[เปิดกล่องลองเลย] เห่อ Ira Natural Lip Balm ลิปที่แคร์ทั้งเรา แคร์ทั้งโลก

17 11

เฮลโหล..สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับซินดี้อีกแล้ว วันนี้ซินเด้มาแกะกล่องลองของใหม่ ซึ่งถ้าหากใครจำได้ จะมีแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ออกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ คือไอราลิปบาล์ม เป็นลิปบำรุงริมฝีปาก ซึ่งอันนั้นก็ดี ซินเด้หยิบใช้ตลอดจนหมดไปอันหนึ่งแล้ว กลับมารอบนี้เขาปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่อีกแล้ว ละก็ไม่ใช่อะไรธรรมดาๆ แต่เป็นลิปบาล์มบำรุงแบบแท่ง ที่มาจากธรรมชาติ และใช้เสร็จก็จะกลับคืนสู่ธรรมชาติค่ะ

IRA NATURAL LIP BALM ECO TUBE 100% BIODEGRADABLE(ลิปบาล์มไอรา)

ราคา  198 บ. (มีโปรรวมส่งอยู่นะตอนนี้) 7 กรัม

พิกัด  ช่องทางออนไลน์ Facebook IG Twitter หลักของทางแบรนด์ หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ก็ไปเช็คกันดูเผื่อมีหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายอยู่แถวบ้าน

คุณสมบัติ  ลิปบาล์มแบบแท่ง มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ อาทิ วิตามินอีและเชียร์บัตเตอร์ ซึ่งจะช่วยในการบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื้น และฟื้นฟูริมฝีปากจากความหมองคล้ำ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะปราศจากพาราเบนที่ก่อให้เกิดมะเร็ง โดยในเนื้อลิปบาล์มมีสครับละเอียดขนาดเล็กผสมอยู่ เพื่อช่วยให้เนื้อปากสมูทขึ้น

พอเปิดกกล่องออกมาก็จะมี Tube เล็กๆน่ารัก ซึ่งวัสดุทำมาจากกระดาษ มีความแข็งแรงดี

กิมมิกในการออกโพรดักส์ใหม่ของไอราในครั้งนี้คือเขาตั้งใจทำมาเพื่อใส่ใจสิ่งแวดล้อม นอกจากส่วนผสมในลิปทำมาจากธรรมชาติแท้ๆแล้ว วัสดุที่ใช้ทำตัวแท่งก็เช่นกัน บรรจุภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ โดยทางแบรนด์เคลมว่าย่อยสลายได้หมดทั้งแท่งเลย เรียกได้ว่าไม่เหลือขยะไว้รบกวนสิ่งแวดล้อม (Eco-freindly)

ส่วนตัวแล้ว ซินดี้ชอบในความใส่ใจ ดีใจที่มีบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อลดมลพิษ ลดขยะเพื่ออนาคต เป็น Eco-friendly Package อย่างแท้จริง

ซุปเปอร์ซูมเวอร์ชั่นก็มา คืออยากจะโชว์เท็กซ์เจอร์ของกระดาษงี้ 555555 ฉลากบนแท่งแจ้งปริมาณผิดเด้อ ไม่ใช่ 5 กรัม แต่เป็น 7 กรัมค่ะ

วิธีใช้ก็คือเปิดฝา จากนั้นใช้นิ้วดันข้างใต้บรรจุภัณฑ์เพื่อให้เนื้อลิปโผล่ขึ้นมา ซึ่งดันขึ้นมาแล้วดันกลับไม่ได้ ข้อเสียของเขาก็คือตรงนี้แหละ

สาธิตการใช้ก็มา

ดันเนื้อลิปจากข้างใต้แท่ง แนะนำว่าให้ดันทีละนิด หากทาปากแล้วยังรู้สึกว่าไม่พอค่อยดันเพิ่มค่ะ

