รีวิวอายแชโดว์ Etude House Personal Color palette สีสวยขนาดนี้ขออวดหน่อยเถอะ!!! สาวผิวแทนต้องโดน

13 8

กรี๊ดๆๆๆๆ หลังจากรอมานานแรมเดือนก็ได้อายแชโดว์ 20 สีของอิทูดี้Etude House Personal Color palette นิวสอยสี Warm Tone มาราคาถูกมากกกก จาก 1,600 ลดเหลือ 550 รวมค่าส่งก็เสร็จสัพก็ 650 บาทตกสีละ 30 กว่า ๆ ถือว่าไม่แรงต่อเงินในกระเป๋าของเก๊า

ทันทีที่เปิดดูสีนี่ก็จากที่กรี๊ดอยู่แล้วก็กรี๊ดหนักขึ้นไปอีกเลยแกรเอ้ยสีสวยมว๊ากกก พิกเมนท์แต่สีเริ่ดมากพูดเลย ผิวดำ ๆ อย่างฉันยังรอด 555เดี๋ยวจะสวอทให้ดู เพราะอยากอวดจนเนื้อตัวสั่น อิอิ

อ่ะมาดูเรื่องโทนสีก่อน นางคุมโทนมาดีสามารถมิกซ์สีได้ไม่ยาก อยากจะใช้ในวันสบาย ๆ ก็รอด หรือจะใช้ไปเที่ยวกลางคืนก็ได้อยู่ความชิมเมอร์พุ่งแรงมากแกร ฉันรักสี w9 มากเวอร์

มาดูสวอทสีเบา ๆ ให้เงินในกระเป๋าสั่นกันไป อิอิอันนี้เป็นสี W1 ถึง W10 เด้อ โทนสีโรสโกลว์ เน้นไปทางชิมเมอร์ซะส่วนใหญ่ซึ่งเป็นโทนสีที่เราสามารถทาได้ทุกวันจะทาเดี่ยวหรือมิกซ์สีก็ได้หมด

ความปังของพิกเมนท์บอกเลยว่า เม็ดสีแน่น แต่ละสีนี่ชัดเด็ดดวงเวอร์นิวสีผิว NC42 ยังมองเห็นสีอายแชโดว์อ่ะคิดดูคนขาวไม่ต้องพูดถึง สีเด็ดสะระตี่สมใจแน่นอนนนนจ๊ะ

เงินในกระเป๋าสั่นกันหรือยัง อิอิต่อมาเป็นสี W11 ถึง W20 เด้อ ความชมพูมาเต็มเลยจ้าอันนี้นิวคิดว่าคนที่ขาวกว่านิวน่าจะเลิฟเลย สี W11 หวานมากเค้าชอบส่วนสี W17 แอบกลืนกับแขนเบา ๆ เอาไว้ไฮไลท์หน้าแทนเนอะ

เม็ดสีชัดเหมือนเดิม W14 , W15 , W16 สีดูธรรมชาติดีไม่โดดเกิน คิดว่าผิวแทนทาแล้วนัวนะเหมาะกับการเป็น Everyday Look วันทำงานพอเลิกงานอยากจะไปปาร์ตี้ต่อก็ปาดสี W19 , W20 เพิ่มยังได้

โดยรวมอายแชโดว์ Etude House Personal Color palette หลังจากที่ปาดลงบนแขนคือดี เม็ดสีแน่น ความชิมเมอร์แน่น ไม่เป็นผงจะมีบางสีที่เป็นชิมเมอร์แอบเป็นก้อนเบา ๆ เราเกลี่ยให้เนียนได้ไม่มีปัญหาคุณภาพคุ้มกับราคาเวอร์ ฉันรักนางมากใครชอบอายแชโดว์นัว ๆ แบบนี้ สีสวยและดีราคาไม่แรงต้องตักเด้อรีวิวนี้เก๊าขอตัวลาไปก่อนนะ มีอะไรมาใหม่อีกจะแวะมาอวดเพื่อน ๆ ชาว Jeban นะคะบ๊ายบาย


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE