CR. รีวิวสกินแคร์เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว จุดด่างดำ ของดี หาซื้อง่าย ได้ผลจริง มันมีอยู่ในโลกจ้า

8 2

       สวัสดีคร่า...ซันนี่นะคะ บอกก่อนเลยว่าตอนนี้ปัญหาโลกแตกที่พูดถึงไม่ได้เลยคือปัญหาความสวยความงาม ที่แก้ยาก รักษายากของสาวๆนั่นเอง นั่นมาจากการใชช้ชีวิตประจำวัน สุขภาพร่างกาย ฮอร์โมน รวมทั้งวัยตามายุต่างๆที่ควรจะเกิดของคนแต่ละช่วง  และซันนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ มีครบทุกปัญหาเลย ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวผด สิวสี้ยน รอยจุดด่างดำ รอยกระ ริ้วรอยก่อนวัยอันควร รวมถึงปัญหาบริเวณรอบๆดวงตา  วันนี้เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้สกินแคร์ของซันนี่ซึ่งคัดมาแล้วว่า ดีและได้ผล ราคาเป็นมิตรหาซื้อได้ง่ายแน่นอน

มาดูสภาพผิวหน้ากันก่อนเลยค่ะ ครบสูตรทุกปัญหาจริงๆ เป็นแบบนี้มา ตั้งแต่วัยรุ่นช่วง23 เลยค่ะ

มาดูครีมตัวแรกกันเลยค่ะที่ชอบมากๆทาตลอดและพกขนาดเล็กติดตัวไปด้วยเสมอจะมี 2 ขนาดจ้า

Dermadict natural moisturizer complex!!!!***จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะ***!!!!15 มล. ( 149.-บาท )  /  50 กรัม (380.-บาท) *แล้วแต่โปรโมชั่นนั้นๆลักษณะเนื้อครีม:                        1.ไม่ข้นมาก เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว  ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่มีกลิ่นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์       

  • 1. Rose Water (สารสกัดจากกลีบกุหลาบ) ช่วยสมานผิวลดการระคายเคืองและกระชับ
  • รูขุมขน ปกป้องผิวจากมลละภาววะต่างๆได้ดี
  • 2. วิตามินบี 3 (B3 - Niacinamade) ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดี สร้างคอลลาเจนให้ริ้วรอยจางลง ลดเลือดฝ้า – กระ รอยดำ รอยแดง
  • 3. แอล-กลูต้าไธโอน (L - Glutathione) ช่วยบำรุงผิวให้ดดูดีมีสุขภาพลดการสร้างอนุมูลอิสระกระตุ้นระบบคุ้มกันและซ่อมแซมผิว
  • 4. แลคติก เอชิต (Lactic acid) ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าป้องกันการเกิดสิว ลดเรือนริ้วรอยทั้งช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้
ผลหลังการใช้ได้ระยะนึง :              1. ไม่มีแพ้                                     2.ไม่ก่อสิวอุดตัน3. ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น                       4.จุดด่างดำรอยสิวต่างๆจางลง5. รูขุมขนกระชับขึ้น                          6. กระ ต่างๆ ลดลงให้คะแนน :     9/ 10 ค่ะ

ตัวที่สองแต่แบรนด์เดิม ตัวนี้ก็แนะนำค่ะ เพราะชอบมากๆ รู้สึกได้ทันทีที่ใช้Dermadict Melasma whitening cream!!!!***จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะ***!!!!ลักษณะเนื้อครีม:  ข้นมาก เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว  ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่มีกลิ่น ไม่มันระหว่างวันส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์              1. วิตามินบี 3 (B3 - Niacinamade) ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดี สร้างคอลลาเจนให้ริ้วรอยจางลง ลดเลือดฝ้า – กระ รอยดำ รอยแดง2. สารสกัด โคจิก ( Kojic ) ช่วยบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดีลดการสร้างอนุมูลอิสระกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมผิว3. แลคติก เอชิต (Lactic acid) ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าป้องกันการเกิดสิว ลดเรือนริ้วรอยทั้งช่วยยยับยั้งแบคทีเรียได้ดีผลหลังการใช้ได้ระยะนึง :             .