เนื้อลิปมีความชุ่มชื่นดีมาก หอมกลิ่นพีชมาก เหมือนขนมจริงๆ

ความแตกต่างระหว่างตัวตลับกับแบบแท่งก็คือ เนื้อในแบบแท่งจะมันวาวน้อยกว่า มีความหนึบมากกว่า ซึ่งจุดนี้จะดีเวลาทาลิปสติกทับ เพราะโอกาสเกิดคราบมีน้อยกว่า ทาลิปสีแล้วดูสมูทขึ้น ในส่วนของเนื้อลิปชนิดแท่งจะมีสครับเล็กๆผสมอยู่ ตอนถูครั้งแรกเห็นเป็นเม็ดสีขาวเล็กๆ พอถูซ้ำ เนื้อสครับจะซึมหายไป

ลองทาลิปไอราแบบแท่งบนปาก

หลังจากทาลิปบาล์มไอราไป ปากก็ชุ่มชื่นขึ้น นิ่มขึ้น เนื้อลิปเกาะริมฝีปากดีค่ะ

ทาลิปสติกเนื้อครีมทับ ลองดูว่าจะเป็นคราบไหม

ทาแล้วไม่เป็นคราบเลย ซึ่งซินเด้ขอแนะนำว่าให้ทาทิ้งไว้เอาแบบพอประมาณ ไม่ต้องฉ่ำมากก่อนทำการแต่งหน้า พอแต่งครบทั้งหน้าค่อยทาลิปสติก โดยลิปแต่ละตัวจะมีความหนาความแน่นของเนื้อไม่เท่ากัน หากทาแล้วดูเป็นคราบ ให้ใช้นิ้วกดเนื้อลิปลงไปบนปากเพื่อให้สีดูสมูทขึ้นค่ะ

ลองทาลิปลิควิดแมตต์ทับดูบ้าง

ทาลิปบาล์มไอราก่อนลงลิปแมตต์ชนิดลิควิด ช่วยในเรื่องความขุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม ปากไม่แห้งกรังแม้ลิปจะเนื้อแห้งมากก็ตาม

ซินดี้ลองใช้แปรงทาลิปไอราลงทับลิปแมตต์อีกทีเพื่อเปลี่ยนฟินิชของลิปให้ครีมมี่มากขึ้น ให้เรียวปากดูอวบอิ่ม ร่องปากตื้นขึ้น ดูสวยแบบสาวปากอิ่มเบย

สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก

  • ลิปเนื้อสมูทลื่น เพิ่มความชุ่มชื่นทันทีที่ทา และก็ชึ่มชื่นยาวนานด้วย มีความมันวาวกลางๆ ทาลิปทับได้
  • ตอนทาไม่รู้สึกถึงเม็ดสครับเลย ด้วยความที่เม็ดสครับเล็กมาก 5555
  • กลิ่นหอมมาก หอมแบบขนม เหมือนเยลลี่พีชของญี่ปุ่นเป๊ะ
  • ทาลิปเนื้อครีมทับแล้วแทบไม่เป็นคราบ ดีงาม 
  • รักที่สุดตรงแพ็คเกจจิ้งที่รักษ์สิ่งแวดล้อม รักษ์โลก น้อยแบรนด์มากที่จะทำแพ็คเกจแบบนี้ ประทับใจตรงจุดนี้มาก
  • ราคาเท่านี้แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ทั้งเนื้อลิปบำรุงอย่างดี บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซินดี้รู้สึกว่าคุ้มค่ามากค่ะ

ถ่ายรูปกับแฟน.. ตึ่งโป๊ะ

ปกติเป็นคนปากแห้งมาก ติดลิปแคร์มาก ไว้เดี๋ยวซินดี้จะรวมรีวิวลิปแคร์แล้วกัน อันไหนเด็ดจริงจะบอกเลย ส่วนลิปแคร์ไอราในมือซินดี้อันนี้ดีจริง เขาไม่ได้จ้างให้มาอวย บำรุงปากแห้งเหี่ยวของซินดี้ได้ดีมากๆ

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า สำหรับวันนี้ซินดี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ


Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE