รีวิวลิปมันที่ "หนาว" นี้ต้องมี แล้วจะไม่หนาวอีกต่อไป

8 2

สวัสดีค่า >w< ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ  พลอย  ค่ะ จะเรียกพลอย น้องพลอย นังพลอย แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ 555555เอาละคะ ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ลมหนาวกำลังมา มามากมาน้อยก็แล้วแต่พื้นที่นะค่ะ อิอิ ส่วนพลอยอยู่ กทม ได้ลมเย็นมาแล้วค่ะ แต่ ! อย่ามัวแต่เพลินกับลมหนาวค่ะคุณ หยิบลิปมันมาทาด่วน ๆ เลยค่ะ เพราะอากาศแบบนี้แหละค่ะ ตัวทำลายความชุ่มชื่นของปากเราเลย วันนี้พลอยเลยขอมาแนะนำลิปมันดี ๆ ที่พลอยใช้อยู่ค่ะ มาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง ไปโลด !!เริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ

ทางแบรนด์โฆษณาว่า : Nivea Essential Care ลิปบำรุงสำหรับริมฝีปากแห้งมาก ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 12 ชม. และวิตามิน E Nivea Repair and Protection มีสารกันแดด SPF 15 ใช้คู่กันริมฝีปากไม่แห้งแตกขุย ดูสุขภาพดีขึ้นความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อลิปเป็นเนื้อใสๆ  ไม่มีสีนะคะ กลิ่นหอมละมุน เป็นกลิ่นอ่อน ๆ ค่ะ แต่พลอยรู้สึกว่าเนื้อลิปหนักไปนิดนึงค่ะ  ส่วนตัวพลอยใช้สีน้ำเงินทาก่อนนอนค่ะ  แล้วแท่งสีขาวทาระหว่างวันค่ะ เพราะมี SPF ป้องกันแสงแดดไม่ให้ปากคล้ำค่ะ เริ่ดเด้อออราคา : 79 บาท (โปร 1 แถม 1) ความคุ้มค่า : 4/5 ถูกจริงค่ะ แต่หักเพราะหลัง ๆ ไม่ค่อยมาหยิบมาใช้แล้วค่ะ รู้สึกเป็นความชุ่มชื่นแบบเคลือบปาก แต่ถามว่าควรมีไหม ควรมีค่า ถูกขนาดนี้ พกติดกระเป๋าไว้ไม่เสียหายค่ะ หุหุความชุ่มชื่น : 3/5 รู้สึกเป็นความมันมากว่าความชุ่มชื่นค่ะ TTความชอบส่วนตัว : 3/5 ชอบเพราะมี SPF มาให้ค่ะ เพราะระหว่างวันไหนจะต้องเดินตากแดด ได้ตัวนี้มาช่วยก็รู้สึกอุ่นใจขึ้น 55555ส่วนใครที่งบน้อยเหมือนพลอย ก็จัดค่ะสถานที่จำหน่าย : เซเว่น , ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ทางแบรนด์โฆษณาว่า : ลิปบำรุงออร์แกนิค 100% แก้ปากดำคล้ำ ชุ่มชื้นนาน ไม่เหนียวปาก ไม่มีสารอันตราย อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง คนท้องและเด็กใช้ได้  "So natural all you can eat"  100% organics and naturalความรู้สึกหลังใช้ : Surprise มาก ๆ ค่ะ ยอมรับว่าตอนได้มาก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากที่ได้ลองทาคือ กลิ่นกุหลาบหอมมากกก อีกทั้งปากนุ่มมาก ตั้งแต่ทาครั้งแรก แถมเนื้อลิปไม่เคลือบปาก รู้สึกได้ว่าเลยเนื้อมันซึมเข้าไป คือตกใจในผลลัพธ์ เลยกลับไปอ่านรายละเอียดลิปเค้าอีกรอบ เลยรู้ว่าลิปเค้าเป็น 100% organic ตรงนี้ชอบมาก  เพราะพลอยเป็นคนปากคล้ำง่าย เวลาเจอสารเคมี ซึ่ง Lovella ค่อนข้างตอบโจทย์ค่ะ ในเรื่องของความชุ่มชื่น ขอบอกเลยว่าตัวนี้นอกจากจะเติมระหว่างวันได้แล้ว สามารถทาก่อนนอนได้นะจ้ะ ตื่นมาคือปากนุ่มมาก เหมือนเราได้ทำ Treatment ปากตามสรรพคุณเค้าเลย  ส่วนเรื่องแก้ปากคล้ำ ตรงนี้ก็ตกใจนะ เพราะมันจางลงนิดนึง แต่ถ้าจะให้จางกว่านี้ คงต้องใช้เวลาค่ะ โดยรวมแล้ว Happy กับตัวนี้มาก All in one เลยค่ะราคา : 290 บาท ความคุ้มค่า : 5/5 ด้วยความที่ลิปตัวนี้สามารถเป็นได้ทั้ง Treatment Lip ทาไว้ก่อนนอน และ Day Lip ทาได้ระหว่างวัน เพราะเนื้อลิปไม่มันแพล่บ ทาแล้วซึ้มเข้าไป พลอยทำงานในห้องแอร์ ปากก็ไม่แห้งเลย แถมรอยคล้ำรอบ ๆปาก จางลงด้วย ! 10 10 10 ไปเลยจ้ะความชุ่มชื่น : 5/5 ปกติพลอยทำงานในห้องแอร์ค่ะ แต่ตัวนี้ทำให้ปากชุ่มชื่นอยู่ตลอดเลยอ่ะ แถมนุ่มมาก ๆ ด้วย ทำงานไปนั่งจับปากตัวเองไป ฟินน >w<ความชอบส่วนตัว : 5/5 ชอบมากกกกก เป็นคนชอบลิปกลิ่นหอม ๆ ละมาเจอตัวนี้คือฟินมาก ๆ ค่ะ ทาแล้วรู้สึกเหมือนฉีดน้ำหอมที่ริมฝีปาก แอร้ย + แพ็คเกจและ Datasheet ที่ทางร้านส่งมารู้สึกว่าใส่ใจผู้บริโภคดีค่ะ เลยเป็นความประทับใจส่วนตัวค่ะสถานที่จำหน่าย : เพจ FB ของแบรนด์, ตามร้านขายสินค้าออร์แกนิค

