เห่อ+รีวิว | GOLDEN ROSE Long Stay Liquid Matte Lipstick

17 2

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่ได้มีโอกาสมาตั้งกระทู้ให้เพื่อนๆได้ดูกัน (ครั้งแรกเลยนะเนี่ย แอบตื่นเต้น5555)

ต้องเกริ่นก่อนว่าปกติแล้วชอบเข้ามาดูจีบันมากๆ ดูเกือบจะทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้ดูเหมือนชีวิตขาดอะไรไปสักอย่าง55555 พอดูไปสักพักก็ได้มีโอกาสเข้าเล่นกิจกรรมกับจีบัน ซึ่งเล่นไปทั้งหมดสองครั้ง ครั้งแรกเราแค่อยากลองหาอะไรสนุกๆทำ (เอาตรงๆก็อยากได้ของรางวัลนั่นแหละ อิอิ) พอเล่นครั้งที่สองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ พอพี่ไปรษณีย์มาส่งของที่บ้านถึงกับร้องว่า เอ้า!!! นี่เราได้ของรางวัลกับเค้าด้วยหรอ55555 ดีใจมากๆ เลยอยากจะมาเห่อของชิ้นแรกที่ได้จากจีบันดูค่ะ

จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก GOLDEN ROSE Long Stay Liquid Matte Lipstick คือมันดีมากกกกกกกกทุกคน กลิ่นหอมมากกกกกกกก ติดทนมากกกกกก แอบแห้งมากกกกเช่นกัน5555 ยังไงก็บำรุงลิปมันกันดีๆด้วยเด้อ

อันนี้ก็จะเป็นสีที่ สวอช ที่แขนนะคะ

เรามาดูความแตกต่างเวลาลงที่ปากกันค่ะ

ซึ่งเซตนี้นะคะก็จะเป็น Candy ประกอบไปด้วยสีเบอร์ 01, 04, 12, 19 เอาจริงๆสวยทุกสีสวย เกลี่ยง่าย แต่แอบแห้งช้านิดนึง กลิ่นหอมใช้ได้เลย 

รูปสุดท้ายนี้ก็จะเป็นการผสมสองสี ระหว่างสี 12 กับ 19 เอ้อมันก็สวยไปอีกแบบ (มโนรึเปล่า555555) ยังไงก็ต้องขอขอบคุณจีบันมากๆเลยนะคะ ที่ได้ให้ฟางลองทำอะไรใหม่ๆ และได้มาตั้งให้เพื่อนๆดูได้กัน ขอบคุณทุกคนเข้ามาดูมาอ่าน อาจจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่องไปบ้าง5555 ยังไงก็ต้องขออภัยด้วยน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยยย:)


NICHAKAN.S

NICHAKAN.S

FULL PROFILE