[แชร์] item เด็ดที่ขาดไม่ได้ช่วงหน้าหนาว

8 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากว่าช่วงนี้บ้านเราก็อากาศเย็นแล้ว ว่างๆก็เลยจะมาแชร์สกินแคร์เราใช้ในช่วงหน้าหนาวค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง ช่วงหน้าหนาวก็จะยิ่งแห้งรุนแรงเลยค่ะ แห้งไปหมดทั้งผิวกาย ผิวหน้า แถมผิวยังระคายเคืองง่าย ปากก็ลอกเป็นขุยอีกต่างหาก T^T ของที่จะมาแชร์วันนี้เลยจะเน้นไปทางเพิ่มความชุ่มชื้นนะคะ ไปดูกันเลยจ้า

เริ่มที่ผิวกายก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เราใช้มาซักพักแล้ว เป็นโลชั่นฟักข้าวของมิสทีส ตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างซึมช้านิดนึง แต่เราชอบตรงที่มันทำให้ผิวนุ่มดี และไม่แห้งกร้าน (ปกติจะใช้ของวาสลีน แต่ช่วงอากาศหนาวจะเอาไม่อยู่ ตัวลอกเป็นขุย 555) ใช้ขึ้นขวดที่สองเรารู้สึกว่าผิวใสขึ้นด้วยนะ ตัวนี้ซื้อมาจากโลตัสค่ะ

ตัวต่อมาเป็นคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางของ GARNIER ค่ะ จริงๆตัวนี้ก็ใช้หมดหลายขวดแล้วเหมือนกัน ชอบที่เช็ดได้สะอาด แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงค่ะ จริงๆของการ์นิเย่ลองมาทุกสูตรแล้ว ชอบสูตรนี้ที่สุด จัดว่าเป็นของถูกและดีเลย ขวดเล็กแบบนี้มีขายในเซเว่นนะฮับ

เช็ดเครื่องสำอางแล้วก็มาต่อกันที่โฟมล้างหน้าค่ะจัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนของ MizuMi ที่เราชอบมากกก ใช้หมดไปไม่นับขวดเหมือนกัน คือเปลี่ยนไปใช้ตัวไหนก็ไม่โอเท่าตัวนี้ เป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับคนผิวแห้งและระคายเคืองง่ายด้วยนะ ล้างสะอาด หน้านุ่มไม่แห้งตึง เอาไปเลย 10 ดาว (ตัวนี้บางทีวัตสันมีโปรชิ้นต่อไป 1 บาทด้วยนะ คุ้มเลย)

มาที่ผิวหน้ากันบ้าง Vit C ของ KIEHL's ที่ทางแบรนด์บอกว่าช่วยในเรื่องริ้วรอยด้วยเป็นวิตซีแบรนด์เดียวที่เราใช้แล้วรอดในหน้าหนาว (ปกติใช้วิตซีแล้วหน้าชอบลอก ไม่รู้ทำไม T^T)คือทีแรกก็หวั่นๆนะว่าจะเป็นขุยมั้ย พอใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น แถมใสขึ้นแบบไวมากกก ตอนนี้ใกล้หมดขวดแล้วด้วยค่ะ ราคาแอบแรง ต้องใช้แบบประหยัด 555 ซื้อได้ที่ช็อปคีลส์เลยจ้า

ตัวนี้คิดว่าคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เซรั่มชาเชียวอันโด่งดังจาก innisfree ตัวนี้ซื้อตามรีวิวในทวิตเลย เรื่องขวามกระจ่างใสเราเฉยๆนะ แต่เรื่องชุ่มชื้นคือเริ่ด เนื้อซึมไวด้วย ช่วงนี้ก็โบกหนักๆไว้เลย ตัวนี้เราพรีออเดอร์มาจากร้านในเฟสค่ะ(ปล.เราใช้ตัวนี้ลงหลังจากลงวิตซีของคีลส์นะ)

HADALABO กระปุกเหลือง เราใช้ตัวนี้เป็นเหมือน sleeping mask เลยค่ะ ใช้มานานแล้วเหมือนกัน ยิ่งช่วงไหนที่หน้าลอกตัวนี้เอาอยู่ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลแบบในรูปเลยค่ะ โบกตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาหน้าจะชุ่มๆ ดูอิ่มน้ำ ชอบๆ ขนาดทดลองซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ

Mask แบบล้างออกของ GLAMGLOW จะบอกว่าตัวนี้ซื้อมาแบบงงๆ จิงๆคือซื้อผิด ตั้งใจจะซื้อกระปุกม่วง 555แต่ในความโป๊ะก็ยังมีความดีอยู่ มาส์กตัวนี้เค้าเคลมว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแต่เป็นแบบล้างออก กลิ่นหอมมากกก เหมือนกลิ่นคาราเมล มาส์กแล้วหิวสุด เวลามาส์กจะเย็นๆด้วย ผ่อนคลายดี พอล้างออกแล้วหน้านุ่มเลย รู้สึกว่าทำให้หน้าชุ่มชื้นดีค่ะ เราสั่งมาจากร้านในเฟสนะคะ

อากาศหนาวแบบนี้ ไม่ใช้แค่ผิวที่แห้งนะคะ ปากเช่นกัน ของเรานี่แห้งชนิดที่ว่าแทบจะทาลิปแมตต์ไม่ได้เลยทีเดียว -*- แต่เมื่อเร็วๆนี้เพิ่งได้ลองลิปบาล์ม Organic แบรนด์ Lovella Organics แล้วชอบมากกก ตอนแรกที่ซื้อมาเพราะส่วนตัวชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคอยู่แล้วบวกกับปากที่แตกจนเจ็บช่วงนี้ด้วย เลยลองสั่งมาใช้ดู เค้าบอกว่าของเค้าเป็น Organic 100% เลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้คืนแรกที่ใช้ตื่นเช้ามารู้สึกเลยว่าปากนุ่มขึ้น พอใช้ต่อเนื่อง3-4 วันปากที่แห้งแตกก็ดีขึ้น ชอบตรงที่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ กลิ่นก็หอม หลังจากใช้มาอาทิตย์กว่าๆเราว่าปากเราดูสุขภาพดีขึ้นนะ เหมือนจะลดปากคล้ำได้ด้วย ตัวนี้เราสั่งมาจากเพจของเค้าเลยค่ะ

ตัวสุดท้าย เป็นกันแดดของ HELIONOF ค่ะกันแดดตัวนี้จะมีขายตามร้านขายยาและโรงพยายบาลนะคะ ใช้มาซักพักแล้วเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่หน้าแห้งลอก ทากันแดดตัวนี้แล้วแต่งหน้า มันลดความลอกขุยได้ดีเลยอ่ะ เนื้อเป็นเหมือนไพรเมอร์นะคะ แต่ไม่อุดตันผิว ใช้ก่อนแต่งหน้าได้แทนไพรเมอร์เลย

ก็หมดไปแล้วค่ะสำหรับสกินแคร์ที่อยากมาแชร์ในช่วงหน้าหนาวที่เราซื้อมาใช้แล้วรู้สึกว่าโอเคกับสภาพอากาศในช่วงนี้ เลยเอามาแนะนำสาวๆที่ผิวแห้งหรือมีสภาพผิวที่ใกล้เคียงกันไว้ประกอบการตัดสินใจหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน?นะคะ

วันนี้ไปแล้วค่า เจอกันใหม่โพสหน้า บ๊ายบาย 


missp90

missp90

FULL PROFILE