ทางแบรนด์โฆษณาว่า :  Vaseline Therapy ลิปบำรุง - สี Rosy ที่จะทำให้คุณมีสุขภาพริมฝีปากที่ดี เหมาะสำหรับบำรุงริมฝีปากโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องริมฝีปาก จากอากาศที่แห้ง และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของริมฝีปากเอาไว้ ทำให้ริมฝีปากเรียบ เนียน นุ่ม ดูอิ่มน้ำ ให้กลับมาดูดีขึ้น หมดปัญหาเรื่องปากลอกปากแตกพร้อมยังมีกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบในระดับนึงค่ะ แต่รู้สึกว่ารุ่นนี้ยังไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่นเดิมสักเท่าไหร่ นอกจากกลิ่นกุหลาบ แฮ่ๆ หลังจากทาให้ความชุ่มชื่นมาก ๆ ค่ะ เหมาะสำหรับทาก่อนนอนได้ค่ะ แต่ระหว่างวันพลอยยังเฉย ๆ เพราะเนื้อมันเหมือนเคลือบปากเอาไว้อะคะ เวลาทาลิปสติกตาม มันจะมันแพล่บๆ นิดนึง 5555555 ดังนั้นพลอยเลยชอบจะเอาไปทาข้อศอก หัวเข่า อะไรพวกนี้แทนค่ะ รู้สึกว่าโอเคเหมือนกันน้า ยิ่งช่วงฤดูหนาวผิวส่วนั้นจะกร้านก็เลยจัดเลยค่ะ ทาแล้วผิวนิ่มมาก ๆ (ซะงั้น!?)

