Review : บำรุงริมฝีปากกับ Lovella Organics ลิปบาล์มสารสกัดจากออร์แกนิค 100% | OilOillk

10 3

สวัสดีค่ะทุกคน

รู้ไหมว่าสาเหตุที่ทำให้ปากของเราแห้งแตกเป็นขุยแถมหมองคล้ำด้วยคืออะไร?

สำหรับสาวๆ หลายคนก็คงจะสงสัยกันว่าทำไมอยู่ๆ ปากฉันถึงเป็นแบบนี้

สาเหตุหลักๆ ก็คงไม่พ้นพฤติกรรมที่เราอาจจะทำโดยไม่รู้ตัวก็คือ การเลียริมฝีปากบ่อยๆ การกัดริมฝีปากหรือการที่เราเผลอดึงหรือลอกหนังบริเวณริมฝีปากนั้นเอง แต่กับบบางคนก็อาจจะไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนี้ทำไมถึงเป็นได้? แน่นอนว่าสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเราก็เป็นสาเหตุเหมือนกันอย่างเช่น ลิป ยาสีฟันซึ่งบางคนอาจะแพ้ทำให้เวลาใช้ไปเรื่อยๆ ปากของเราจะคล้ำขึ้นโดยที่เราไม่รู้เลยค่ะ

วันนี้ออยก็มีลิปบำรุงแบรนด์ใหม่ที่ลองใช้มาแนะนำเพราะเคยอ่านมาว่าเจ้าของแบรนด์นี้แพ้ง่ายเค้าเลยตัดสินใจผลิตลิปมันของตัวเองโดยทำจากส่วนประกอบออร์แกนิค 100% ซึ่งสามารถทำให้ริมฝีปากหายคล้ำได้ ปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

จากแบรนด์ Lovella Organics กับ Rose cupcake lip treatment เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆ ส่วนผสมของเค้าคือสารสกัดจากออร์แกนิคแบบ 100% ทั้งหมดเลยคือยังไงน่ะเหรอ ก็ตั้งแต่ขั้นตอนการเกษตรที่ไม่ใช้สารเคมีหรือยาฆ่าแมลงจนถึงขั้นตอนการผลิตก็ไม่ใช้สารเคมีเลย เฮ้ย! มันดีมาก แต่อยากจะบอกว่าสินค้าอะไรที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเนี่ยก็ใช่ว่าจะไม่มีคนที่ไม่แพ้สินค้าออร์แกนิคเลยนะ สารบางอย่างคนที่แพ้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แม้จะเป็นสารออร์แกนิคไม่มีเคมีก็สามารถทำให้เกิดอาการแพ้ได้ เช่น แพ้ขี้ผึ้งหรือแพ้น้ำมันมะพร้าว เป็นต้น

แต่ตัวนี้เนี่ยออยบอกได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายบอบบางใช้ได้ 100% แบบไม่ต้องกังวลเลยด้วยคอนเซป

"So natural all you can eat" คือธรรมชาติทั้งหมดที่เราสามารถทานได้!!! ถูกใจอิฉันมากบอกเลย

สิ่งที่ชอบสำหรับลิปตัวนี้คือออยชอบกลิ่นนางมาก จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบทาปากแล้วรู้สึกผ่อนคลายดีอ่ะ เปิดฝามากลิ่นนี่ลอยติดจมูกเลย

ทางแบรนด์เคลมมาว่าให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดความหมองคล้ำให้กับริมฝีปากได้ดี ใช้ทาเป็น lip primer และใช้ทาก่อนนอนให้หนาๆ หน่อยเป็น lip treatment ปากหายแห้งและทาลิปสติกได้เนียนมากขึ้น ฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลายให้กลับมาเนียนนุ่ม และทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ลดการหมองคล้ำ อุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E และ lecithin รวมถึง potassium ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน

แพคเกจก็น่ารักจุมจิมมากเช่นกัน แท่งเล็กพกพาสะดวกดีค่ะ เวลาจะใช้ก็หมุนปลายแท่งลิปก็จะขึ้นมาค่ะ ลิปจะไม่มีสีแต่กลิ่นนี่เวลาเปิดฝามาหอมมากกกกก! เนื้อลิปนุ่มๆ ไม่แข็งพอทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวปากเลย ปากชุ่มชิ้นขึ้นจริงๆ อยู่ได้ทั้งวันอ่ะ 

ราคา : 290 บาท 4.5 กรัม

กลิ่น/สี :ลิปไม่มีสีค่ะ ออยเป็นคนชอบลิปที่มีกลิ่นหอมมาก กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ตัวนี้เอาใจไปเลย

ความชุ่มชื่น : เอาไปเลย 10/10 เพราะออยทาแล้วปากชุ่มชื้นทั้งวันเลย ไม่ต้องเติมหลายรอบด้วยยิ่งทาก่อนนอนหนาๆ ตื่นมาปากนุ่มมาก จุ๊บกับแฟนหายห่วงว่าปากจะสาก อิอิ

ความคุ้มค่า : คุ้มแน่นอนเพราะเป็นลิปที่สกัดจากออแกร์นิค 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใช้เป็นประจำช่วยให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้นแล้วยังช่วยแก้ปากคล้ำได้จริงๆ และสำหรับใครที่แพ้ง่ายใช้ตัวนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้เลย ปลอดภัยและถูกใจสาวกของคนที่ชอบออแกร์นิคแน่นอนใช้บำรุงเป็นประจำทุกคืนก่อนนอนเพื่อลดริ้วรอยและลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก หรือจะใช้ทาเป็น Primer บำรุงริมฝีปากก่อนทาลิปสติกก็ได้ อืม คุ้มจริงๆ

แพคเกจ : แพคเกจน่ารักสีชมพู แท่งไม่ใหญ่มากพกใส่กระเป๋าเอาไว้เติมความชุ่มชื้นตอนไหนก็ได้

ต้องบอกว่าเมื่อก่อนออยไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการบำรุงริมฝีปากเท่าไรแต่พอเราเริ่มแต่งหน้าเริ่มทาลิปทุกวันแต่ไม่เคยใช้ลิปหรือสครับสำหรับบำรุงเลยก็เริ่มสังเกตุว่าปากของเราเริ่มคล้ำขึ้นเพราะว่าออยเคยปากแตกและแห้งมากๆ มาแล้วแต่ก็ยังทาลิปแบบปกติเหมือนเดิมจนรู้สึกว่าเราควรให้ความสำคัญกับริมฝีปากของเรามากๆ ถ้าหน้าสวยแล้วแต่ปากแห้งหมองคล้ำก็ไม่ไหวอ่ะเนอะ

เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ริมฝีปากคล้ำก็ควรจะบำรุงให้ริมฝีปากสุขภาพดีด้วยนะจ๊ะ

ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นทางเลือกและประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังหาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากดีๆ และปลอดภัยจากธรรมชาตินะคะ^^


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE