HAUL~ ***TARTE Holiday 2017 Blush Bazaar Amazonian Clay Blush Palette***

18 6

สวัสดีค่ะะะ//ย่อตัวไหว้ อยากจะขอพื้นที่กรีดร้อง คร่ำครวญ ขอเห่อTARTE  Holiday 2017 Blush Bazaar Amazonian Clay Blush Palette~ เนื่องจากไปส่องๆ โซเชียลของ Tarte มาพบว่าตีม คสอ.Holiday ของปีนี้สวยมาก ชอบลายแพทเทินแบบนี้ เลยหมายมั่นว่าจะต้องสอยซักชิ้นมาครองให้ได้!!!!!ตอนช่วงเช้าเจอเฟซบุ๊คของ Sephora ประกาศวางขายในออนไลน์พอดีก็เลยเข้าไปกดซื้อมาได้ เฮ้!!!...

พูดได้เลยว่าปลื้มปริ่มมากที่ในที่สุดก็สอยมาได้ (ด้วยความตื่นเต้นร้อนรน กลัวไม่ทัน 555)  แต่ขอยังไม่ปาดสีใดๆ เพราะเห่อมากๆๆๆๆๆๆๆหน้าตาเหมือนของปีที่ผ่านมา ไม่แน่ใจว่าสีทั้งหมดจะเหมือนกันรึเปล่า ยังไม่ได้เช็คเลยแต่เปิดมามีสิบหลุมให้หวีดร้อง แล้วก็มีแผ่นพลาสติกกั้นระหว่างสองฝั่ง ไม่ต่างกันส่วนลายพาเลตของปีนี้คือรักมากกก งื้อออ ดีงาม...สั่งจาก Sephora online ไม่รู้ว่าหน้าร้านวางขายแล้วหรือยัง ตอนสั่งซื้อก็ใช้วิธีรับที่ skybox บน bts สั่งตอนเช้า ได้ของตอนเย็นเลย ดีใจมากราคาของพาเลตนี้คือ 1,650 บาทไทย เจ็บไปนิดหน่อยแต่ก็มีความสุขพร้อมเทสเตอร์แถมที่รีบกดเลือกๆ มากับ marc jacobs highliner ที่ใช้แต้มแลกพอกรุบกริบ อิอิ

นอกจากพาเลตบลัชอันนี้ ส่วนตัวคิดว่าเซ็ทแปรงก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องตั้งสติ๊ สติก่อนเราจะวู่วามไม่ได้ เพราะฮอลิเดย์ปีนี้ดูจะได้เจ็บหนักกันแน่นอน ถ้าใจไม่แข็งพอ 555...ขอเป็นกระทู้หวีดๆ อวดๆ แบบไม่มีสาระใดๆ กระตุ้นโหมดเปย์ของทุกคนออกมา อิอิขอให้ทุกคนมีความสุขกับ คสอ.ที่รักนะค๊าาาาา~~~ 


orange_e

orange_e

FULL PROFILE