ราคา : 299 บาท ความคุ้มค่า : 4/5  คุ้มค่าในระดับนึงค่ะ เพราะถึงแพ็คเกจจะเล็ก แต่เนื้อลิปค่อนข้างเข้มข้น ทาทีใช้นิดเดียว ทำให้ใช้ได้นานค่า + สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับอวัยวะส่วนอื่น ๆ ได้ เช่น ข้อศอก หัวเข่า กลายเป็นว่าใช้ได้หลากหลายประโยชน์เลยความชุ่มชื่น : 4/5 ถือว่าให้ความชุ่มชื่นดีนะคะ แต่หักตรงพลอยไม่ชอบความชุ่มชื่นแบบมัน ๆ อะคะ รู้สึกแอบหนักปากไปด้วยนิดนึง แต่ถามว่าต้องมีมั้ย ต้องมีค่ะ ! (อ้าว) 555555ความชอบส่วนตัว : 3/5 แพ้คเกจน่ารักจริงค่ะ แต่หักตรงพลอยชอบหาไม่เจอ มันเล็กอ่ะ T^Tสถานที่จำหน่าย : เจ้เล้ง , Watson , Boots ,  Lazada , ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ทางแบรนด์โฆษณาว่า :  สีผึ้งบริสุทธิ์จากธรรมชาติ100% สรรพคุณ บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันริมฝีปากดำคล้ำจากเคมีหรือสิ่งเจือปน ช่วยรักษาริมฝีปากให้ แดงเรื่อ อมชมพู ดูมีสุขภาพดี ตามตำรับโบราณ ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นสำหรับผู้ที่ริมฝีปาก แตกแห้ง ไม่เนียน ตำรับโบราณ บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูมีเลือดฝาด

ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนทาครั้งแรกคือช็อคกับกลิ่นมากกกก 5555 แนะนำว่าให้ป้ายแต่น้อย ๆ นะคะ แต่หลังจากที่ใช้ตื่นเช้ามาคือปากนุ่มมากกกกก ชอบค่ะ ก่อนลงลิปแนะนำให้ทาสีผึ้งบาง ๆ ย้ำว่าบาง ๆ นะคะ ถ้าทาเยอะ จะทาลิปไม่สวยค่ะ เพราะแม่เลียบเหนียวมาก 555555 ส่วนสรรพคุณเรื่องแก้ริมฝีปากให้แดงเรื่อ กับ แก้ปากคล้ำ ตรงนี้ยังไม่เห็นผลค่ะ TT

ราคา : 30-40 บาท ความคุ้มค่า : 5/5  ราคาน่ารักขนาดนี้กับปริมาณ พลอยว่าคุ้มค่ะ ! ฮิฮิความชุ่มชื่น : 4/5 หักหนึ่งแต้มค่ะ เพราะให้ความชุ่มชื่น ณ ตอนตื่นนอนค่ะ แต่ระหว่างวันปากก็กลับมาแห้งนิดนึงค่ะ แต่โดยรวมดีค่ะความชอบส่วนตัว : 4/5 เสียดายตรงแค่ยังไม่สามารถนำมาทาระหว่างวันได้อย่างสะดวกค่ะ เพราะเนื้อหนักมาก เหนียวมาก จึงแนะนำเป็นทาก่อนนอน จะดีที่สุดค่ะ  ยิ่งอากาศหนาว ๆ นะคะ โบกเข้าไปเลยค่ะ หนา ๆ ช่วยนักแล ส่วนตัวเรื่องแก้ปากคล้ำพลอยยังไม่เห็นผลค่ะ  แต่ถามว่าหมดแล้วซื้อต่อมั้ย ซื้อต่อค่ะ !สถานที่จำหน่าย : Lazada , ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป , ร้านขายยาบางแห่ง

