ครั้งแรกกับการเปย์ตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าราคาเหยียบ xx,xxx บาท ! Enjoyllery By Fashion TV

9 3

เฮลโหลววววว ! สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของหน่องฝุ่นที่จะมารีวิวเครื่องสำอางกันนะจ้ะ 5555555 แหม ! ถึงปกติเราจะชอบตะลอนคลุกดินคลุกฝุ่นอยู่ใน pantip.com แต่มันก็จะมีฟิลรักสวยรักงามหน่อย ๆ ตามทำนองครองธรรมของชะนีบ้างสิคะ 

 พร่ามเยอะละ... เริ่มงานอวดดีกว่า !! 

“Enjoyllery by Fashion TV” ชื่อคุ้น ๆ กันมั้ยเอ่ย? ก็ต้องคุ้นหูคุ้นตากันอยู่บ้างแล้วเนอะเพราะแบรนด์นี้เขาขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ามาก่อนนั่นเองค่ะ ชื่อแบรนด์ก็คือ “FTV Fashion” มี Shop อยู่ตามห้างสรรพสินค้าในไทยเยอะอยู่เหมือนกันนะคะ แต่ว่าเขาเพิ่งมาแตกไลน์ผลิตภัณฑ์มาทางเครื่องสำอางปีนี้เองจ้าและมีการเปิดตัวแบรนด์ที่ต่างประเทศไปแล้วแต่ที่ไทยยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Shop ก็ยังไม่ค่อยเยอะหลาย ๆ คนเลยอาจไม่ค่อยเห็นกันสักเท่าไหร่ แต่แว่ว ๆ มาว่าจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ความคืบหน้าต้องติดตามอีกทีเนอะ ความน่าสนใจของแบรนด์นี้คือเขามี Patients สารแอคทีฟที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยนะจ้ะ เหมือนกับแบรนด์ดัง ๆ อย่างพวก La Mer, SK II ที่มีการจดลิขสิทธิ์สารที่ใช้เพื่อไม่ให้แบรนด์อื่น ๆ ลอกเลียนแบบนั้นเองนะค่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็มีให้เลือกหลายเซ็ตเหลือเกินแทบปาดเหงื่อเพราะเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว และสารสกัดลับที่เป็น Patients ของนางก็ไม่ได้มีแค่ 1 - 2 ตัวนะคะแต่มีถึง 7 ชนิดค่ะ ! เยอะไปไหนนนนน แต่วันนี้หน่องฝุ่นจะรีวิวผลลัพธ์ในเรื่องของ Whitening หลังจากได้ลองใช้เซ็ตนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วจ้า

เซ็ตนี้ชื่อว่า “Flash White Pearls” มาในโทนสีขาวบริสุทธิ์สื่อถึงความเป็น Whitening อย่างตรงตัวเลยจริง ๆ ตัดกับฝาสีทองที่ช่วยเพิ่มความหรูหราขึ้นมาและดูโมเดิร์นเข้ากับอิมเมจแบรนด์ได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งถ้าซื้อผลิตภัณฑ์ครบเซ็ตจะได้กระเป๋าเก๋ ๆ มาเป็นของแถมด้วยนะเพิ่มความเก๋ไปอีกค่า.... เจ้าเซ็ตนี้ทางแบรนด์เขาเคลมว่าจะช่วยในเรื่องลดเรือนริ้วรอย จุดด่างดำ ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ และปรับให้สีผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยสารสกัดที่สามารถบำรุงได้อย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีการสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์ลับเฉพาะของแบรนด์ Enjoyllery by Fashion TV คือ Botoxynol-4, Melaslow, Freezeye และ Vitamin C ค่ะ เราจะเริ่มการสาธยาย เอ้ย ! รีวิวผลิตภัณฑ์ทีละตัวเลยละกันเนอะ

