เปิดถุงช้อป Missha @ Beautrium งบ 1,000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง!

28 11

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเปิดถุงช้อปกันจ้า เพิ่งโดนมา ไม่หนักหนา ราคาคิ้วๆ ที่เลือกแบรนด์ Missha เพราะเราชอบตั้งแต่ยังไม่มีคนนำเข้าไทย พรีออเดอร์จากเกาหลีมาเลยค่ะ สารภาพว่าเป็นติ่ง ตอนนั้นซื้อใช้เพราะไปเกาหลีแล้วผู้ชายของเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เลยเข้าไปลองสอยดู คือของเค้าราคาไม่แพงอะ เราก็ซื้อ ไปไม่ได้คิดอะไร พอมาลองใช้จนหมดแล้วมันดีก็แบบ เอ้า จะหาซื้อได้จากไหนอีก ก็ต้องพรีเอาซึ่งค่าหิ้วก็แพ๊งแพง ฝากคนอื่นซื้อบ้างไรบ้าง แต่ก็เกรงใจเค้าเนอะ แล้วพอเค้าเข้าไทย บอกเลยค่ะว่าแทบติดป้ายประกาศรอบหมู่บ้าน คือปลื้มมากจริง เหมือนวันนี้ที่รอคอย เงินเดือนออกพอดีเลยกำเงินหนึ่งพันบาท มาดูกันว่าจะซื้ออะไรได้บ้าง คุ้มค่าไหม เป็นการพิสูจน์ด้วยว่าราคาที่เข้าไทยนี่มันแพงรึเปล่า เพราะของเกาหลีราคาเบานะ งบพันนึงนี่น่าจะได้หลายอย่างเลย

เริ่มช้อปค่ะ! Missha ในบิวเทรียมมีของเท่านี้ อันนี้ สาขาซีคอน บางแค เด้อออ ไม่รู้ว่าแต่ละสาขาของเท่ากันไหม ของที่นี่ก็มีประมาณนี้ ก็ไม่น้อยน้า โอเคเลย

และแล้วก็ได้เสียทรัพย์กันเป็นที่เรียบร้อย ;-; ได้ของมา 4 ชิ้นเลยค่ะ มีคูชั่นอันนึงด้วย ไม่ใช่น้อย ด้านราคาถือว่าโอเค ทั้งหมดนี้ 993 บาท กรี๊ดดด เก่งคำนวณเว่อ! ไม่ถึงพันจริงด้วย 5555555เรามาดูกันเลยว่าเราได้อะไรมาบ้าง! นี่เลือกซื้อของที่ไม่เคยใช้ค่ะ อยากลองว่าแบรนด์นี้เค้ายังเด็ดดวงสวยเด้งอยู่รึเปล่า

เรามาดูกันเลยว่าเราได้อะไรมาบ้าง! นี่เลือกซื้อของที่ไม่เคยใช้ค่ะ อยากลองว่าแบรนด์นี้เค้ายังเด็ดดวงสวยเด้งอยู่รึเปล่าเริ่มที่นี่เลย.. Frida Kahlo Edition The Original Tension Pact Perfect Cover No.23 ตัวนี้เป็นคูชั่น ที่เค้าเรียกว่าเท็นชั่น เพราะอะไรไม่รู้ เห็นเค้าบอกมันเป็นตาข่ายเลยเรียกเท็นชั่น ก็งงๆ หน่อยแต่ก็แล้วแต่เค้าละกัน 5555555 อันนี้เป็นตลับอิดิชั่น สวยงามน่าเก็บมากค่ะ เลยซื้อมาเพราะชอบดีไซน์นี่แหละ ตัวนี้ขอทำมินิรีวิวหน่อยนะคะ เพราะลองใช้แล้วปลื้มมาก ชอบเว่ออออ.. ราคา 595 เท่าน้านนน เทียบกับราคาพวกคูชั่นตามตลาดเราว่าค่อนข้างโอเคเลยนะ ถูกเลยแหละ