ทางแบรนด์โฆษณาว่า : ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้เพิ่มความสดชื่นคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนาน มีส่วนประกอบของ Shea butter อุดมไปด้วย vitamin E และ jojoba oil เพื่อริมฝีปากที่นุ่มชุ่มชื่น

ความรู้สึกหลังใช้ : ค่อนข้างชอบกลิ่นมากค่ะ เป็นกลิ่นผลไม้อ่อนๆ ส่วนแพ็คเกจก็น่าร้ากกกมาก ๆ สามารถเปิดออกมาแล้วทาลงไปทีริมฝีปากได้เลย พลอยหยิบมาใช้ทุกวันเลยค่ะ เอาไว้ทาระหว่างวันเวลาปากแห้ง แต่ทาก่อนนอนแล้วเฉยๆค่ะ เพราะตื่นมาปากแห้งเหมือนเดิม เหมือนความชุ่มชื่นเก็บได้ไม่นานมั้งค่ะ ตัวนี้ถึงเหมาะเอามาทาระหว่างวันมากกว่าค่ะ  แต่นั้นก็เถอะ ตอนนี้ใช้จนจะหมดแล้วค่ะ เพราหยิบมาทาบ่อยมาก ดูจากรูปได้ค่ะ จากทรงไข่ เป็นทรงกุดแล้ว 555555 ><

ราคา : 170-200 บาท ความคุ้มค่า : 3/5 ความรู้สึกพลอยว่าราคาน่าจะถูกลงกว่านี้นิดนึงค่ะ เพราะนอกจากให้ความชุ่มชื่นระหว่างวัน ตัวนี้ก็ไม่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องการแก้ปากคล้ำได้ค่ะความชุ่มชื่น : 3/5 หักเพราะให้ความชุ่มชื่นระหว่างวันเท่านั้นค่ะ ไม่สามารถทาข้ามคืนได้ แง่วว ความชอบส่วนตัว : 3/5 ชอบแพ็คเกจและกลิ่นล้วน ๆ เลยค่ะ 5555555สถานที่จำหน่าย : เจ้เล้ง , Watson , Lazada , ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

จบแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวลิปมันที่ "หนาว" นี้ต้องมี แล้วจะไม่หนาวอีกต่อไป ไป ไป (เอคโค่ทำไม 555)-  สุดท้ายนี้นะคะ ฝากไว้เป็นเคล็ดลับสาว ๆ นิดนึง  ถ้าหากริมฝีปากของคุณแห้งแตกอยู่เสมอไม่ว่าฤดูไหน ๆ บางทีสาเหตุที่ทำให้มันเป็นเช่นนั้นอาจไม่เกี่ยวข้องกับฤดูกาล แต่เกิดจากปัจจัยภายใน นั่นคือร่างกายของคุณได้รับน้ำไม่เพียงพอนั่นเอง ลองปรับให้ตัวเองดื่มน้ำมากขึ้น และทำอย่างสม่ำเสมอ รับรองว่าอาการริมฝีปากแห้งก็จะดีขึ้นตามไปด้วยได้ค่ะดังนั้น ฤดูหนาวนี้อย่าลืมที่จะดื่มน้ำ + พกลิปมันดี ๆ สักแท่งตามที่พลอยแนะนำไว้ทาระหว่างวัน ก็จะช่วยให้ปัญหาแห้งแตกลอก หมดไปค่ะ นอกจากสุขภาพจะดี ยังช่วยให้ทาลิปสติกสวยขึ้นด้วยนะค้ายังไงพลอยขอจบการรีวิว ไว้ ณ ที่นี้นะคะ หากผิดพลาดประการใดในการรีวิว ขอน้อมรับคำแนะนำ + ติชม ค่ะไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ หากเจอผลิตภัณฑ์ดี ๆ จะมาแนะนำให้สาว ๆ ได้อ่านกันค่ะไปก่อนนะคะ บ้ายบายค่า ^^


ktzploy

ktzploy

สวัสดีค่า พลอยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า >w<

FULL PROFILE