็นการfreshen upผิว เพื่อพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป เพราะฉะนั้นความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล สำหรับปาล์ม มันจะสดชื่นมากๆ ตอนที่เลือกซื้อตัวนี้ พออ่านส่วนผสมแล้วเห็นว่ามีแอลกอฮอลอยู่อันดับต้นๆ ปาล์มก็ไม่รอช้า รีบสอยมาเลย ปาล์มไม่ได้สนใจส่วนผสมตัวอื่นเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยคาดหวังการบำรุงจากการใช้Toner

ความรู้สึกหลังใช้  ครั้งแรกที่ใช้ งงมากๆ เพราะมันแทบจะไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลเลย ความรู้สึกเย็นๆผิวก็ไม่มี (แอบผิดหวัง) แต่สิ่งที่แตกต่างจากTonerตัวก่อนที่ปาล์มใช้(BOTANICS Mattifying Toner Shine Away)  คือ เจ้าตัวนี้เมื่อเช็ดลงบนผิวด้วยสำลีแล้ว สำลีจะมีความลื่นผิวมาก ไม่ต้องออกแรงปาดเยอะ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงแต่ปาล์มไม่แพ้ เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ก็ไม่ได้หายวับไปเลย ยังคงทิ้งกลิ่นอ่อนๆไว้บนผิว 

หัวใจ : 

-2-Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%ปริมาณ 120mlราคาประมาณ 600กว่าบาท

จริงๆแล้วน้ำตบตัวนี้ คือสกินแคร์ที่เหลือมาจากสกินแคร์เซตก่อน(กลางปี2017) แต่ปาล์มก็ไม่ได้ทิ้งเพราะตั้งใจเก็บนางไว้ใช้ช่วงเป็นสิว ต้องยอมรับว่าน้ำตบTony Moly นางดังในบ้านเราจริงๆ เพราะหลายคนยกให้นางเป็นตัวตายตัวแทนน้ำตบSKII แต่จริงๆแล้วปาล์มว่าผลลัพธ์ของมันไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์จะใสและเหลวเป็นน้ำเลยจ้าาา ซึ่งเนื้อแบบนี้เหมาะกับคนผิวมันมาก(ปาล์มเลยเก็บนางไว้ใช้ตอนเป็นสิว) เอาจริงๆ หลังจากใช้น้ำตบตัวนี้ แทบจะไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผิวยังคงสภาพเดิม ไม่ได้ดีขึ้นหรือแย่ลง รูขุมขนก็เหมือนเดิม แต่ถ้าจะมองในแง่ดีก็คือ เอาไว้ใช้ในช่วงที่ผิวอ่อนแอ (เป็นสิว ผิวแพ้) เพราะเจ้าตัวนี้นางไม่ได้เต็มไปด้วยสารบำรุงต่างๆที่อาจจะระคายเคืองผิว แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับบางคนถ้าใช้สารหมักบ่มยีสต์ที่ความเข้มข้น96.5% ก็อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ได้

หัวใจ : 

-3-HanyulRice Essential Skin Softenerปริมาณ 200mlราคา 35,000 วอน

เอสเซนส์ตัวนี้ นางโด่งดังมาจากซีรีย์ You who came from the star ที่นางเอกแอบ tie in แบบเนี๊ยนเนียนนนนนนนเอาไว้ แล้วด้วยความโด่งดังนี้เองเป็นเหตุให้ปาล์มอยากลองใช้ส่วนผสมของนางจะเน้นให้ความชุ่มชื่นและเพิ่มความขาวใส ซึ่งมันตรงคอนเซปสายเกามากๆ

การใช้ ใช้ตอนเช้าและก่อนนอนหลัง Hanyul Red Bean Peeling Tonerความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์จะใสๆเหลวๆค่อนไปทางเนื้อเจลมากกว่าๆเนื้อน้ำ หลังจากทาลงบนหน้าแล้ว หน้านุ่มขึ้นแบบทันทีเลย เหมือนส่วนผสมบางอย่างมันเคลือบผิว ผิวเลยนุ่มแบบทันที กลิ่นก็หอมอ่อนๆหัวใจ : 

-4-WishtrendPure Vitamin C 21.5 Advanced Serumปริมาณ 30mlราคา 29,900 วอน

เซรั่มตัวนี้นางเป็นเทรนด์อยู่ในเกาหลีช่วงหนึ่ง ด้วยความที่นางเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นซึ่งคล้ายกับแบรนด์ๆหนึ่งฝั่งยุโรป ชาวเกาเลยแห่กันซื้อไปใช้ เพราะนางเครมเรื่องจุดด่างดำ ความขาวใส ปาล์มเห็นแล้วก็อดไม่ได้จริงๆ 