 เริ่มที่ตัวแรก Facial Serum เนื้อจะเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่ว ๆ ไปที่เราเคยใช้กันแต่ไม่เข้าขั้นเนื้อโลชั่นนะ พอทาลงบนผิวนางจะค่อย ๆ แตกตัวและเหลวลงจนกลายเป็นคล้าย ๆ เนื้อเอสเซ้นส์ ตอนที่ทาจะให้ฟิลผิวฉ่ำน้ำมาก ๆ และที่สำคัญหลังทาแล้วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะหรือความมันไว้บนผิวเลย แถมทำให้ผิวนุ่มขึ้นทันทีที่เซรั่มซึมลงผิวจนหมดด้วย..คือดี๊ดีอ่ะ ! ส่วนผสมหลัก ๆ คือ Botoxynol-4, Melaslow และ Vitamin C ที่จะช่วยลดลือนรอยด่างดำ และปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นได้นั่นเอง

 มาต่อกันที่ Hydra cream ขอบอกเลยว่าชอบตัวนี้ที่สุดในเซ็ตนี้ ไม่ใช่ตัวอื่นไม่ดีนะแต่แบบชอบตัวนี้ที่สุดเพราะว่าเนื้อครีมนางเบามาก ๆ เวลาทาทำให้ไม่รู้สึกหนักผิวเหมือนครีม ๆ ทั่ว ๆ ไปแต่ยังรู้สึกได้ถึงความเข้นข้นที่อัดแน่นมาอยู่นะ เพราะหลังครีมซึมลงผิวแล้วจะรู้สึกว่าผิวฟู ๆ เต่ง ๆ เหมือนมีอะไรเคลือบผิวอยู่แต่ไม่ได้เคลือบด้วยความมันหรือความเหนอะหนะ คือมันเคลือบแบบให้ความรู้สึกถึงผิวมีนุ่มและลื่นขึ้นมากกว่าเดิมอ่ะ เอ้อ ! เจ้าตัวครีมนี่จะมาพร้อมกับไม้พายเล็ก ๆ นะจ้ะ เพื่อช่วยปกป้องการปนเปื้อนสิ่งต่าง ๆ จากมือเราตอนจะทาครีมนั่นเองจ้า มีส่วนผสมหลักคือ Botoxynol-4, Lemon Extract และ Vitamin C ช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นจ้า

 ยาวมาต่อกันตัวที่สาม Facial Mask ที่จะช่วยปรับบาล๊านซ์ของผิวหน้า นางมาในรูปแบบของหลอดบีบสะดวกกว่ามาร์กทั่วไปที่จะใช้แพกเกจแบบกระปุกซะส่วนมาก ส่วนตัวเราว่ามันใช้ยากและเลอะเทอะมือด้วย แต่หลอดมันง่ายกว่าตรงที่บีบใช้ในปริมาณที่เราต้องการได้เลยไม่ต้องกะปริมาณเองไรงี้ ขั้นตอนก็คือ... บีบเนื้อมาร์กใส่มือในปริมาณที่พอเหมาะและทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ๆ ไม่ต้องหนามาก ทิ้งไว้ 8 – 10 นาทีแล้วล้างออก แต่มาร์กจะล้างออกยากนิดนึงเพราะพอทิ้งไว้เนื้อครีมจะแห้ง เราเลยใช้ทริคคือเอาสำลีบแผ่นชุบน้ำเช็ดเนื้อมาร์กบางส่วนออกไปก่อน และทำความสะอาดหน้าด้วยน้ำสะอาดปกติ ฟิลหลังล้างหน้าคือหน้าลื่นขึ้นมากและสัมผัสได้ถึงความนุ่มอย่างชัดเจน ผิวดูใส ๆ กว่าตอนก่อนมาร์กขึ้นขึ้นนิดนึงด้วย 

