ดินสอเขียนคิ้วถูกและดีไม่เกิน200บาทสไตส์สาวคิ้วแหว่ง

7 4

          ผู้หญิงเราส่วนมากดินสอเขียนคิ้วก็มีมากมายพอๆกับลิปถูกม่ะ แล้วดินสอดีๆสีสวยๆก็มีมากมายแต่มาวันหนึ่งเจ้ากรรมดันกันคิ้วแหว่ง แล้วยังไงแล้วยังไงกันดินสอที่มี10แท่งนั้นกลบคิ้วแหว่งไม่ได้ วันนี้เราจะมาเฟ้นหาตัวแทนดินสอเขียนคิ้วเผื่อสาวคิ้วแหว่ง(และสาวไม่มีขนคิ้ว)กันมาพบกับตัวแรกที่เพิ่งซื้อมาแล้วชอบมาจนเป็นที่มาของการตั้งกระทู้นี้

Catrice - ดินสอเขียนคิ้ว สี03

ราคา 150บาทซื้อที่หาซื้อได้ในร้าน Bootsและเคาท์เตอร์สาขาต่างๆ

        สีสวยเขียนง่ายเขียนลื่นแทบไม่ต้องออกแรงมากในส่วนคิ้วที่แหว่งก็เขียนลื่นสวยเนียนไปกับผิวดูหลอกตาว่าเราคิ้วสวยแบบแม่ให้มา ติดทนทั้งวันนะส่วนตัวอยู่แต่ในห้องแอร์ทนทั้งวันส่วนออกไปข้างนอกจะรอดไหมไม่แน่ใจจริงๆ

เขียนง่ายไม่เป็นก้อน 4/5

ติดทนกันน้ำ4/5

ราคาถูก5/5

ดินสอเขียนคิ้วเอสเซ้นราคา135 สี02  ตัวนี้สีติดทนมากใช้มาตั่งแต่สมัยตอนทำงานกรรมกรแบกหามสียังไม่หลุดถึกดีมากแต่ต้องเขียนระวังหน่อยเดี๋ยวจะเป็นก้อนๆ

เขียนง่ายไม่เป็นก้อน 3/5

ติดทนกันน้ำ5/5

ราคาถูก5/5

BSC Eyebrow Pencil #N2 ดินสอเขียนคิ้วชนิดเหลา ราคา 150 ตัวนี้ก็สีสวยติดทนสมคำล่ำลือจริงๆแต่ในวันคิ้วแหว่งเธอไม่ธรรมชาติอ่ะ เธอเขียนไม่ติดติดเฉพาะตรงที่มีขนเซ็งกันเลยทีเดียว

ขียนง่ายไม่เป็นก้อน 3/5

ติดทนกันน้ำ4/5

ราคาถูก5/5

Mille Celeb 3D Eyebrow waterproofราคา175(ซื้อกาดหน้าม.ช เชียงใหม่)     สีสวยมากกกกกกกเขียนง่ายที่สุดในบรรดาที่มีเขียนง่ายติดทนชอบบ เท่งก็สวยดีงามไปหมดรักมาก แม้แต่ในวันคิ้วแหว่งเธอก็ยังเอาอยู่รักนะคะคนดี

ขียนง่ายไม่เป็นก้อน 5/5

ติดทนกันน้ำ5/5

ราคาถูก5/5

อันสุดท้ายนี้แถมให้แต่ราคาแพงกว่าเพื่อนๆนะอิอิMille6Dtattoobrowgelราคา259  สีmocha (จากกาดหน้าม.ช เชียงใหม่)        เจลสักคิ้วทาทิ้งไว้1คืนไม่ต้องเขียนคิ้วเป็นอาทิตย์.  (หรออออ)  เราผิวเข้มจนเกือบดำเวลาทาแล้วมันออกสีเขียวๆถ้าคนผิวขาวๆอาจเป็นสีน้ำตาลก็ได้(มั้ง) ความทนไม่ทนนะ1-2วันก็ไปแล้วแต่ดีตรงวันรีบๆทาทิ้งไว้กลางคนตอนเช้าก็แต่งๆหางคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วหน่อยก็สวยแล้วประหยัดเวลาลงไปได้เยอะเลย  เขียนยากหน่อยนะเพราะค่อนข้างจะหนืดเหนียวมากแต่พอดีเราชอบเขียนคิ้วทรงตรงๆ เลยง่ายหน่อยเอาคอตตอนบรัชเก็บๆส่วนปลายนิดหน่อย

ที่นำมารีวิววันนี้ใช้ได้กับสาวคิ้วแหว่งและคิ้วไม่มีได้หมดเลยแต่แนะนำบางตัวให้เบามือเขียนหน่อยเดี๋ยวจะจับเป็นก้อน.       ไปก่อนนะเจอกันกระทู้หน้าบ้ายบาย

เรียงอันดับตามนี้น้า

catrice--> essence-->  bsc-->mille-->เจลmille


Phaphichaya-mee

Phaphichaya-mee

FULL PROFILE