เห่ออออ ลิปสติกเนื้อแมทต์ใหม่ จาก LECOS

12 10

สวัสดีสาวๆจีบันน วันนี้พวกเรา 2 ศรีพี่น้องขอมา เห่อลิปปปปสติกใหม่ เพิ่งส่งถึงหน้าบ้านสดๆร้อนๆลิปสติกเนื้อแมทต์ คุณภาพ Hi-end      จากLECOSราคาแท่งละ 390฿ การที่ไม่ออกจากบ้านอย่าคิดว่าจะไม่เสียเงินเนอะสาวๆ ยิ่งมีน้องสาวนอกจากไม่เคยห้ามและพร้อมที่จะเสียเงินไปด้วยกันจริงๆ

หลังจากแอบเห็นรีวิว มาจาก จือปาก เพจบันเทิงความงามอันดับหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เลยอดใจไม่ไหว รีบเข้าไปหน้า facebook ของ LECOS ว่ามีสีไหนที่จะโดนจิตโดนใจของเราบ้างอื้อหือออมีให้หลายสีมากมาย..โอ้ยจุดนี้ก็ปวดใจอยู่หลายรอบว่าจะเอาสีไหนดี....

หลังจากนั้นเรา2 คนพี่น้องใช้เวลาไม่นานก็เลือกได้มาคนละสีได้แก่สี ARTERMIS No.04 และ PHAROS No.85

ก่อนจะไป Swatch สีมาดูหัวแปรงของลิปกันก่อนแปรงหัวแหลม เกลี่ยง่ายยยยยยยิ่งบริเวณมุมปาก หรือขอบปากหัวแปรงของนางเอาอยู่จริงๆ ชนะเลิศศศ ไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะขอบปากกกนะจ้ะสาวๆ

เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาวันนี้ยืมหน้าสวยๆของน้องสาว

มาเป็นแบบละหน่อยละกัน!!

มาเริ่มที่สีแรกกันเลยดีกว่า

สี ARTERMIS No.04 สีออกโทนน้ำตาลชมพูๆทาได้หลายลุค      หลายโอกาสเหมาะกับสาวๆสายฝอออ      จะลุคสบายๆหรือ คัดเบ้าจัดเต็ม สีนี้ก็เอาอยู่

มาต่อสีที่สอง PHAROS No.85 สีออกชมพูม่วงๆกะปิหน่อยๆ                เหมาะกับวันที่เพื่อนๆ  อยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูแซ่บขึ้นนิดๆ สีออกตุ่นๆทาแล้วดูมั่นขึ้นทันที

ในเรื่องของเนื้อลิปนั้นเป็นเนื้อแมทต์จุ่มง่ายสีชัดปาดรอบเดียวอยู่ กลบสีปากมิด เนื้อติดทนนานทาแต่เช้าอยู่ได้ยันเย็น ทาแล้วปากไม่ดูแตกแห้งที่สำคัญเวลาเติมปากซ้ำก็ไม่เป็นขลุยนะจ้ะ !!!

สาวๆคนไหนเคยลองใช้ LECOS แล้วแวะมาแนะนำสีเด็ดๆเพิ่มกันได้นะ สำหรับใครสนใจอยากดูสีอื่นเพิ่มเติมไปที่หน้าเพจของ LECOS ได้เลย

วันนี้แวะมาเห่อลิปใหม่เพียงเท่านี้...บะบายยยยย


sisterica

sisterica

สวัสดีสาวๆ...เรา2ชะนีพี่น้อง
หุ่นไม่ปัง ! หน้าไม่ให้!!
พร้อมจะเปิดเผยความ Real
ที่ชะนีทั้งหลายต้องพบเจอ

FULL PROFILE