ไอเทมสวยเร่งด่วน! มาส์คสำหรับมือและเท้าจากDaiso!!!

8 2

❤Beauty Review!!❤

นอกจากมาส์คหน้าแล้ว เดี๋ยวนี้เค้ามีมาส์คสำหรับมือและเท้าโดยเฉพาะแล้วนะแจ๊ะ!!วันก่อนนี้ได้ฤกษ์ลองสักที รีวิวทั้งทีก็มาเป็นแพคคู่ไปเลย สวยทั้งทีต้องสวยให้เสร็จ!-  Foot Mask Pack Hand Mask Pack

-  ยี่ห้อ   : Daiso Thailand ทุกสาขา

-  ค่าตัว : 60บาท

------------------------------------------------------------

   

มันมาเป็นถุงพลาสติกขึ้นทรงเป็นถุงมือกับถุงเท้า มีแถบสติกเกอร์ให้ลอกแปะกันหลุด ข้างในบรรจุEssence Sheetเข้มข้นเอาไว้ ใส่ง่าย ไม่ยุ่งยากเลย ใช้เวลาในการประกอบพิธีมาส์คแค่20นาทีเท่านั้น! ก็พร้อมมีมือและเท้าสวยๆได้เล้ยยยย^^   พอมาส์คเสร็จก็ไม่ต้องล้างออกนะ ถอดกองไว้ข้างเตียงก่อน นวดๆเอสเซนส์ที่เหลือให้มันซึมลงไปในผิว แล้วนอนต่อโลด พรุ่งนี้เช้าค่อยมาเก็บมาส์คไปทิ้ง5555  พูดเลยว่าคุณภาพจัดว่าเด็ด! ส่วนผสมเห็นผลแบบจับต้องได้!! ตอนมาส์คเสร็จแอดนี่นอนดีดดิ้นอยู่บนเตียง ฟินอยู่กับมือและเท้าที่แสนนุ่ม ชุ่มชื่น เด้งดึ๋งดั๋งดั่งผิวเด็กน้อย เล็บก็สวย เงาๆรู้สึกดีจสุดๆไปเลยจร้าาา><ติดดาวน้องมายด์ Highly Recommend!!   ใครมือสาก หยาบกระด้าง ผิวมือดูเหี่ยวๆ แห้งๆเหมือนขาดน้ำ จมูกเล็บแห้งแข็งๆเหมือนจะฉีก เล็บสากๆเป็นคลื่นดูไม่เงา หรือเท้าที่มีหนังแข็งๆ สากๆ ส้นเท้าแตก แล้วต้องการบำรุงล้ำลึกเร่งด่วน ประมาณว่านาทีนี้ ให้ทาครีมมันไม่ทันล้าววต้องลองสักทีอ่ะจริงๆ!! นุ่มเหมือนเสกได้เลย555

-----------------------------------------------------------

➕เพิ่มเติมสำหรับคนที่อยากรู้คร่าวๆว่ามันมีส่วนผสมออกฤทธิ์อะไรบ้างเด้ออ^^   จะบอกว่าส่วนผสมของมาส์คมือกับเท้าเนี่ย ส่วนผสมหลักๆจะเหมือนกัน แต่ไม่ได้ใช้สูตรเดียวกันนะ     ที่มีเหมือนกันคือ สารตระกูลกักเก็บและดูดความชื้นสู่ผิว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว สมานแผล สร้างเซลล์ใหม่ และปรับผิวให้อ่อนนุ่ม อย่าง Glycerin, Caprylyl glycol และUrea (ที่มักจะเจอเป็นเบสในครีมทาส้นเท้าแตกน่ะ)    ต่อด้วย Safflower seed oilหรือน้ำมันดอกเมล็ดคำฝอย ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวนุ่ม และเรียบเนียน กระตุ้นให้มีการผลัดผิว กำจัดผิวที่แห้งกร้าน และหยาบกระด้าง    รวมไปถึงมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอย่าง Morus Alba Root Extract (สารสกัดรากหม่อน)    และตบท้ายด้วยสารปลอบประโลมผิว อย่าง Allantoin, สารสกัดว่านหางจระเข้และสารสกัดผักเบี้ยใหญ่............นี่คือส่วนผสมที่มีเหมือนกัน............  >>แต่สูตรมาส์คมือจะส่วนผสมเยอะกว่าและพรีเมี่ยมมากกว่าหน่อย สิ่งที่เพิ่มเข้ามาจะมีSodium Hyaluronate หรือที่รู้จักกันในชื่อไฮยารูลอนิค ที่ขึ้นชื่อเรื่องเติมน้ำให้ผิว และ Hydrolyze collagen กับ Hydrolyze elastin ที่ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น อุ้มน้ำ และผิวดูเต่งตึงขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เล็บที่เปราะบางแข็งแรงขึ้น(ซึ่งว้าวมาก เล็บเงาเลยจริงๆ) กลิ่นจะออกแนวมะนาวๆหน่อยๆ  >>ส่วนสูตรมาส์คเท้าเนี่ยจะมีสารสกัดจากพืชตระกูลอโรม่า ที่ช่วยดับกลิ่นเท้า อย่างลาเวนเดอร์ ไทม์ โรสแมรี่ และ ออริกาโน่ เพิ่มเข้ามา กลิ่นของมาส์คเท้าเลยจะหอมกว่า ตอนลอกออกจะมีความน้ำมันเคลือบผิวอยู่นิดๆ และเรื่องเล็บเงางามนั้น มาส์คเท้าไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่เท้านุ่มมากเว่อร์ หนังแข็งๆนี่หาไม่เจอเลย นุ่มไปหมดดด

-----------------------------------------------------------ปล. เมื่อวานมีลูกค้าเป็นคุณป้ามาจับโดนมือแล้วลูบใหญ่เลย บอกว่ามือทำไมนุ่มได้ขนาดนี้เนี่ยหนู นี่ถ้าเป็นผู้ชายเจอมือแบบนี้จะจับไม่ปล่อยเลยนะ! อื้อหือ! นี่ยืนยิ้มตัวบิดอยู่นั่นเอง ปากบอกจริงเหรอค้าาๆ><

(ย่องกลับไปกวาดมาส์คมือมาอีกโหลนึง55555)รีวิวจบแล้วจย้าาา ❤


bunnymind

bunnymind

Hi! It's me MIND ( > v<)/*
I'm fascinated with the magic of make-up, cosmetics, skincare and all of beauty tricks!!

Nice to meet you all na ka! ^^

FULL PROFILE