ลองใช้ SKIN79 BBcream แล้วพระเจ้ามันยอดมากกกก

0 32

SKIN79 BB cream Hotpink คือตัวที่เราลองจร้า



เพิ่งได้ของวันนี้ก็เลยลองแต่งหน้าครบสูตรมันเลย จึงพบว่ามันเข้ากับหน้าเรามาก ดังนั้นสาวๆคนที่หน้ามันและผิวออกขาวเหลืองเหมือนเรา เราก็ขอแนะนำตัวนี้เลยจร้า คือเราก็ไม่เคยมี บีบี ครีม มาก่อน แต่กระแสมันแรง อยู่เมืองนอกก็หาซื้อเครื่องสำอางค์เกาหลียาก ก็เลยต้องยอมบิดผ่าน อีเบย์ ราคาก็อยู่ประมาณ 20 ดอลล่าพร้อมค่าส่ง ซื้อที่เมืองไทยคงไม่ถึง ไดข่าวว่า 500 ร้อยก็ซื้อได้แล้ว

เรายังไม่เคยลอง Hanskin เพราะราคาอยู่ที่ 40 ดอลล่า ดังนั้นราคาเมืองไทยก็พันหน่อยๆ เรียกว่าเท่าตัวทีเดียว ดังนั้นเมื่อคุณสมบัติเหมือนกัน Skin79 ก็โอเคแล้วมั้งสำหรับเรา แถมแพคเกจเทห์กว่าอยู่ในขวดปั๊มไม่ใช่หลอด ขวดนึงก็ตั้ง 40 มิล เยอะพอตัวอยู่

จากประสบการณ์ที่ใช้ฟาวเดย์ชั่นมาทุกขนานทั้งรุ่นแท่ง รุ่นออยเบส รุ่นวอเตอร์เบส หรือ รุ่นครีม ของยี่ห้อแพงๆ คิดว่า บีบี ครีม มันดีกว่าฟาวเดย์ชั่นตรงที่มันหนึบๆติดกับผิวหน้าดีกว่ารองพื้น เนื้อครีมเกาะแนบไปกับผิวหน้ามากกว่าว่างั้น ดังนั้นอย่าลืมล้างหน้าให้ดีๆตอนล้างเมคอัพนะจ๊ะ ควรใช้พวก oil หรือ milk cleanser ล้างก่อนสบู่เด้อ จะได้เกลี้ยงๆ ไม่มีสิวอุดตัน

ข้อดีอีกอย่างของบีบีคือมันไม่เหนอะหนะหน้าเหมือนลงลองพื้นด้วย ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่ตบด้วย loose powder ก็ยังไหว เราใช้ลองพื้นลูนาซอล อันแสนแพงอยู่ ถอยมาประมาณ 1800 แม่เจ้า แต่เราว่าสู้ บีบี ครีมไม่ได้อะ เพราะบีบีมันทำให้หน้าผ่องกว่านะ ถ้าอยากได้ลุกหน้าวาวๆก็หยดพวก face illuminator ไปซักหยดสองหยด ตามเทคนิคคุณจีน ก็จะได้ลุค dewy นะจ๊ะ

สุดท้ายคือ บีบี ยี่ห้ออื่นตัวอื่นเราไม่รู้ แต่น้อง HotPink นี้คุมมันค่ะซึ่งแม้แต่รองพื้นสูตร oil free ก็แค่ให้หน้าไม่มันเพิ่มแต่บ่อได้คุมน้ำมันบนใบหน้าเราอย่างบีบี จมูกเรานะมันมากกก เพราะรูขุมขนมันหญ่ายมากมาย ตอนพิมพ์นี่แต่งหน้ามาห้าหกชั่วโมงแล้วยังไม่มันเลย พระเจ้า ไม่อยากจะเชื่อ


สรุปคือใครยังไม่เคยลองยังไม่มีบีบีครีมในกรุก็ให้ไปถอยมาได้เลยยยย อย่าได้ลังเล เจ๊แนะนำ อิอิอิ

ข้อ แนะนำในการใช้: ถึงแม้ว่าบีบีครีม จะมีพวกเบสเมคอัพอยู่ในตัวแล้ว แต่เพื่อให้การเกลี่ยครีมลื่นปรื้ดๆ และเมคอัพเราดูเนี้ยบมากขึ้น เราก็ควรลงพวกเบส แมคอัพซักหน่อยเช่น เบสซิลิโคนหรือเฟสเบสตัวที่เราใช้ประจำก่อนลงรองพื้นอะจ๊ะ ถ้าไม่มีก็ลงมอยซ์เจอร์จั๊กหน่อยก็ยังดี

ขอให้ทุกคนหน้าใสเด้งเหมือนนางเอกซีรี่เกาหลีเด้อออ Because you deserve it! : D