การใช้ ใช้ตอนเช้าและก่อนนอน หลัง Hanyul Rice Essential Skin Softenerความรู้สึกหลังใช้  แพคเกจเป็นขวดสีชามีหลอดบีบเนื้อผลิต เนื้อผลิตภัณฑ์ใสๆถ้าใช้เกิน3หยดก็จะมีความเหนียว ไม่ได้ซึมง่าย  มากกว่านั้นหลังจากเปิดขวดได้1อาทิตย์ เนื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนเป็นสีเหลืองเข้มมากๆ ซึ่งมันก็เป็นปกติของวิตามินซีเมื่อสัมผัสกับอากาศ แต่ปาล์มรู้สึกไม่โอเคเลยไม่ได้ใช้ต่อ (เผลอทิ้งขวดไปแล้วด้วย)

หัวใจ : 

-5-LaneigeFresh Calming Serumปริมาณ 80mlราคา 1,250 บาท

เซรั่มตัวนี้มาจากไลน์สกินแคร์ใหม่ล่าสุดจาก Laneige นั้นก็คือ ไลน์ Fresh Calming คำเครม: ผลิตภัณฑ์จะช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่ม และคืนสมดุลแก่ผิวให้คงความชุ่มชื้นอย่างยาวนานปาล์มเลือกเซรั่มตัวนี้เพราะคำเครมเรื่องความชุ่มชื้น จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ สภาพผิวหน้าปาล์มค่อนไปทางคนผิวมัน(ใน1วันต้องซับหน้า เช้า กลางวัน เย็น) ปาล์มเลยอยากทดสอบทฤษฎีที่บอกว่า ถ้าผิวเราชุ่มชื้นแล้วมันจะผลิตน้ำมันน้อยลง เลยได้โอกาสซื้อเจ้าตัวนี้มาลอง

การใช้ ใช้ตอนเช้าหลัง Hanyul Rice Essential Skin Softener

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์จะใสๆเหลวๆ มีกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง (แต่ปาล์มสงสัยมาก คือจริงๆส่วนผสมชูโรงของเซรั่มตัวนี้ คือน้ำทะเลกับสารสกัดจากลิ้นจี่ แล้วด้วยความที่แพคเกจสีชมพูสดใส ปาล์มเลยคาดหวังว่ากลิ่นมันน่าจะออกฟรุ๊ทตี้ ผลไม้ แต่เมื่อได้ลองใช้ก็พบว่ากลิ่นมันคือกลิ่นน้ำหอมทั่วไป ผิดหวังนิดนึง555555) หลังทาลงบนหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลย

หัวใจ :

 

-6-InnisfreeThe Green Tea Seed Serumปริมาณ 80mlราคา 1,000 บาท

คงไม่มีชาวจีบันคนไหนไม่รู้จักเซรั่มเมล็ดชาเขียวอันโด่งดังของ Innisfree ปาล์มก็ตำเจ้าตัวนี้เพราะสรรพคุณเรื่องความชุ่มชื้นอีกเช่นเคยครับ 

การใช้ ใช้ก่อนนอนหลัง Hanyul Rice Essential Skin Softener

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์จะขุ่นๆเหลวๆ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆให้อารมณ์Oraganic เนื้อหนืด เมื่อทาลงบนหน้าแล้วซึมยาก แม้รอสักพักแล้วก็ยังคงทิ้งความหนึบไว้บนหน้า ปาล์มเคยพยายามใช้เจ้าตัวนี้ช่วงเป็นสิว เพราะเห็นหลายๆคนใช้แล้วสิวดีขึ้น แต่สำหรับปาล์มมันไม่ช่วยเลยครับ555555

หัวใจ : 

-7-IOPE MENBrighten Up Emulsionปริมาณ 120mlราคาประมาณ 38,000 วอน

เจ้าอิมัลชันตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวของเราจากการระคายเคืองต่างๆ เช่นจากแสงแดดหรือการโกนหนวด รวมถึงยังมีส่วนผสมที่ช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นด้วยจริงๆแล้วมันคือผลิตภัณฑ์ในไลน์ For Men ซึ่งถ้าคุณผู้หญิงอยากใช้ก็ใช้ได้ครับ แต่อาจจะต้องทนกับกลิ่นน้ำหอมผู้ชายนิดนึง5555555 หรือ คูณผู้หญิงคนไหนกำลังหาสกินแคร์ให้แฟนอยู่ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ปาล์มแนะนำเลยครับ ด้วยส่วนผสมของมัน เจ้าอิมัลชั่นตัวนี้สามารถใช้แทนmoisturizer ได้เลยครับ