  • ไม่มีแพ้                                 
  • ไม่ก่อสิวอุดตัน
  • ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้นในระดับนึง  4.จุดด่างดำรอยสิวต่างๆจางลง
  • ฝ้าจากลดลงประมาณนึงพอสังเกตุได้         
  • ระหว่างวันไม่ระคายเคือง ไม่มัน
  • ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนจ้า
ให้คะแนน :            9/ 10 ค่ะ15 มล. ( 149.-บาท )  /  50 กรัม (380.-บาท) *แล้วแต่โปรโมชั่นนั้นๆ

ตัวบำรุงต่อมา บำรุงแต่ผิวหน้า สาวๆ เพื่อนๆ อย่าลืมดูแลรอบดวงตาเรานะคะ นั่นคือOlay EYEs: The Ultimate Eye Creamลักษณะเนื้อครีม:เนื้อข้น และเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่มัน สามารถทาก่อนลงคอนซีลได้  เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อๆ เน้นบำรุงชุ่มชื้น และปกปิดส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยส่วนผสมของVitaminและ Peptide ช่วยลดเลือนริ้วรอย และลดอาการบวมหรือถุงใต้ตา พร้อม Color-Correcting technology ที่ปรับรอยหมองคล้ำใต้ตาให้กระจ่างใสในทันที ส่วนผสมหลักเต็มไปด้วยเปปไทด์ วิตามินบี 3 และส่วนผสมเทคโนโลยีปรับสีผิวของโอเลย์ ครีมบำรุงรอบดวงตานี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกเผยผิวใหม่สดใสด้วยค่ะเนื้อครีมบางเบาซึมซาบได้รวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพ และ โทนสีผิวผลหลังการใช้ได้ระยะนึง : 1. ริ้วรอยและตีนกาลดลง        2.ริ้วรอยใต้ดวงตาจางบ้าง3.รอยคล้ำใต้ตา และ ถุงใต้ตาจางลง     4.ซึมซาบได้รวดเร็วให้คะแนน :    8/ 10 ค่ะราคาปกติ 999.-บาท แล้วแต่โปรจะจัดค่ะ

บำรุงแล้วเรามาล้างหน้ากันดีกว่า โฟมอะไรลดสิว ยับยั้งการเกิดสิว ทั้งสิวยุบได้เลย และล้างเครื่องสำอางค์ได้ด้วยDermaction Plus by watsons Anti- Acne Pure Deep Cleansing Facial Foam!!!!***จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะ***!!!!ลักษณะเนื้อครีม:.เนื้อข้น  ล้างออกง่าย ฟองไม่มาก แต่หลังล้างออกหน้าไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง ล้างได้หมดจดโฟมล้างหน้าที่ใช้สารทำความสะอาดแบบ Soap Base ซึ่งใช้กรดไขมันทำปฏิกิริยากับด่าง ซึ่งไม่ทิ้งความรู้สึกลื่น ๆ บนผิวหลังล้างออก มีฟองไม่มาก จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ BioActive , Wich HaSEL , Hyaluronic Acid , Aloe vera Extrac , Vitamin B3  , Vitamin Eผลหลังการใช้ได้ระยะนึง :  1. สิวลดลงและเกิดใหม่น้อยมาก    2.ล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจด3.หลังใช้หน้าไม่ตึงไม่แห้ง และไม่มัน        4.ลดความมันระหว่างวันบนใบหน้าได้ดี5.ลดรอยแดงจากสิวอย่างเห็นได้ชัดให้คะแนน :     9.5/ 10 ค่ะขนาด 100 มล. ราคาปกติ 280 .- บาท แล้วแต่โปรโมชั่น

ผลหลังใช้ทุกอย่างมาต่อเนื่อง1.หน้าขาวใส 2. แต่งหน้าไม่มากลงแป้งเขียนคิ้ว ทาปากจบ 3. รอยสิว รอยดำรอยแดงจางลงขอให้สาวสู้ๆนะคะ เป็นได้ก็หายได้ ขึ้นอยู่กับเวลาและอาการว่าแต่ละคนเป้นมากน้อยเท่าไรค่ะ

จบการรีวิวเท่านี้คร๊า ขอบพระคุณมากๆค่ะ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่า


sunny mephung

sunny mephung

สวัสดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ชื่อซันนี่ ชอบแต่งหน้าและดูแลตัวเองมากๆค่า

FULL PROFILE