แพ้ La Mer เชิญทางนี้ค่ะ

1 14
สวัสดีค่ะเซียนความสวยความงามทุกคน เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกน้องใหม่ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ!!! เห็นสาวๆทำ Review กันแล้ว ก็เผอิญตัวเองก็มีประสบการณ์แพ้ครีมประทินโฉมก็เลยอยากเอามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบ้าง ไม่ได้มีเจตนาจะหาเรื่องว่าสินค้าของเขาไม่ดีนะคะ เพียงแต่ ครีมบางตัวอาจจะถูกกับบางคน ประมาณ ลางเนื้อชอบลางยาอ่ะค่ะ (มันแปลว่าไหร่หว่า)

อันนี้เป็นตัวแถมค่ะ เล็กมาก ส่วนตัวจริง นำไปคืนร้านที่ซื้อค่ะ โดนยึดไว้ตรวจสอบซะ


เหอๆๆ หลังจากไปถอย ลาแมร์ และ เจลล้างหน้าสาหร่ายทะเลลึก(ลืมถ่ายรูปเก็บไว้) เป็นครีมกลางคืน เนื้อครีมข้นมาก กลิ่นก็แรง วิธีการใช้ก็ยุ่งยาก(แพงด้วยอ่ะ) ต้องวอร์มครีมก่อนใช้ ก็เอ้า ลงทุน ลงแรง อยากสวย เดือนนั้นก็กินแกลบไปหนึ่งเดือนเต็มๆ หนังหน้า จขกท เป็นแบบผสมค่ะ มันช่วง T-Zone ทีนี้ก็ลองไปด้วยหัวใจชุ่มชื่นว่าฉันจะต้องสวย เด้งและ เริ่ด ตามที่เขาโฆษณา ผิดคาดค่ะ สิวเห่อกันตรึม แถมสิวผดเม็ดเล็กๆ เต็มไปหมด หลังการใช้แค่สองอาทิตย์เอง ฮือๆๆ

เชิญเบิ่งรูปค่ะ
แก้มขวาค่ะ


แก้มซ้ายฮ่ะ



หน้าผากจ้ะ



แต่ก็พยายามฝืนใช้ต่อไปอีกสองอาทิตย์ คิดเข้าข้างตัวเองว่า ปจด จะมาหรือเปล่า แต่ก็ไม่ใช่รอบ ก็เลย ตัดใจหยุด!!

ก่อนที่หน้าจะพังไปมากกว่านี้ ขอเรียนตามตรงว่า จขกท ไม่เค้ยไม่เคยเป็นสิวผดมาก่อนในชีวิต สิวเห่อแดงๆก็อาจจะมาเป็นช่วงๆก่อนมี ปจด แต่เรียงคิวขึ้นทีละเม็ด ไม่ใช่เดินพาเหรดตามกันมาเป็นพรวนอย่างนี้ เลยขอบายค่ะ

ไม่รู้จะทำยังไงกับครีม มีเพื่อนแนะนำให้เอาไปทาคอ โห เสียดายตาย จะให้แม่ก็กลัวแม่แพ้ เพื่อนเป็นคนจีนแนะนำว่า เอาไปคืนที่ร้านเลย เขาต้องคืนเงินให้เรา เพราะเป็นสินค้าราคาแพง ต้องมีการรับประกันสิ โอโห! มีความหวังลอยๆ พากันบุกไปที่ร้านค่ะ มาดามคนขายไม่พอใจ ถามว่า ไหนบอกฉันมาซิเธอใช้ยังไง โห ยังกะเราโง่อ่ะ ถามมาได้ ก็เลยบอกว่า ใช้ตามคำแนะนำในกล่องนั่นแหล่ะ มีคำแนะนำเป็นภาษาไทยด้วยนะ มาดาม ก็ยังบอกว่า

ก็บอกฉันมาสิยะ
อ้าว ก็ได้ๆ
ตักครีมออกมานิดนึงค่ะ วอร์มครีมก่อนค่ะ แล้วทาลงไปเลยค่ะที่หน้า (เน้น คำว่าที่หน้า)

มาดาม ได้ใจ รีบใส่เลยว่า อ้าวเธอไม่ล้างหน้าเหรอ

เท่านั้นแหล่ะ สติขาดดังผึง หันไปตะคอกมาดาม

เธอไม่เห็นหรือไงว่าฉันก็ซื้อเจลล้างหน้าไปนี่น่ะ เห็นไหม เห็นไหม เธอไปเรียก ผจก มาซิ ฉันจะคุยด้วย เท่านั้นแหล่ะ

มาดามกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ว่า โอเคๆๆ เราขอครีมและเจลไว้ตรวจสอบนะคะ จะส่งให้ผู้ผลิตตรวจสอบแล้วจะโทรไปแจ้งค่ะ ขอเบอร์โทร และ บิลไว้ด้วยนะคะ

เดินออกจากร้าน ด้วยอารมณ์หงุดหงิดค่ะ

หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป ทางร้านโทรมาบอกให้ไปรับเงินคืนทั้งหมด คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 14400 บาทถ้วน นี่ถ้าเราไม่ไปคืนของ หรือเอามาทาคอ เหอๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเป็นยังไง (แล้วสิวที่ขึ้นก็ยังไม่หายเลยเนี่ย) นับจากวันที่ใช้รวมถึงวันที่หยุดก็ราวๆสองเดือนค่ะ

ได้เงินคืนมาก็ดีใจหลาย เอาไปช็อปซะกระจาย วันหลังจะมา Review ให้ดูค่ะ

เหตุเกิดที่ เจนีวา สวิสเซอร์แลนด์ค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าทางเมืองไทยจะคืนเงินให้ไหมในกรณีอย่างนี้น่ะค่ะ ที่นี่ไม่ว่าเราจะซื้ออะไรถ้าสินค้าไม่ดีจริงๆเขาคืนเงินให้ค่ะ (ตอนแรกก็ไม่รู้ค่ะ คิดว่า ล้างซวย แต่เพื่อนแนะนำก็เลยลองดู แล้วก็ได้ผลจริงๆค่ะ)

ขอบคุณสาวๆ จีบันทุกคนค่ะที่อุตส่าห์เข้ามาเสียเวลาอ่านดู สวัสดีค่ะ


Sebastina

Sebastina

เกิดเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวยยย

FULL PROFILE