เปิดมามีความตาข่ายอย่างที่เค้าโฆษณา เนื้อเค้าดูแน่นดีนะ มีกระจก และพัฟให้ ตัวพัฟโอเคเลยค่ะ พัฟก็ยังมีลาย น่ารักแท้ ;-;

ชอบมากค่ะ เนื้อเนียนมากกก ในรูปแทบจะกลืนไปกับผิว แล้วเนื้อก็ปกปิดได้ค่อนข้างดี ไม่แมทท์ มีความฉ่ำหน่อยๆ แต่ไม่ได้มันเมือกนะ คือทำให้ผิวดูขาวๆ ออร่าแบบสุขภาพดีมากเว่อ เริ่ดอยู๊วววววว ตอนนี้คูชั่นที่มีกำลังจะหมด นี่อาจจะเป็นลูกรักคนถัดไปก็เป็นด้ายยยยย แต่ต้องลองใช้ทั้งวันดู เพราะเราเป็นคนหน้ามัน ไม่รู้ว่าถ้าผ่านศึกทั้งวันแล้วมันจะยังโอเคอยู่ไหม แต่ตัวนี้ลองแล้วรักเลยค่ะ!

 ชิ้นถัดไป อะ มีรองพื้นแล้ว ต้องรีมูฟเวอร์เลยค่ะ Perfect Lip & Eye Make-Up Remover (MILD) 220 บาท จริงๆ เคยใช้แล้วก่อนหน้านี้ แต่ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนค่ะ ไม่มีน้ำมันผสม อันนี้ซื้อให้น้องค่ะ เพราะของเก่าเรายังไม่หมด แล้วก็ลืมตัวหยิบให้นางไปเลย ลืมเอามาถ่ายรูปเก็บไว้ ;-; ถ้ายังไงวันไหนจะแอบเอามารีวิวให้ดูกันนะคะว่าอ่อนโยนจริงไหม

อีกสองชิ้นเอามาอวดเฉยๆ ค่ะ สำหรับที่เปลี่ยนสีผม 7 Days Coloring Hair Treatment ที่บิวเทรียมมีโปรอยู่นะคะ จาก 149 เหลือ 119 เท่านั้น! ทำให้เงินเราไม่เกินงบ จะพลาดเหร๋ออออ 5555 นี่ สี Pink Brown อวดซะหน่อย ถ้าใช้แล้วเวิร์คจะลองมารีวิวให้ดูกันนะคะ แต่ลดอยู่ ควรค่าแก่การซื้อค่ะ

ต่อมาเป็นมาส์ก Pure Source Pocket Pack Pearl 59 บาท ซื้อมาอันเดียวค่ะ เอาให้ครบพัน.. ละถ่ายรูปยังไงให้มือบังแบรนด์อะ 55555 มาส์กนี่เป็นของที่เราใช้อยู่แล้วนะ เวลาใครไปเกาหลีคือฝากซื้อตุน ของเค้าดีจริงค่ะ นี่ซื้อมาอันเดียวให้ครบเงินเพราะที่บ้านมีมาส์กอีกเยอะเลย แต่ซื้อ Pearl มาแนะนำค่ะ ปกติเราใช้อันนี้บ่อยสุดเลย ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่น บางทีก็เอามาพอกเป็นสลีปปิ้งมาส์ก ตื่นมาแล้วล้างออก หน้าจะนุ่มๆ ฟินค่ะ

จบไปแล้วนะคะสำหรับการเห่อในครั้งนี้ ถ้าตัวไหนใช้ดีก็อาจจะมีรีวิวตามมาแนะนำกันอีกน้า.. สำหรับราคา Missha ที่นี่ จากการซื้อได้สินค้า 4 ตัวนี้มา เราว่าโอเคนะ ไม่ได้แพง ราคาแบบ เออ ไม่ต้องพรีออเดอร์แล้วอะ พอกันเลย บางตัวพรีมาแพงกว่าอีก ประทับใจค่ะ ปลื้ม ใครมีอะไรอยากแนะนำเราอีกบอกมาเลยยย เดี๋ยวไปซื้อตาม อิอิ


toevyyyy

toevyyyy

FULL PROFILE