การใช้ ใช้ตอนเช้าและก่อนนอนหลัง Serum

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อโลชั่นสีขาว มีกลิ่นน้ำหอมผู้ชายค่อนข้างแรง เมื่อทางลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกสบายผิวมาก ไม่หนักผิว ซึมไว

หัวใจ :

-8-LA ROCHE-POSAYEFFACLAR DUO [+]ปริมาณ 40mlราคา 990บาท

ตัวนี้เป็นสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ไม่ใช่แบรนด์เกาหลี ปาล์มซื้อมาใช้หลังจากที่เริ่มเซตสกินแคร์ไปสักพักแล้ว สาเหตุคือ มีอยู่ช่วงหนึ่งสิวบุกหนักมาก เพราะเครียดกับหลายๆเรื่อง รวมถึงนอนดึกด้วย ปาล์มเลยรีบหาสกินแคร์มาใช้แก้สิว ตอนนั้นจะสั่งจากเกาหลีคงไม่ทันแล้วเพราะสิวเห่อไปหมด เลยตัดสินใจซื้อตัวนี้มาลอง เพราะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างในสรรพคุณของนางอย่างล้มหลาม

การใช้ ใช้ตอนเช้าและก่อนนอน หลัง Serum

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว ทาลงบนผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ แต่หลังจากที่ใช้ได้ประมาณ1อาทิตย์ มันไม่ได้ช่วยให้สิวอักเสบของปาล์มดีขึ้นเลย เรื่องรอยลดหลังสิวแห้งก็ไม่ได้ดีไปกว่าเมื่อก่อน ปาล์มเลยรู้สึกเฉยๆกับเจ้าตัวนี้มากกกกกกกกกก

หัวใจ : 

-9-LaneigeLight Sun Fluid SPF50+ PA+++ปริมาณ 50mlราคาประมาณ 950 บาท

กันแดดของLaneigeตัวนี้นางยังคงเครมเรื่องความชุ่มชื้นของผิวอีกเช่นเคยครับมากกว่านั้นก่อนที่ปาล์มจะซื้อมาใช้ ปาล์มสะดุดกับคำโปรยของแบรนด์ คือนางบอกว่ากันแดดตัวนี้เป็น ครีมกันแดดสูตรน้ำที่เพียงแค่ทาบาง ๆ ก็ซึมซาบเข้าสู่ผิว พร้อมปกป้องผิวตลอดวันทาบางๆคือคำนี้มันทำให้ปาล์มอยากซื้อ เพราะตามสำนักโน้นนี่เขาจะบอกว่าให้ทากันแดดขนาดเท่าเหรียญสิบ!มันถึงจะกันแดดได้อย่างมีประสิทธอภาพ ซึ่งปาล์มรู้สึกว่ามันเยอะเกินสำหรับหน้าปาล์ม ถ้าทาเท่าเหรียญสิบจริงๆ มันจะต้องหนักหน้ามากๆแน่ และแล้วเจ้ากันแดดตัวนี้ก็เครมว่า แค่ทาบางๆก็ปกป้องผิวตลอดวัน มีหรือปาล์มจะไม่ซื้อ 5555555

การใช้ ใช้ตอนเช้า หลัง Emulsion

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อน้ำนมสีขาวเหลือง เนื้อลื่นสามารถเกลี้ยได้ง่ายมากๆ แต่เมื่อทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าผิวมีความมันนิดหน่อย ไม่ได้แห้งตึง ซึ่งปาล์มชอบนะ แล้วมันก็ยังมีกลิ่นน้ำหอมเหมือนกับกลิ่นของคูชั่นETUDE ด้วย

หัวใจ : 

-10-Anessaperfect uv sunscreen aqua booster SPF50+ PA++++ปริมาณ 25mlราคาประมาณ 400 กว่าบาท

เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้ากันแดดตัวนี้กันดีนะครับปาล์มซื้อเจ้าตัวนี้มาใช้เพราะเจ้า Laneige มันหมดแล้ว แต่ยังไม่ถึงวาระขึ้นสกินแคร์เซตใหม่ ปาล์มเลยซื้อanessaหลอดเล็กมาใช้พลางๆ การใช้ ใช้ตอนเช้า หลัง Emulsion

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อน้ำนมสีขาว เนื้อลื่นสามารถเกลี้ยได้ง่ายมากๆ แต่เนื้อยังข้นกว่าLaneige

แม้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่กลิ่นของมันมีความกันแด๊ดกันแดด

หัวใจ :

