รีวิว GIGI X MAYBELLINE ดีจริงมั้ย? รีวิวจากผู้ใช้จริง!

44 15

สวัสดีค่ะ แพรวเองนะค่ะวันนี้กลับมากับรีวิวเครื่องสำอาง ของ GIGI HADID ที่ทำร่วมกับ Maybellineวันนี้ได้ฤกษ์มารีวิวสักทีหลังดองอยู่นานของได้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว ได้ทดลองใช้แล้ว ดีไม่ดียังไงจะมาบอกกันตรงๆเลยจ้า

เริ่มแรก แพคเกจ ให้คะแนน 9/10 เลยคือมันสวยมากกกก แพคเกจนี้ชวนเสียตังมากค่ะเริ่มจากกล่องใหญ่คือ Jetsetter Palette  แค่กล่องก็มีความ holographic มากและชื่อ GIGI บนผลิตภัณฑ์ก็มีความ holographic เช่นกัน ส่วน Warm eyeshadow palettes และลิป ดูด้วยตา ดูสวยดูดี แต่ถ้าจับตัวผลิตภัณฑ์อาจมีก๊องแก๊งบ้าง ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร แต่ให้อภัยได้ เพราะทำออกมาได้ดูสวยหรูจริงๆ

เริ่มกันด้วยพาเลตแรก Jetsetter Palette เป็นพาเลตที่ GIGI ครีเอทขึ้นมา พาเล็ทเดียวครบจบทุกอย่าง eyeshadows, concealer, blush, bronzer, highlighter, lip balm และ mini mascara  มาในโทนสีส้มน้ำตาล ซึ่งสามารถใช้เป็น Eververy Day Look มาพร้อมกระจกบานใหญ่ แพคเกจเป็นกำมะหยี่ ดูหรูหรา

- ตัวคอนซีลเลอร์ มีสองสี สีสว่าง กับสีเข้ม ส่วนตัวไม่ค่อยโอเคเท่าไร สู้คอนซีลเลอรตัวดังๆของ Maybelline ที่ฮิตๆกันไม่ได้ และสีอาจจะไม่ตรงกับผิวบางคน อาจจะต้องผสมสีกัน

- ตัวลิป ออกแนวลิปบาม กลอสนิดๆ อารมณ์แบบทาสุขภาพดี มีสองสี คือสีชมพูอมแดง กับสีชมพูอมส้มไม่กลบสีปากนะค่ะ ส่วนตัวไม่ค่อยโอเค เพราะไม่ได้มีพื้นฐานปากแบบ GIGI เลยทาออกมาไม่สวยเหมือนเขา อันนี้ข้ามจ้า 555

- ตัวอายแชโดว 4 สี เนื้อสีชัด ติดทน เสียอย่างเดียว fall out เยอะมากจ้า ถูออกจากพาเลตทีนึง ร่วงเป็นแถว ฟุ้งกระจายมาก

- บรัชออน บรอนเซอร์ ไฮไลต์ สีชัดติดทน fall out เหมือนกัน ส่วนตัวชอบสีไฮไลต์มากจ้า สวยงาม

- มาสคาร่า ไม่มีอะไรพิเศษ เหมือนมาสคาร่าทั่วไปของแบรนนี้อยู่แล้วแค่มาในไซต์มินิ

- แปรงในพาเลต นุ่ม ใช้งานได้จริง

ราคาอยู่ที่ประมาณ $29.99 USD (ประมาณ 900 กว่าบาท....)

ให้คะแนน 6/10

สีอาจไม่เข้ากับทุกสีผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ fall out เยอะมาก แพคเกจค่อยข้างหนัก จับไม่ค่อยถนัดมือ ถือนานๆเมื่อย 55555  ตัวนี้คิดว่าเหมาะกับ ต้องการแต่งหน้าเร่งด่วนอะไรประมาณนี้ ต้องการเติมหน้าหลังเลิกงาน น่าจะเหมาะกับพาเลตนี้ แต่ถ้าให้เอามาแต่งทุกวัน คงไม่เอามาแต่ง . 