 ตัวสุดท้ายแล้วววว Firmarvel Cream อันที่จริงเจ้าตัวนี้ไม่ได้อยู่ในเซ็ต Flash White Pearls แต่มาพร้อมกับเซ็ตแฟลชไวท์นี้ด้วยจะครบรายการแล้วได้รับกระเป๋าสีขาวเป็นสิทธิพิเศษมาด้วย เนื้อครีมก็จะคล้าย ๆ กับเนื้อ Hydra cream หลังจากทารู้สึกว่าถุงใต้ตากระชับขึ้นนิด ๆ เพราะปกติเป็นคนมีถุงใต้ตาชัดมาก เอาคอนซิลเลอร์กลบก็ไม่มิดอะแต่พอลองทาก็รู้สึกถุงใต้ตาหายไปนิดนึงแต่ไม่ได้หายวับประหนึ่งไปผ่าตัดอะไรแบบนั้นนะ แค่รู้สึกว่าดีกว่าปกติที่ไม่ได้ทาขึ้นมาเท่านั้นนะจ๊ะ มีส่วนผสมหลักคือ Botoxynol-4, Freezeye และ Jojoba Oil ที่ช่วยยกกระชับถุงใต้ตา ลดรอยคล้ำใต้ตาอย่างเห็นได้ชัด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูตื้นขึ้นได้ค่ะ

ความรู้สึกโดยรวมคือดีนะสำหรับเซ็ตนี้ <3 ผลลัพธ์ในระยะยาวต้องดูกันต่อไปแต่ว่าหลังจากที่ลองใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ก็รู้สึกว่ารอยดำจางลงไปบ้าง ผิวหน้าก็ขาวขึ้นนิดนึงแต่ไม่ได้ขาวทันทีทันใดใน 3 วัน 7 วันเหมือนครีมเถื่อนตามเน็ตคือมันค่อย ๆ ดีขึ้นหลังใช้ต่อเนื่องนะ ในส่วนของราคานั้นถามว่าสูงมั้ย...สูงสิ แต่เรามองถึงเทคโนโลยีในการผลิต ความปลอดภัย สารสกัดที่ใช้ และผลลัพธ์ที่จะได้ก็คุ้มที่จะจ่ายนะ คือถ้าสารสกัดไม่ได้ผลจริงแบรนด์คงไม่ลงทุนจดลิขสิทธิ์มาเป็นของตัวเองหรอกเพราะขั้นตอนและค่าใช้จ่ายในการจดก็ไม่ใช่น้อย ๆ ไม่ดีจริง ไม่ได้ผลจริงคงไม่ทุ่มทุนขนาดนั้น แต่ว่าตอนเราซื้อเราก็บอกเลยไม่ได้ซื้อราคาเต็มเพราะว่าที่ Shop มีส่วนลดให้ค่อนข้างเยอะจากราคาเต็ม ก็คิดซะว่าเหมือนเราซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดี ๆ แบรนด์ Hi-End ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ ทั่วไปนั่นแหละเนอะ 

วันนี้ก็จะแลดูเป็นรีวิวทีมีสาระขึ้นมาจากปกตินิดนุง 5555 หน่องฝุ่นอยากมาแบ่งปันข้อมูลกันมากกว่า เพราะเราเข้าใจเวลาจะซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสักอย่างก็อยากศึกษาข้อมูลจริง ๆ ก่อนจะซื้อ ราคาก็ไม่ได้ถูก ๆ จะเสี่ยงซื้อดีมั้ยใช่มะ ? เพราะตอนเราซื้อมาก็แอบหวั่นซื้อมาก็ไม่มีข้อมูลอะไรให้อ่านเลย แต่ลองเสี่ยงใช้เพราะนางก็ราคาสูงเนอะ T^T แล้วอิมเมจแบรนด์เขาก็น่าไว้ใจได้อยู่ และพอใช้มาสักพักก็เลยคิดว่าแชร์ประสบการณ์ให้คนอื่น ๆ ด้วยดีกว่าจะได้มั่นใจกันมากขึ้น (แลดูความคิดนางงามมากเนอะ อิอิ)

 ปล. หากผิดพลาดประกายใดกับทางแบรนด์ก็ขออภัยด้วยนะคะ


Poony Poony

Poony Poony

Cosmetician นอกสาย .. ชอบเที่ยว ชอบตะลอน ชอบถ่ายรูป บ้าแฟชั่น และชอบเมกอัพแบบแหวก ๆ คึึค :)

FULL PROFILE