วาตาชิวะรีวิว : หนึ่งวันกับคุชชั่นจากอีทูดี้ รอดไม่รอด ? {one day with Etude Precious mineral BB Balm}

16 4

              สวัสดีค้าาาาา สวัสดีเพื่อนชาวจีบันทุกคนด้วยน้าาา ~ นี่เป็นกระทู้แรกของไอซ์ รูปไม่ชัดเขียนไม่ดียังไง ฝากติชมติดตามกันด้วยนะค้าาาา -/\-    มา! เริ่มกันโลดดดดดด !!~

            คือว่าช่วงนี้ที่มหาลัยของไอซ์เริ่มจะปิดคอร์สเรียนเตรียมสอบไฟนอลกันแล้ว แน่นอนงานอ่านหนังสือ งานปั่นโปรเจ็กต์ต้องมา แต่ว่าจะหน้าโทรมๆไปมหาลัยก็ไม่ได้ถูกไหม วันนี้เลยจะมารีวิวคุชชั่นจากอีทูดี้เฮ้าส์ตัวนึง นั่นก็คือเจ้าตัวนี้ 

           Etude Precious mineral BB Balm                           เท้าความก่อนว่าไอซ์เป็นคนผิวแห้ง คสอ.ติดไม่ค่อยทน รูขุมขนกว้างแล้วก็มีรอยดำรอยสิวเล็กๆประปราย ซึ่งเจ้าตัวนี้ทางอีทูดี้เขาเคลมไว้ว่า "เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ช่วยปรับผิวกระจางใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปดผวให้ดูเรียบเนียน"         อ่ะ เคลมมาขนาดนี้ก็ขอลองซะหน่อย จะได้รู้ไปเลยว่าเป็นยังไง

              อาจจะดูแปลกๆ แต่น้องมีความฉ่ำวาวอันยองอยู่ไม่น้อย ผิวดูสว่างขึ้นจริง กลบรอยต่างๆได้ 90% เลยสำหรับเรา ไม่ค่อยตกร่อง ใช้แปรงเกลี่ยก็ทำให้ดูสมูทขึ้น พอผ่านไปสักพักน้องก็เริ่มปรับเข้ากับผิว เลยได้ finish look แบบนี้นั่นเองงง!!! 

             สำหรับไอซ์ คิดว่าน้องทำให้หน้าดูเรียบเนียนผิวดูกริ๊บจริง ดูสุขภาพดี ดูนอนมาเพียงพอและดื่มน้ำวันล่ะ 8 แก้ว ฮ่าๆาา                                    แต่!! ยังไม่หมดแค่นั้น วันที่ถ่ายรีวิวนี้ไอซ์มีโปรเจกต์ทั้งวันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยัน 2 ทุ่มเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่าน้องจะอยู่ได้นานแค่ไหน ลุยยยยยยยยยยยย !!!!! \ ^0^/

                   ออกมาตั้งแต่ 7.25 แล้ว มีความรถติดหน่อยๆ

   มาถึงคลาสแล้วววว เตรียมพรีเซ็นต์ มีความสับขาฉับๆเดินกันจนเมือกแตกแต่หน้าก็ยังดีอยู่ รอดดดด ^0^

พรีเซนต์เสร็จล้าววว โดนคอมเม้นต์ไปหลายจุด ฮ่าๆ แต่ยังเอาหน้าสวยๆผิวเนียนๆเข้าสู้ ตอนนี้พักเบรครอทานมื้อเที่ยงแล้วค่ะ

มาเข้าคลาสบ่ายที่ห้องเดิม สีปากไปเรียบร้อยแล้วสวาปามอย่างแร้งลง แต่หน้าก็ยังโอเคอยู่นาจาาาา

ขึ้นตึกมาจัดรายการต่อ หน้าเริ่มมันแล้วแต่เป็นความมันแบบที่ยังพอรับได้ ดูมันแบบโกลวๆไม่ได้มันเยิ้มๆ น้องพรีเชียลคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

จัดรายการเสร็จก็แวะไปเดินตลาดนัดข้างมอ แล้วมาทานมื้อเย็นก่อนกลับบ้าน ก็ยังรอดอยู่น้าาาาาาา > <

           นั่งพี่วินมาถึงบ้านเรียบร้อยตอน 3 ทุ่มครึ่ง รีบมาเช็คหน้าเลย บริเวณทีโซนเริ่มมันอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังเป็นความมันแบบที่ไม่ใช่มันเยิ้มๆเหมือนเอาหน้าไปทอดไข่ดาวได้ 

           ซึ่งตลอดทั้งวันไม่มีการเติมหน้าใดๆ (เพราะขี้เกียจนั่นเอง ฮ่าๆ) เอามือจับหน้าลูบหน้าตามปกติ น้องก็มีหลุดติดมือมาบ้างนิดหน่อยแต่โดยรวมผิวหน้าก็ยังดูสุขภาพดีอยู่ ไม่ได้ดูมันเยิ้มจนแย่อะไร สมเป็นแบรนด์จากเกาหลีจริงๆ

          ทั้งนี้ผลลัพธ์ก็อาจจะขึ้นอยู่แต่ล่พบุคคลด้วย แต่ถ้าสาวผิวแห้งคนไหนสนใจก็ไปลองกันได้ที่ช็อปของอูทูดี้เฮ้าส์ไทยแลนด์ รุ่นนี้มีหลายสีหลายเฉดอยู่ ที่ไอซ์เลือกมาเป็นสีแทน โทนเหลืองก็คือเบอร์เข้มที่สุดนั้นเอง เพราะตัวเองเป้นคนผิวสองสี และค่อนข้างชอบแต่งให้ผิวเข้มกว่าของจริงนิดหน่อย ส่วนราคาอยู่ที่ 790 บาทค้าบโผ้มมมมม 

          สุดท้ายนี้ถ้าใครชอบอย่าลืมคอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยน้าาา หรือจะตามไปฟอลโล่ Instagram และ Twitter ก็ไปฟอลโล่ได้ที่  @watashiwaicecle เลยจ้าาา 

          ขอบคุณเพื่อนๆจีบันและคนที่หลงเข้ามาอ่านจนจบ สำหรับวันนี้ สวัสดีค้าาาา ^^

                                                                

สรุปคะแนนคร่าวๆสำหรับเจ้าคุชชั่นพรีเชียลความปกปิดดี - 4/5ความชุ่มชื้นไม่แสบหน้า - 3.5/5ควบคุมความมัน - 4/5ราคา -3/5


watashiwaicecle

watashiwaicecle

FULL PROFILE