REVIEW รองพื้น 8 ตัวในกรุ drugstore ver.//pizzasweet34

17 8

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มากันที่เรื่องของ foundation อีกเช่นเคย เราก็มากันในฝั่งของdrug store กันบ้าง ไปเริ่มกันเลย

1.sola primer teint foundation spf20 #10เป็นรองพื้นที่ผสมไพรเมอร์ในตัว เนื้อจะมีความลื่น เกลี่ยง่ายมาก กลบรูขุมขนได้ดี ให้การปกปิด light to medium covergae ไม่หนา ไม่หนักหน้า ควบคุมความมันป่นกลาง ได้ลุค ซาตินแมท2.srichand luminescence splendorous under makeup spf35PA+++#sc10เป็นรองพื้นเนื้อน้ำ เกลี่ยง่ายมากกกกกกกก ให้การปกปิด light to medium coverge เนื้อบางไม่หนา ให้ผิวหน้าดูวาว เน้นสิวและรูขุมขนเล็กน้อย ติดทนปานกลาง คุมมันได้น้อย 

3.bourjois healthy mix foundation #52เป็นรองพื้นเนื้อครีม ค่อนข้างข้น แต่เกลี่ยง่าย ปกปิด medium to full coverge ได้ลุคที่ผิวดูสุขภาพดี มีความช่ำแต่ไม่ถึงกับมัน ไม่ควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้หน้ามันขึ้น สำหรับสาวผิวมันมากอาจต้องใช้ ไพรเมอร์ช่วย หากต้องการการติดทนทั้งวัน

4.ZA true white liquid foundation#OC00เป็นรองพื้นเนื้อครีม มีชิมเมอร์เล็กน้อย หลังทาผิวดูมีออร่า คุมมันได้ปานกลาง ติดทนปานกลาง ไม่ทำให้ผิวหนามาก เหมาะสำหรับeveryday lookหรือทาออกงานได้ำหรับคนที่ไม่ต้องการ การปกปิดมาก5.loral true matte liquid foundationเป็นรองพื้นเนื้อครีม มีชิมเมอร์สีทองๆในเนื้อ ค่อนขางเน้นรูขุมขนและหลุมสิว คุมมันได้ปานกลาง ปกปิดได้medium coverage ติดทนประมาณ 6ชั่วโมง ถ้าใครผิวดีไม่มีหลุมอุกกาบาต หน้าจะผ่องสวย แต่ถ้าใครผิวมีปัญหาเรื่อ taxture ต้องใช้ไพรเมอร์ช่วย6.maybelline fit me matte and poreless THEBEST!!!!!!!#220เป็นรองพื้นเนื้อครีม  ปกปิดได้ medium to full coverge ติดทนได้มากถึง8ชั่วโมง ไม่เยิ้ม ไม่หลุด        ไม่ตกร่องเริดเวร์ คุมมันได้ดี  และไม่ได้หนาหรือหนักหน้ามาก คือดีงาม ควรลอง+++ ข้อเสียคือไม่มีในไทย       แต่ก็ไม่เกินความสามารถสาวไทยในการหามาครอบครองแน่นอน7.L’oreal infallible foundation #155เป็นรองพื้นเนื้อครีม ปกปิดmedium to full coverage หลังทาแล้วผิวดูสวย แต่ค่อยข้างหนา คุมมันได้ปานกลาง ติดทนทั้งวัน เหมาะกับเวลาที่ต้องการความเป๊ะ ไปงานที่อยู่ในห้องแอร์เย็นๆ ไม่ใช่ประเภท   นั่งวิน,โหนรถเมล์ อาจมีเยิ้มและไหลได้8.revlon color stay foundation oilly/combination#180รองพื้น full coverage ในตำนานของฝั่ง drugstore เป็นเนื้อครีม ข้นมาก และแห้งเร็วมาก ต้องเกลี่ยอย่างไว หรือถ้าจะลด การปกปิดลงควรลงด้วยรองพื้นด้วยฟองน้ำ ด้วยความที่เนื้อหนาจะปกปิดหลุมสิว รอยสิวได้กริบมาก(แอบรู้สึกว่ากริบกว่าเอสเต้) ติดทน8 ชั่วโมง เริ่มมีตกร่อง คุมมันดี ต้องล้างดีๆไม่งั้สิวมาเยือนเป็นกองทัพ


pizzasweet34

pizzasweet34

อ้วนได้ก็ผอมได้ ขี้เหร่ได้ก็สวยได้
มาๆๆๆเราจะสวยไปด้วยกัน
you are what you think

FULL PROFILE