เที่ยวเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องดูแลตัวเอง Trip HK ที่พกขอเยอะม่ายล้ายยยยย

12 3

การเดินทางรอบนี้ไม่ใช่เรื่องปกติและไม่มีเวลาเตรียมตัวมาหนัก งานเร่งงานด่วนกระทันหัน พิมนก ขอพกความมั่นใจไปแล้วค่อยไปส้อยสิ่งที่หวังที่โน้น คิดไว้แล้วว่าคงไม่มีเวลามาประทินโฉมมาก ว่าแล้วก็เอาตัวท๊อปของบ้านติดไปก่อน

หลังจากลงจากสนามบินก็ตรงไปทำงานก่อนเลยกว่าจะได้เข้า โรงแรมก็ปาไปเกือบเที่ยงคืนแล้วค่ะ ไม่ต้องดูสภาพโน๊ะ ว่าหนักแค่ไหน เอ้า!! แต่ผิวไม่แห้ง ปากยังมีความช่ำๆ อยู่เด้อ นี่ไงหยิบมาไม่ผิดตัวจริงๆ ไม่เคยทำพี่ผิดหวัง นี่คือสิ่งที่ใช้งั้นมาดูที่ละตัวเลยนะ

 VASELINE เหตุที่พกน้องคนนี้มาด้วยเพราะ เค้าครบทุกจุดได้หมด ใช้ทาปาก ตารอบดวงตาแล้วยังทาข้อศอก เพราะได้ข่าวมาว่า HK จะอากาศเย็นๆ เราไม่ค่อยถูกกับอากาศหนาวเย็นสักเท่าไร ผิวแห้งไวเวอร์ ปากก็ต้องปกป้อง ขนตาก็สำคัญนะ ตัวนี้ช่วยให้ขนตาแข็งแรงและยาวขึ้นทาก่อนนอน ได้ผลแน่นอนค่ะ CF

มาถึงสกินแคร์ ที่เรากับแม่ใช้ด้วยกัน เพราะผิวแห้งทั้งคู่ เราเอาขวดที่แม่เพิ่งถอยมาเมื่ออาทิตย์ก่อนแล้วเอาขวดที่ใกล้หมดของเราไปเปลี่ยน (แม่จ๋ามันกระทันหันนิหน๊า) แหะๆ

 PURE CARE ดอกบัว (ชื่อนี้เราตั้งเองนะ) 55 ด้วยความชุ่มชื่นเราว่าเค้าทำได้ดีทีเดียวพอๆ กับตัว มะกอกสีเขียวแต่อาจจะได้ไม่เท่าเนื่องจากตัวนี้เน้นไปที่ผิวฟู ลดริ้วรอย แต่ถ้าเป็นตัวมะกอกละก็ นั้นผิวช้ำเลยแหระ เพราะด้วยความเป็น AQUA ด้วยหรือป่าวเราไม่แน่ใจ เอ้าจะพูดถึงตัวอื่นทำไมนิ

ที่พก...มาด้วยเนี้ย คือใช้จนติดไง การแต่งหน้าของเราติดทนขึ้นนะ ผิวไม่เป็นขุ่ยๆ ด้วย ตัวนี้ปะทะหนาวได้เชื่อเราสิ เราใช้มานะ สกินแคร์ที่เอาอยู่ ทั้ง day และ night ไม่ต้องพกหลายตัวให้หนักเป๋า นี่ขนาด 30 โล พิมนกยังหวั่นๆ ว่า นน จะเกิน ดูเอาเถอะ ท่านผู้ช๋มมมมม

เนื้อครีม/เซรั่มจะมีเม็ดบีทสี ขาวกับสีชมพู พอกดเนื้อครีมหรือเซรั่มออกมาก็จะประมาณนี้เราจะวนๆ เพื่อวอมเนื้อเซรั่มก่อนแล้วค่อยลงหน้า จะให้ความรู้สึก ว่าครีมพร้อมทำงานมากกว่าแต้มๆ ที่หน้าเลย (คิดไปเองอิกนั้นแหระ ตามเคย)!!

แป้ง BSC เราใช้ 2 ตัวคือ ตัว Smooting matte (แป้งนาตาลี) กับตัวนี้เลย

ตัวนี้คือแป้ง E extra ปกปิดหนักหน่วง (เรียกเองอะไรเอง) ให้ความปกปิดระดับผู้ชายจับไม่ได้อะ รอยสิว กระ ฝ้า กันแดดด้วยเอาอยู่เลย ปาดเช้า ปาดบ่าย ไม่ต้องคิดมาก มากระซิบบอกว่า เค้าลดราคา ไม่สิๆ เค้าทำโปร 1 แถม 1 อยู่ น่าจะ 3 หรือ 4 รุ่นนะ ถ้าจำไม่ผิด เราซื้อในห้าง lotus จะเป็นแพคกันกับตัวรีฟิว แล้วก็ตัวนี้ปรับหน้าตาใหม่ ดูดีน่าใช้ถือไปไหนใครก็ถามว่าใช้รุ่นอะไร ไม่มีใครเชื่อว่านี่คือ BSC เราว่าทำได้ดีนะ BSC ปรับโฉมแล้ว ราคา 495 บาท เท่ากับได้ 2 อัน เริ่ดๆ ต้องรีบไปตำ เรากัวหมดโปร 555 ผู้ ญ ขี้งก เค้าว่าจะรวย ย ย ย ย

อิก 1 เทคนิคที่แตใช้คือ ใช้แปรงแทนพัฟ จะทำให้หน้าไม่ดู หนาเกินไป โบกแป้งบางๆ ใสๆ แต่หารู้ไม่ กลบมิดทั้ง กระ และ รอยสิว (ร่องรอยแห่งประสบการณ์) นะเทอว์ ส่วนแปรงที่ใช้ เราใช้เป็นแปรงลองพื้น เอากดๆ ที่หน้าจะให้ความบางกว่าพัฟ แต่หนักว่าแปลงปัดเบาๆ......... (เอ๊ะ งงม่ะ) ติดทนแต่ไม่หนักหน้าไงละพวกเทอว์

ตัวสุดท้ายแล้ว ชอบเพราะ กลิ่มที่หอมอ่อนๆ หอมแบบผู้ดีแพงๆ แล้วมีสคับที่่เหมือนจะใส่เข้าไปเพียง 1% ใช้แล้วรู้สึกสะอาด ใช้นิดเดียวนะ ฟองเยอะไปถึงชาติหน้า สิวผด สิวเม็ดเล็กๆ ตายสนิทคะ คุณขา ราคาน่ารักหลอดใหญ่น่าคบหา ^^


pimchaZ

pimchaZ

สวย ดูแพง เริ่มจากตัวเอง

FULL PROFILE