-11-VICHYNORMADERM Hyaluspotปริมาณ 15mlราคา 650 บาท

ตัวนี้เป็นสกินแคร์อีกตัวหนึ่งที่ไม่ใช่แบรนด์เกาหลี ปาล์มซื้อเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้มาพร้อมกับ LA ROCHE EFFACLAR DUO [+]เพราะช่วงนั้นเป็นสิวหนักมาก เลยตั้งใจจะใช้สองตัวนี้คู่กันสรรพคุณของเจ้าตัวนี้คือเมื่อเราทาลงบนสิว นางจะแห้งแล้วกลายเป็นเหมือนแผ่นฟิล์มเคลือบสิวไว้

การใช้ แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส เมื่อทาลงบนสิวแล้วจะแห้งและกลายเป็นแผ่นฟิล์ม ปาล์มใช้ตัวนี้แต้มสิวทุกครั้งเวลาเป็นสิว แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ช่วยอะไรเลย 555555555 มิหนำซ้ำ บางครั้งเมื่อเนื้อเจลแห้งเป็นแผ่นฟิล์มแล้ว ยังลอกออกมาเป็นขุยอีก

หัวใจ : 

-12-LA ROCHE-POSAYTHERMAL SPRING WATERปริมาณ 300mlราคา 730 บาท

ปาล์มซื้อสเปรย์น้ำแร่ลาโรชมาไว้ฉีดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังลงแป้งฝุ่นแต่บางครั้งช่วงเป็นสิว ปาล์มจะใช้สเปรย์ตัวนี้ฉีดแทนการใช้โทเนอร์เลยเพราะสเปรย์ตัวนี้นางมีแร่ธาตุบางชนิดที่ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยลดการอักเสบของสิวได้

การใช้ ฉีดผิวหน้าแทนการใช้โทเนอร์ หรือ ฉีดหลังทาแป้งเสร็จเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ความรู้สึกหลังใช้  จริงๆแล้วปาล์มใช้สเปรย์ตัวนี้มานานแล้ว ใช้ฉีดหลังออกแดด ใช้ฉีดช่วงเป็นสิวหรือเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

ซึ่งปาล์มชอบมากกกกกกกก เพราะละอองละเอียดมากและที่สำคัญไม่มีกลิ่นน้ำหอม

หัวใจ : 

-13-EucerinHyaluron Mist Sprayปริมาณ 50mlราคา 279 บาท (มีโปรตลอด)

สเปรย์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น เพื่อฟิ้นบำรุงผิวแห้งให้อิ่มน้ำชุ่มชื้นยาวนาน

การใช้ ฉีดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทุกเมื่อ

ความรู้สึกหลังใช้  ปาล์มซื้อสเปรย์ตัวนี้มาตอนจัดโปรโมชัน ปาล์มลองเอามาใช้ช่วงวันที่ต้องการได้ลุคที่ผิวฉ่ำวาว ซึ่งมันตอนโจทย์มากๆ มันต่างจากสเปรย์น้ำแร่ธรรมดาทั่วไปตรงที่สเปรย์น้ำแร่มันฉีดแล้วก็แห้ง แต่เจ้าสเปรย์ตัวนี้มันจะทิ้งความเงาผิว ความหนึบๆผิวไว้ ปาล์มชอบมากเว่อร์

หัวใจ : 

-14-Lip Care 

สำหรับ Lip Care ปาล์มจะใช้เป็นเจ้า3ตัวนี้นะครับตัวที่ปาล์มรักมากที่สุด คือ Blistex Medicated Lip Balmการใช้ ทาที่ริมฝีปากทุกเมื่อที่ต้องการ

ความรู้สึกหลังใช้  ชอบมากกกกกก ใช้แล้วปากชุ่มชื้นแม้จะไม่ทาลิป สีปากสวยขึ้นมากๆ

หัวใจ : 

-15-LaneigeWater Sleeping Maskปริมาณ 70mlราคา 1,100 บาท

คำเครม : Sleeping Mask ที่เติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวกลับสู่สภาพเดิมราวกับว่าผิวได้รับการพักผ่อนยามค่ำคืนมายาวนานถึง 8 ชั่วโมง!

