REVIEW : เปลี่ยนงานผิวให้เป็นเรื่องง่ายด้วย RAD it's Magic Foundation Stick

5 3

ต่อกันที่ คุณสมบัตินะคะ ทางแบรนด์บอกไว้ว่าเป็นรองพื้นคูชชั่นรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย!!! แบบครบจบในขั้นตอนเดียว มาพร้อมทั้ง สารกันแดด   SPF 50 PA+++ ป้องกัน UVA ,UVB,UVC , มี Primer , สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อบำรุงผิวหน้า , รองพื้นที่เนื้อดีเรียบเนียน เบาบาง ปกปิด ครบจบในตัวเดียว ตามคอนเซปต์ Concept :Just Twist & Blendมีให้เลือกถึงสามเฉดสี

N21 lvory ผิวขาว, ผิวขาวเหลือง

N22 Fair ผิวผสม

N23 Biscuit ผิวแทน, ผิวสีน้ำผึ้ง

เทคโนโลยีของ It's Magic Foundation Stick ACE vitamin complex เป็นการกักเก็บวิตามินไว้ในแคปซูล ตัวแคปซูลนี้ จะปลดปล่อยความชุ่มชื้นและบำรุงเมื่อสัมผัสกับผิวหน้าของเรา ทำให้มีประสิทธิภาพดีกว่าทั่วไป เสมือนได้การบำรุงที่สดใหม่เมื่อใช้งาน

Premium layer cushion เป็นพัฟ2ชั้นที่มีรูกว่าแสนรูเพื่อให้เนื้อออกมาสู่พัฟด้านบนได้ง่ายกว่า ไม่อมเนื้อรองพื้นระบายอากาศได้ดี และพื้นผิวด้านบนออกแบบมาเพื่อการเกลี่ยที่เนียนละเอียดมากกว่านิ้วสัมผัสDouble container มีรีฟิลแถมให้อีก1 อัน สำหรับเปลี่ยน สามารถถอดทำความสะอาดได้ เพื่อความสะอาดของผิวหน้า

ต่อไปป๊อปจะทาให้ดู เริ่มต้นกันที่หน้าสดก่อน พลีชีพมากๆ เพราะช่วงบริเวณแก้มจะมีสิวและรอยดำ รอยแดงจากสิวค่อนข้างเยอะ เดี๋ยวเรามาดูว่าใช้เสร็จจะปกปิดได้ระดับไหน

จะเห็นว่าหลังจากทารอยต่างๆก็จางและหายไปเยอะมาก ปกปิดค่อนข้างดี เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า สีรองพื้นเข้ากับหน้าดีค่ะ (ก่อนทารองพื้น ป๊อปลงแค่ครีมบำรุงค่ะ)

เอาล่ะค่ะ ทาเสร็จทั่วหน้าแล้วขอมาสรุปรองพื้นตัวนี้นะคะ ปกปิดดีงาม รองพื้นเนื้อดีมากก ไม่ดรอประหว่างวัน คุมมันดี ตอนหน้ามันนิดๆ ผิวดู glow ไม่เยิ้มค่ะ ไม่เจอรองพื้นที่ชอบนานแล้ว ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ 

ใช้ง่าย ราคาไม่แรงมาก แนะนำๆค่ะ ป๊อปซื้อจากที่เพจ radcosmetics หรือจะแอดไลน์ไปสอบถามที่ LINE ID: @radcosmetics (มี@ด้วย) ก็ได้ค่า สำหรับวันนี้ป๊อปก็ขอตัวลาไปก่อน รีวิวแบบบ้านๆเบลอๆแต่ตั้งใจทำให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ ถ้ามีโอกาสจะมารีวิวตัวอื่นๆอีกค่า บ๊ายบายยยย

ปล.ทุกรูปถ่ายจากกล้องหน้าไอโฟน 8+ ไม่ได้แต่งรูปใดๆเพิ่มนะคะ

สุดท้าย และ ท้ายสุด ป๊อปทำแบบคลิปวิดีโอด้วยค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากดูตอนลงรองพื้นที่ผิวจริงๆ ก็กดเข้าไปดูในวิดีโอได้เลยค่า


Popjeedd

Popjeedd

FULL PROFILE