REVIEW + SWATCHES BECCA Après Ski Glow Face Palette สวยฉ่ำรับหน้าหนาว

15 7

สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน     ห่างหายไปนานมากเว่อร์ กับการทำรีวิว พอเปิดเรียนมหาลัยแล้วก็มีอะไรที่ต้องปรับตัวเยอะแยะเลย แต่ตอนนี้กลับมาแล้ววววววววววววว    จาก Black Friday ที่ผ่านมา เราได้ผลิตภัณฑ์อันใหม่มานั่นก็คือ   BECCA Après Ski Glow Face Palette ซึ่งเป็น Winter Collection (Limited Edition) ด้วย 

Packaging : มีความ Winter Frozen Olaf(?) มาก น้ำหนักเบา วัสดุแข็งแรง มีความเป็นกระจกอยู่ข้างนอก แต่ข้อเสียคือ  สกปรกง่าย ในที่นี้คือเมื่อเจ้าพาเลตต์โดนความมันจากนิ้วมือ ก็จะเกิดเป็นรอยลายนิ้วมือทำให้ดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น 55555 ประเด็นคือข้างนั่นต่างหาก

Review

Rose Quartz - ไฮไลท์เตอร์สีออกไปทางชมพู เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย แต่จะไม่ค่อย pigmented มาก จะออก sheer มากกว่า สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน หรือ แต่งหน้าใสใสได้

Icicle - ไฮไลท์เตอร์สีขาวออกไปทางม่วงน้ำเงิน คือขาวเหมือนเกล็ดหิมะประมาณนั้น 555 สีนี้ค่อนข้าง pigmented เลยทีเดียว สำหรับคนที่ผิวขาวมากๆใช้ได้แน่นอน

Winter Berry - เป็น blush สีชมพูอมแดง เนื้อแมทต์ไม่มีชิมเมอร์ เรารู้สึกว่าแอบเกลี่ยยากนิดนึง ต้องแบบตั้งใจเกลี่ยหน่อย แต่สีค่อนข้าง pigmented ไม่เป็นผงร่วงลงมา ถือว่าทำได้ดีระดับนึงเลย

Blush Copper - เป็น blush topper/ Highlighter for dark skin สีนี้ค่อนข้าง pigmented มาก เอามาแต่งตาก็สวย เหลือบชิมเมอร์ดีงามมาก น่าจะเป็นสีที่ pigment ที่สุดในพาเลตต์แล้ว

Opal - ปกติก็เคยใช้ตัวนี้เดี่ยวๆอยู่แล้ว เป็น highlighter ที่สีออกทอง แชมเปญ ดีงามพระรามเก้ามากเว่อร์ เป็นไฮไลท์ที่ทาแล้ว glow สวยมาก ตัวนี้สาวผิวขาวเหลือง// แทน ก็ทาได้ไม่โดด

Bronze Bondi - เป็น bronzer ที่สีสวย ไม่อมเทาหรืออมส้ม มากเกินไป สามารถ contour ก็ได้ bronze หน้าก็ดี เจ้าตัวนี้มีความเหลือบประกายทองอยู่ด้วย glow ไปอี๊กกกกกกกก

Swatch กันบนหน้า และ Review กันไปเรียบร้อย สำหรับ BECCA Après Ski Face Palette เรามาให้คะแนนกันเลยดีกว่า

สำหรับคะแนนเราให้

3.5/5

เนื่องจากมีblush ที่เรารู้สึกแอบเกลี่ยยาก แต่ก็ชอบ combination ของสีที่เค้าเลือกมาใส่ในพาเลตต์แต่เรารู้สึกว่าสำหรับ highlight เราค่อนข้างคาดหวังสูง สำหรับ Becca เพราะนางก็มาทางด้านนี้

ก็จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวและswatches ในวันนี้ ไว้คราวหน้าภ้ามีสิ่งไหนที่เราอยากจะแชร์ให้เพื่อนอีก เราจะกลับมานะคะ

มีอะไรสามารถติชมได้เลยนะคะ จะนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ

ไปแล้วน้าาาา บ๊ายบายยย xoxo


The98girl

The98girl

สวัสดีค่ะ เฟมมี่ The98girl จ้าาาา

FULL PROFILE