ก่อนจะไปเริ่มตัวต่อไปขอเกริ่นก่อนว่า นอกจากพาเลต Jetsetter Palette GIGI ได้ออกมาอีก สองคอลเลคชั่น โดยมีEAST COST , WEST COST ซึ่งแต่ละฝั่ง ก็จะมี ลิป ไพรเมอร อายแชโดว ลิปสติก ฯลฯโดย EAST COST จะเน้น GLAM ส่วน WEST COST เน้น GLOW

มาเริ่มด้วยที่ของ WEST COST

ที่แพรวซื้อมานั้นก็คือ Warm eyeshadow palettesพาเลตตา ตอนแรกนึกว่าจะตลับใหญ่ แต่มาในตลับขนาดเล็กพาพาง่ายตัวแพคเกจเป็นพลาสติก ดูก๊องแก๊งหน่อย แต่ก็ให้อภัยได้ ไม่มีกระจกมาให้ส่วนตัวพาเลตนี้ เป็นสีชิมเมอร์ที่สวยงาม อาจต้องถูหลายครั้งหน่อยเพื่อสีที่ชัดเจน หรืออาจทาอายไพรเมอร์ก่อนลงจะช่วยมาก ส่วนตัวชอบพาเลตนี้นะ สีสวยทุกสีเลย และไม่มี fall out เหมือนพาเลตตัวที่กล่าวมาข้างบน ให้ลุคแบบฉ่ำๆ ดูธรรมชาติ แต่งได้ทุกวัน 

ราคาอยู่ที่ประมาณ $14.99 USD (ประมาณ 450-500 กว่าบาท....)

ให้คะแนน 8/10 ส่วนตัวคิดว่าราคาแพงไปหน่อย ถ้าเทียบกับแพคเกจ

ต่อไปเป็นผลิตภัณฑ์จากฝั่ง EAST COST

โดยแพรวได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Matte lipstick 3 shades of nudeอยากที่รู้ GIGI ชอบทาลิปสีนู๊ดมากกกกกก นางเลยออกมาด้วยกัน สามสี เลยจัดมาเลยจ้า

Matte lipstick 3 shades of nude:

GG09 "McCall" สีแรกเป็นสีนู๊ดออกชมพูๆ เหมาะกับ EVERYDAY LOOK มาก

GG10 "Taura" สีนี้เป็นสีที่จีจี้ใช้ถ่ายโปรโมทผลิตภัณฑ์ฝั่ง EAST COST บ่อยๆ ออกชมพูน้ำตาลตุ่นๆสวยมากจ้า

GG11 "Erin" ส่วนสีนี้เป็นสีที่เพิ่มความแซ่บมาหน่อย

ส่วนตัวชอบทุกสีเลย กลบสีปากมิด ทาไปแล้วได้เนื้อแมท สำหรับคนริมฝีปากแห้ง ควรบำรุงริมฝีปากก่อนนะค่ะ  ไม่ได้ติดทนอะไรมากนะค่ะ ต้องมีเติมระหว่างวัน แต่ชอบสีของนางจริงๆ

ราคาแท่งละ $7.99 ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ ประมาณนี้

ให้คะแนน 9/10 ผลิตภัณฑ์เป็นพลาสติกดูก๊องแก๊งเหมือนกัน แต่ให้อภัยเพราะสีนางสวยจริงๆ

ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่เข้ามาชมความคิดเห็นส่วนตัว จากการซื้อเอง ใช้เอง ดีกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปหากผิดพลาดประการใด ขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะค่ะยินดีรับฟังคำติชมเพื่อจะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไขในภายหน้า แล้วเจอกันรีวิวหน้านะค่ะ... 


praewpraw_10

praewpraw_10

Hi everyone!!!
My name is "Praew"
Location : Chicago, USA
I am just a girl who really love cosmetic and want to share everything that I love.

Thank you

FULL PROFILE