มาสก์โคลนไดโซะ ถูกและดี ไอเท็มที่สาวๆควรมี!!

13 4

เซฮายยยยย หวัดดีค่าเพื่อนๆจีบัน กุ๊กกลับมาแล้วเด้อหลังจากห่างหายไปนานแส๊นนานนนน   กลับมาครั้งนี้กุ๊กมีไอเท็มถูกและดีมาแนะนำค่ะ นั้นคือ  "ไดโซ โวลคานิค มัด เคลย์ มาสก์ "  มาสก์โคลนจากร้านไดโซะ หรือ ไดโซ ทุกอย่าง 60 บาท ที่สาวๆรู้จักดี   เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหามาสก์โคลนที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว กำจัดปัญหาของการเกิดสิวที่กวนใจและอยากปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น บรรยายมาซะขนาดนี้จะรอช้าอยู่ทำไม เราไปรู้จักกับเจ้าตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่า

ไดโซ โวลคานิค มัด เคลย์ มาสก์  โคลนพอกหน้า เนื้อละเอียดนุ่ม ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของไดโซ

ประกอบไปด้วย

  • โคลนภูเขาไฟที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้ามัน ลดการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • วิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น
  • อโลเวร่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  

ขั้นตอนการใช้ก็คือ หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วซับให้หมาดๆโดยไม่ต้องแห้งมากนะคะ จากนั้นก็พอกหน้าด้วยโคลนได้เลยยย ซึ่งเนื้อโคลนไม่เหลวและเหนียวจนเกินไปค่ะ สามารถเกลี่ยได้ค่อนข้างง่ายเลย แต่ต้องพอกเยอะๆหน่อยนะเพราะมันเนื้อบางมากกก หลังจากที่พอกทิ้งไว้ 5 นาที เนื้อโคลนจะเริ่มแห้งและค่อยๆจางเป็นด่างๆ   แต่หน้าไม่ได้มีความรู้สึกแห้งตึงนะหน้ายังมีความนุ่มอยู่ สามารถพูดได้ขยับหน้าได้ปกติค่ะ   กุ๊กพอกทิ้งไว้ผ่านไป 10 นาทีจึงล้างออก จริงๆจะใช้สำลี่ชุบน้ำพอหมาดๆเช็ดออกก็ได้นะคะ แต่กุ๊กสะดวกใช้น้าล้างหน้าไปเลยมากกว่า เพราะรู้สึกว่ามันสะอาดดี

ความรู้สึกหลังการใช้หลังจากที่ล้างเนื้อโคลนออกแล้ว ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้เลยคือผิวนุ่มและลื่นมากกก  ระดับของผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อยค่ะ ไม่ได้ใสจนเห็นความแตกต่างแบบชัดเจนมากนะคะ  อาจจะต้องพอกบ่อยๆ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง หรือจะวันเว้นวันเลยก็ได้ค่ะจะทำให้ผิวหน้าเราเนียนนุ่มแถมกระจ่างใสไปอีกกกเอาล่ะกุ๊กจะแยกให้คะแนนเป็นส่วนเน้อจะได้เห็นความชัดเจนกันไปเลย

  • เนื้อสัมผัสค่อนข้างละเอียดและนุ่ม  แต่เนื้อโคลนบางไปหน่อย   7/10
  • กลิ่นหอมอโลเวร่าอ่อนๆ     8/10
  • ความชุ่มชื่นหลังการใช้    10/10
  • ความคุ้มค่า ราคาเหมาะสม  10/10
การรีวิวครั้งนี้คงเป็นตัวเลือกนึงสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาโคลนมาสก์หน้าที่ราคาย่อมเยาว์และคุณภาพดีก็สามารถไปซื้อมาลองใช้กันดูเด้อค่ะเด้อ   กุ๊กแนะนำเลยนะมันโอเคจริงๆ ราคาแค่ 60 บาทเอง !!!!   สำหรับวันนี้กุ๊กต้องขอตัวไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายยย


karukook

karukook

กุ๊กคะ
ตัวไหนใช้แล้วดี ไอเท็มไหนใช้แล้วเด็ด กุ๊กจะมาแบ่งปังให้กับเพื่อนๆ ฝากเนื้อฝากตัวเด็กใหม่คนนี้ด้วยนะค่า ^^

FULL PROFILE