ว่าด้วยเรื่องของสิว..!! ที่สาวๆห้ามพลาด

12 5

ดีค่ะ..!!  ปูหายไปนานเลยช่วงนี้  ปูขอมาบอกเล่าผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ปูกำลังทดลองใช้อยู่นะคะ เผื่อสาวๆคนไหนอยากลองใช้แบบปูบ้าง ^^อยากจะบอกว่า เห้ย ย ยย...!! สิวขึ้นมาอีกแล้ว ขึ้นมาตลอดเว แต่จะให้ปูห้ามไม่ให้ขึ้นบนหน้าก็ไม่ได้ วันนี้ปูมีสิ่งดีๆมาบอก ตัวนี้เลย  Vitara  Anit Acne Gel  จ้า

ขอบอกก่อนเลยเนอะ ปูเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แพ้สาร  Steroid อย่างหนักค่ะ มีทั้งสิวอุดตัน และสิวอักเสบเต็มหน้าเลย เฮ้อ...!! เอาเป็นว่ารับไม่ได้เลยช่วงนึง แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่สิวชอบผุดขึ้นมาจนปูปวดหัว จนช่วง 4 วันที่แล้ว  ปูก็ไม่รู้จะทำไงดีสิวเห่อขึ้นมาอีก (สงสัยจะเป็นช่วงที่ ปจด. กำลังจะมา) เลยตัดสินใจเดินเข้าร้านขายยา ก็ไปเลือกๆดูยาที่เกี่ยวกับการรักษาสิว ไปเจอแบรนด์  Vitara Anit Acne Gel ตัวนี้สามารถดูแลสิวแบบ 2 in 1 ในหลอดเดียวเลย ใช้ได้ทั้งสิวอุดตัน และสิวอักเสบ  ปูเลยตัดสินใจลองเพราะคิดว่ามันทำได้หรอ ดูจะช่วยได้จริงมั้ยน้า ราคาก็ OK สมเหตุสมผลอยู่ 185.- บาท

พอซื้อเสร็จก็เลยมาลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดู ว่ามีการผสมแอลกอฮอล์รึป่าว ส่วนผสมมีอะไร และแต่ละตัวช่วยในการรักษาแบบไหน  พออ่านๆดูก็พบว่าส่วนผสมหลักๆที่ช่วยในเรื่องของสิวมีอยู่ 4  Active คือ1. Zinc PCA: ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และควบคุมความมันบนผิว 2. Salicylic Acid: ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ละลายเปิดหัวสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ 3. Centella Extract: ช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยเร่งการสมานแผล 4. Mushroom Extract: ด้วยสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยให้รูขุมขนกระชับซึ่งออกฤทธิ์ทันทีหลังจากที่ทา แล้วยังให้ความชุ่มชื้น บริเวณที่เป็นสิว

ผลิตภัณฑ์เป็นแบบเจล สีใสไม่เหลวเกินไป ปากหลอดก็ไม่ใหญ่สามารถกะปริมาณในการบีบได้ดีเลย กลิ่นจะเหมือนยานิดนึงเนาะ แต่ #ไม่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่I’m so happy right now. ><  

ตัวนี้ปูลองทดสอบใช้ 3 วันค่ะแล้ว สิวที่อักเสบ ก็ค่อยๆแห้งและเล็กลง ตามลำดับเนอะ มีความปลื้มแล้วซิ..!!

ในส่วนเรื่องของการแพ้รึป่าวนั้น  ปูใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองนะคะ สิวก็ไม่เกิดเพิ่มด้วย ถ้าจะให้คะแนน ปูให้  8/10 จ้า ถ้าจะให้ใช้ต่อรึป่าวนั้น อาจจะซื้อมาใช้ต่อนะ เพราะราคาก็ไม่แพงมาก แถมปูใช้แล้วก็ไม่แพ้ด้วย รักษาได้แบบ 2 in 1 เลย แบบนี้ซิซื้อมาค่อยคุ้มหน่อย  อิอิ


Nupoo Photowindy

Nupoo Photowindy

ดีค่ะ "ปู" นะคะ ยินดีที่รู้จักเพื่อน jeban ทุกคนเลย ไว้เข้ามาเยี่ยมปูบ่อยๆด้วยน้า ^^

FULL PROFILE