วันศุกร์กับ ทรู บริการหลังการขาย

0 15


วันนี้ตั้งใจจะไปทำธุระเรื่องงานให้เสร็จ แต่ก็ไม่ได้ไปเพราะรอเลาเทอร์จากทรู แล้วก็เซ็ทเนทเองไม่ได้ ต้องโทรเข้า call center

  กว่าจะโทรติด หมดเงินไปหลาย เราใช้มือถือโทรคะ เขาจะเป็นระบบอัตตโนมัติ ให้กดหมายเลขโทรศัพท บ้าน เราก็ทำตาม แล้วก็เงียบหาย เงียบ หาย
 กว่าจะติด กดไปซัก 7 คร้งเห็นจะได้ พอติดก็ต้องรอโอนอีก 3 ครั้ง กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่เทคนิค เป็นผู้ชายเสียดายจำชื่อไม่ได้ เป็นคนที่พูดเร็วมาก แล้วก็อธิบายทุกอย่าเสมือนเรามีความรู้เกี่ยวกับ ไอทีอย่างดี และเนื่องจาก โทรสัพทที่คอนโดเนี่ยเป็นแฟซ์ด้วย เราก็พยายามจะอธิบายถึงความต้องการของเรา ให้เขาฟัง เขาก็ยืนยันจะให้ทำตามที่เขาบอก

ซึ่งอุปกรณ์ที่เราได้มาน๊ะมันคนละรุ่นกะเขา จนต้องบอกว่า "ขอโทษน๊ะคะ ช่วยพูดให้ช้าและอธิบายให้กับดิฉันผู้ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยกรุณาอย่าใช้ศัพท์ย่อน๊ะคะ" คะ เราได้ยินเสียงเขาถอนหายใจอย่างยาวคะ
 ไม่เป็นรัยเราอยากใช้งานได้ต้องอดทน คะ ก็เริ่มเซ้ทกันใหม่ จน ถึง register เสร็จ  สายตัดอย่างไม่มีสาเหตุคะ

เราก็รออยู่สักครู่เพราะโดยปกติท้ายังติดตั้งไม่เสร็จเนี่ยเจ้าหน้าเขาจะโทรกลับมาคะ  ไม่เป็นไรโทรเข้าไปใหม่ คราวนี้ดีหน่อย 2 ครั้งติดคะ เจ้าหน้าทีที่รับสายก็ตรวจสอบและบอกว่าจะโอนกลับไปหาเจ้าหน้าที่คนเดิม รอสายอยู่สักครู่กลับเป็นเจ้าหน้าที่รับสายบอกว่า เขาจะช่วยเราเอง ด้วยความรีบเราก็เลยไม่ได้ถาม ว่าทำไมถึงไม่โอนสายให้เจ้าหน้าคนเดิม
  พอกำลังจะเริ่มใหม่ เราเองมีสายด่วนเรื่องงานเข้า ก็ต้องบอกทางเขาว่า คงต้องโทรกลับไปใหม่เพราะมีสายด่วนเข้า

จากนั้นโทรกลับเข้าไปใหม่คะ ครั้งเดียวติด
 เจ้าหน้าที่โอนไปหา เจ้าหน้าที่เทคนิค คราวนี้จำชื่อได้คะ ชื่อคุณสมชัยคะ น่ารักมาก ๆ คะ ช่วยเราติดตั้งจนเสร้จ พร้อมทั้งให้คำแนะนำเพิ่มเติมด้วย คะ 

คะ ในที่สุดคนดีก็ยังมีอยู่ ขอบคุณมากน๊คะ คุณสมชัย


Lovelyaei

Lovelyaei

สวัสดีคะ ขอร่วมเป็นชาวแกงค์ด้วยคนนะคะ ตามอ่านblog คุณจีนมานานแล้วคะ

FULL PROFILE