การใช้ ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้  ปาล์มชอบตัวนี้มากๆ ใช้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้ายังชุ่มชื้นอยู่เลย ใช้ต่อเนื่องหน้าใสขึ้นจริงๆครับ แต่แนะนำให้ใช้แบบประโคมหน่อยครับ อย่าไปเสียดาย 5555555

หัวใจ : 

-16-Cleansing Water

หลักในการซื้อ Cleansing Water สำหรับปาล์ม คือ"ไม่แพ้ ไม่อุดตัน สะอาด" แค่นี้คือจบ ไม่ต้องเลือกเยอะ ไม่ต้องแพงด้วยครับ เพราะจุดประสงค์จริงๆของการใช้ก็คือ เพื่อทำความสะอาดผิวและเคลียร์เครื่องสำอางที่อยู่บนหน้าออกใหม่หมดจด

การใช้ใช้คู่กับสำลีเพื่อเช็ดเครื่องสำอาง

ความรู้สึกหลังใช้  ทั้ง4ตัวนี้ปาล์มใช้ได้ ไม่แพ้ เช็คเครื่องสำอางได้สะอาด แค่นั้นแหละที่ต้องการ จบ 555555

หัวใจ : 

-17-DeodominNatural Deodorant Potassium Alum Roll-Onปริมาณ 60mlราคา 75 บาท

ตัวนี้เป็นโรลออนสารส้มที่ปาล์มภูมิใจนำเสนอมากกกกกกกกกกกกกกกกนางคือสารส้มในรูปแบบที่ปาล์มต้องการ คือนางพกพาสะดวก แถมเป็นขวดใช้ง่ายกว่าแบบก้อนถ้าเวลาเราใช้โรลออนหรือสเปรย์ดับกลิ่นปกติ กลิ่นมันจะมาตีกับกลิ่นน้ำหอมเราแต่ถ้าใช้เจ้าตัวนี้กลิ่นไม่ตีกันแน่นอน ดีสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้  ชอบมากครับ ซื้อตุนรัวๆๆๆๆๆ

หัวใจ : 

-18-สำลีRii Less Toner & AIME Facial Cotton

ความรู้สึกหลังใช้  สำลี Rii Less Toner มันดีมากกกกกก ปาล์มใช้มันกับโทเนอร์มาเกือบสิบกล่องแล้ว ไม่กินเนื้อโทเนอร์ เนื้อสัมผัสนุ่ม ยืดหยุ่นดีมากๆ

สำลี AIME Facial Cotton ปาล์มใช้มันกับ Cleansing Water แม้แผ่นมันจะหนากินเนื้อคลีนซิ่ง แต่เวลาใช้จริง มันเช็ดได้สะอาดหมดจดมากๆ

หัวใจ : 

........

โอโห้เพื่อนๆ และแล้วเราก็เดินทางมาถึงบทสรุปของกระทู้รีวิวในครั้งนี้แล้ว เย้!!

ครั้งนี้ปาล์มไม่ได้มารีวิวลอยๆ แต่ปาล์มมีภาพผิว Before After ของการใช้Skincareเซตนี้มาให้ชมกันด้วยยยไปดูกันเล้ยยย

หลังจากชมภาพ Before After กันไปแล้ว หลายคนคงคิดในใจว่า"ก่อนใช้ ดูดีกว่าหลังใช้อีก" 555555555ภาพBeforeปาล์มถ่ายตอนที่ทากันแดดแล้ว หน้าเลยมีความนวลเนียนอยู่ในตัว

ส่วนภาพAfter จุดที่ทำให้หน้าดูด้อยลง คือ รอยสิว ครับ

ถ้าถามปาล์มว่าปาล์มคิดยังไงกับผลลัพธ์การใช้สกินแครเซตนี้ปาล์มว่าผิวปาล์ม "ชุ่มชื้นขึ้นมากกกกกๆ ผิวผลิตน้ำมันออกมาน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

 หน้ามันระหว่างวันลดลงจริงๆ ในเรื่องของความขาวใส ปาล์มก็คิดว่าผิวหน้ามันขาวนิดในระดับหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ผิวปาล์มอยู่ที่ NC30 ตอนนี้สามารถใช้เมคอัพเบสของ NC25 ได้แบบไม่ลอยแล้ว"ทั้งนี้ทั้งนั้น สิวที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากการใช้สกินแคร์เซตนี้แน่นอนครับปาล์มกล้าฟันธง เพราะมันเพิ่งมาเป็นเมื่อสองสามอาทิตย์ที่แล้วเอง ช่วงนั้นมันมีปัจจัยก่อสิวหลายอย่างมากระทบ ร่างกายปาล์มมันเลยไม่ไหวจริงๆ....มากกว่านั้นสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงไปของปาล์มอาจมีผลมาจากอาหารการกิน หรือวิตามินต่างๆที่ปาล์มรับประทานเสริมเข้าไป การใช้สกินแคร์เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ...

หวังว่าการรีวิวสกินแคร์ครั้งนี้ จะช่วยเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆในการเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของตัวเองนะครับขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แล้วพบกันใหม่เร็วๆนี้ครับ


Pattpalm

Pattpalm

BKK,TH since1996

FULL PROFILE