รีวิวผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี! .. สำหรับคนผิวแห้ง + ผิวแพ้ง่าย .. มาดูกัน

8 5

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอแชร์ ครีมทาผิว + สครับ ที่ชอบ เพราะใช้แล้ว ขาวจริง เนียนจริง .... เพราะว่าเราไปทะเลมา ผิวเลยคล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด .. กลับมาเลยมาใช้หลักๆ อยู่ 3 ตัว จะมีอะไรมั่ง มาดูกันค่ะ

1.  เฮอร์บัลไนซ์ ครีมอาบน้ำสครับผิวมะขาม

ตัวนี้เจอในเฟสบุค ด้วยความที่เป็นคนชอบมะขามอยู่แล้ว จึงลองซื้อมาใช้ดู .. ซึ่งพอเปิดดมเท่านั้นแหละ กลิ่นมะขามหอมมากกกกกก น่ากินสุดๆ  ตัวเนื้อสครับก็เป็นสีแบบมะขามเลย ออร์แกนิกมากกก

ใช้ได้ทุกวัน ...  คือใช้แทนสบู่ ที่ใช้อยู่ได้เลย ซึ่งพอ ใช้ตัวนี้ พอล้างน้ำออกเท่านั้นแหละ ผิวนุ่มมากกกก ลื่นๆด้วย คือ แต่ก่อนเราจะผิวไม่ค่อยเนียน พอมาใช้ตัวนี้ รู้สึกเลยว่า ได้ขัดผิวจริงๆ และ เม็ดสครับเค้าไม่ใหญ่มาก ไม่ทำลายผิวด้วย

ซึ่งตอนจะซื้อ ด้วยความที่ไม่เคยรู้จักยี่ห้อนี้มาก่อน.. เลยพลิกไปอ่านส่วนผสม เลยรู้ว่าเค้ามีเอาน้ำมะขามจริงๆ มาใช้ ไม่เหมือนพวกสครับมะขามยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยลอง  ที่เป็นแค่สารสกัด หรือแต่งกลิ่นมะขาม ที่แค่ให้เรารู้สึกดี

สรุปคือ .. ตัวนี้ชอบบบ

คะแนน:9 ใช้แล้วผิวนุ่มมาก  แถมตัวยังมีกลิ่นมะขามหอมๆ ติดเกือบทั้งวันด้วย ตอนอาบๆ ขัดๆ เห็นเลยขี้ไคลออกพรึ่บ 555

2. Garnier Light Extra

ตัวนี้เราใช้คู่กับโฟมล้างหน้าอยู่แล้ว .. กลิ่นจะมะนาวๆ หน่อย ห๊อมหอม  เนื้อครีมจะไม่หนักมาก น้ำๆ ทาแล้วจะเย็นๆผิว ซึ่งอันนี้เป็นสูตร ขาว x 2 สารสกัดจากมะนาว ด้วย ทาแล้วจะเหนียวนิดๆ แต่เดี๋ยวก็ซึม  .. ตัวนี้เราจะใช้ก่อนนอน สบายๆหอมมะนาวดี

อันนี้หาซื้อได้ง่าย ราคาน่าจะ ร้อยกว่าๆ นี่แหละ .. ซึ่งการ์นิเย่ เราใช้มาแล้วทุกอย่าง ทั้งโฟม ครีมทาผิว ทาหน้า ใต้ตา .. สรุปคือตัวที่ยังใช้อยู่ก็มีตัวนี้ กับ โฟม ... เพราเราใช้ได้แต่ของจากธรรมชาติ กับแบรนด์ใหญ่ๆที่เชื่อถือได้ ตัวนี้ใช้เราไม่แพ้นะ ..

คะแนน : 8.5 ขอหักที่ความเหนียวนิดนึง แต่หอมม

3.Vasaline SPF 24 +++

ตัวนี้เหมาะกับการใช้กลางวันมาก เพราะ มี SPF ด้วย ทั้งบำรุง และปกป้อง  เค้าโฆษณาว่ามี ไมโครดรอปอะไรสักอย่าง ที่จะซึมเข้าสู่ผิว... กลิ่นจะไม่ค่อยเป็นเอกลักษณ์แบบ 2 ตัวบน อันนี้เหมือนครีมทาผิวธรรมดา เนื้อค่อนข้างหนักกว่า การ์นิเย่ ด้วย  เหมือนจะซึมยากกว่านิด

.. ตัวนี้คิดเอาเองว่ามันน่าจะซึมเข้าไปได้ลึก เลยค่อนข้างชอบนิดนึง 55

คะแนน : 8 อันนี้ซึมค่อนข้างยาก เหนียวๆ แต่ชอบที่มี SPF จ้า

.

.

ใครมีตัวไหนดี อยากมาแชร์กัน ก็ comment ไว้ได้นะคะ .. 3 ตัวนี้ เป็นตัวที่เราชอบๆ แต่ที่จริงใช้อีกเยอะมากก 555

สำหรับวันนี้ ขอบคุณค่ะ ^^


rapeepat1

rapeepat1

FULL PROFILE